Hồ cá mini

Bể cá mini phong thủy có tốt không?
Bể cá mini phong thủy có tốt không?

457 Lượt xem

Đối với những người am hiểu về phong thủy, tín ngưỡng mà lại yêu cá thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc bể cá mini phong thủy. Bể cá mini không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy. Vậy bể cá mini phong thủy có tốt không? Cùng Hồ Cá Mini khám phá ngay nhé! 
Nên mua bể cá mini để bàn ở đâu đẹp?
Nên mua bể cá mini để bàn ở đâu đẹp?

681 Lượt xem

Bể cá mini để bàn vừa là vật phẩm trang trí vừa có ý nghĩa phong thủy “kích tài sinh lộc”. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm mua bể cá mini ở rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, nên mua bể cá mini để bàn ở đâu đẹp, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng? Đây chính là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng. Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ từ bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé! 
Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini
Sự lựa chọn hàng đầu cho việc thư giãn xả stress với chiếc bể cá mini

1671 Lượt xem

Trong cuộc sống bộn bề xen lẫn cùng những căng thẳng và mệt mỏi của công việc thì chỉ với một chiếc bể cá cảnh mini được đặt tại một góc nhỏ trên chiếc bàn làm việc của bạn, bạn sẽ thấy không gian làm việc của mình đầy sức sống.
Cách nuôi cá trong bể cá mini
Cách nuôi cá trong bể cá mini

1648 Lượt xem

Bể cá mini không chỉ là vật trang trí, phong thủy cho ngôi nhà của bạn mà đa số người chơi là vì sở thích vì đam mê cá cảnh. Đời sống con người ngày càng nâng cao nên nhu cầu về giải trí, thú vui tao nhã gần gũi với thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng. Nhưng đa số những người nuôi cá cảnh trong bể cá mini đều đặt ra câu hỏi : Vì sao tôi nuôi cá cảnh hay bị chết?
Vì sao đặt bể cá mini tại nơi làm việc giúp ta giảm căng thẳng?
Vì sao đặt bể cá mini tại nơi làm việc giúp ta giảm căng thẳng?

1463 Lượt xem

Theo một nghiên cứu, xem cá cảnh bơi quanh bể sẽ có lợi ích cho sức khỏe, giúp giảm căng thẳng, giảm nhịp tim và làm đầu óc thư giãn hơn. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng nhìn nhiều loại cá trong một bể cá sẽ mang lại nhiều tác động có lợi cho con người. Không chỉ mang lại sự yên tĩnh mà nghiên cứu còn cho thấy bể cá có thể thúc đẩy tâm trạng, thay đổi huyết áp và nhịp tim.
Tại sao bạn nên mua một bể cá mini để nơi làm việc?
Tại sao bạn nên mua một bể cá mini để nơi làm việc?

1351 Lượt xem

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, ngắm cá cảnh có tác dụng hạ huyết áp và nhịp tim, đồng thời cải thiện tâm trạng của con người. Bàn làm việc, học tập là nơi rất quan trọng vì đó là nơi hằng ngày mình ở đó, với nhiều người có khi hơn cả 8 tiếng đồng hồ gắn liền với nơi đó. do vậy cần thiết phải tạo cho bàn làm việc và học tập của mình thật đẹp, gọn gàng và đặc biệt phải hợp phong thủy. điều này giúp tâm hồn luôn cảm thấy thư thái, dễ chịu, công việc mà vì thể sẽ trở nên tốt hơn.
Sáng tạo hơn với các loại bể cá mini để bàn
Sáng tạo hơn với các loại bể cá mini để bàn

702 Lượt xem

Đối với cường độ công việc ngày càng cao và căng thẳng hiện nay, rất nhiều nhân viên văn phòng muốn tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới để có thể làm việc năng suất và hào hứng hơn. Đó chính là lý do vì sao những sản phẩm như bể cá mini sáng tạo, bể cá mini để bàn… lại thu hút đến thế.

Hiển thị 78 - 84 / 107 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng