Bể cá để bàn combo dành cho người mới chơi

Đối với những người mới bắt đầu sở thích nuôi cá cảnh thì có rất nhiều khó khăn. Lựa chọn loại bể nào, cá loại nào dễ nuôi...đều là những băn khoăn, trăn trở. Trên thị trường, mẫu bể cá cảnh rất đa dạng với nhiều kích thước khác nhau. Hiểu được những khó khăn của người mới bắt đầu, bể cá để bàn combo đã được sản xuất.

Bể cá cảnh để bàn combo dành cho người mới chơi có cấu tạo như thế nào?

Một combo bể cá cảnh để bàn được cấu tạo từ ba sản phẩm chính.

Hồ kính bốn ly

Với mục đích để bàn nên bể có thiết kế kích thước tương đối nhỏ. Chiều dài 30 cm, chiều rộng ứng với 15cm và 18

cm chiều cao, vậy nên, trông bể rất nhỏ và xinh xắn. Bể được sản xuất với chất liệu kính cao cấp. Các mép thành được dán dấu keo đầy tinh tế.

Lọc thác mini

Bộ lọc thác Sobo 303H với công suất 3W cùng điện áp 220-240 V. Để phù hợp với kích thước bể, lọc thác được thiết kế nhỏ gọn, tạo thuận tiện khi lắp đặt. Hơn nữa, bạn có thể chỉnh lưu lượng nhờ thiết kế van. Bộ lọc thác cũng tích hợp bộ phận hút váng mặt nước, giúp nước trong bể luôn trong sạch.

Đèn Led chiếu sáng

Được đặt trên bàn như một vật trang trí, vậy nên, trong cấu tạo của bể không thể thiếu sự góp mặt của đèn led chiếu sáng. Đèn có công suất nhỏ, giúp người dùng tiết kiệm điện năng mà vẫn chiếu sáng hài hòa. Để đảm bảo độ an toàn, chắc chắn, đèn được thiết kế theo dạng kẹp. Bạn có thể kẹp đèn vào thành bể và cắm vào ổ điện. Sau đó, bạn chỉ cần sử dụng công tắc để bật và tắt đèn.

Bể cá để bàn combo dành cho người mới chơi mang đến những lợi ích gì?

Mẫu bể này thích hợp để nuôi những loại cá nhỏ, sống khỏe, không cần nhiều oxy như cá bảy màu, cá hoàng kim, cá ba đuôi hay cá vàng...Đây là những loại cá mang đến rất nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ. 

Nếu bạn có một bể cá để bàn trong ngôi nhà, bạn sẽ luôn nhận được nguồn năng lượng tích cực, may mắn và nhiều tài lộc. Ngoài ra, đây cũng là một sản phẩm rất thích hợp để bạn làm quà tặng những người thân yêu. Với thiết kế bắt mắt, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, đây chắc chắn là món quà được yêu thích.

 

Sử dụng bể cá để bàn combo dành cho người mới chơi đem đến rất nhiều lợi ích và tiện lợi. Bên cạnh mẫu thiết kế bể đẹp mắt cùng cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, bể còn có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với tất cả mọi người. Để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 


Tin tức liên quan

Cách nuôi cá trong bể cá mini
Cách nuôi cá trong bể cá mini

1662 Lượt xem

Bể cá mini không chỉ là vật trang trí, phong thủy cho ngôi nhà của bạn mà đa số người chơi là vì sở thích vì đam mê cá cảnh. Đời sống con người ngày càng nâng cao nên nhu cầu về giải trí, thú vui tao nhã gần gũi với thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng. Nhưng đa số những người nuôi cá cảnh trong bể cá mini đều đặt ra câu hỏi : Vì sao tôi nuôi cá cảnh hay bị chết?
Kinh nghiệm kinh doanh bể cá mini hiệu quả
Kinh nghiệm kinh doanh bể cá mini hiệu quả

605 Lượt xem

Kinh doanh bể cá mini như thế nào mang lại hiệu quả? Đây là thắc mắc của rất nhiêu chủ cửa hàng khi lựa chọn khởi nghiệp với việc kinh doanh hồ cá. Nhằm giúp bạn có định hướng và chiến lược tốt hơn, Hồ Cá Mini sẽ cung cấp những thông tin hữu ích. Kinh doanh hồ cá mini nhất định không thể bỏ qua những kinh nghiệm cần thiết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé! 
Bể cá mini phong thủy có tốt không?
Bể cá mini phong thủy có tốt không?

466 Lượt xem

Đối với những người am hiểu về phong thủy, tín ngưỡng mà lại yêu cá thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc bể cá mini phong thủy. Bể cá mini không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy. Vậy bể cá mini phong thủy có tốt không? Cùng Hồ Cá Mini khám phá ngay nhé! 
Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn
Kinh nghiệm chọn kích thước hồ cá mini chuẩn

1510 Lượt xem

Bạn là người mới chơi cá cảnh và đang tìm một chiếc bể cá đẹp, phù hợp, kích thước chuẩn? Bạn đã biết cách chọn kích thước hồ cá mini chưa? Một chiếc bể cá không chỉ đẹp mà còn phải có kích thước phù hợp không gian và chuẩn phong thủy để mang lại nguồn năng lượng tốt cũng như ý nghĩa phong thủy tích cực. Hãy để bài viết gợi ý đến bạn các chọn kích thước cho bể cá mini nhé! 
Nơi bán online hồ cá mini Bình Thạnh uy tín, giá rẻ
Nơi bán online hồ cá mini Bình Thạnh uy tín, giá rẻ

666 Lượt xem

Tại Bình Thạnh, nhu cầu tìm mua hồ cá mini rất cao. Để tiết kiệm thời gian, nhiều người chơi chọn mua tại những đơn vị cung cấp sản phẩm online. Vậy đâu là nơi bán online hồ cá mini Bình Thạnh uy tín, giá tốt có thể đặt niềm tin? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết chia sẻ này. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay
Nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay

466 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui vô cùng tao nhã và ngày càng có nhiều người lựa chọn bể cá mini là vật phẩm trng trí bàn làm việc, giúp tạo thêm nguồn cảm hứng. Vậy đâu là nơi bán bể cá mini uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Đừng lo! Bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín mua sắm bể cá mini để bàn. 
Kinh nghiệm trang trí hồ cá mini đơn giản, đẹp
Kinh nghiệm trang trí hồ cá mini đơn giản, đẹp

435 Lượt xem

Bạn muốn trang trí hồ cá mini của mình nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn là newbie trong làng chơi cá cảnh nên việc set up, trang trí bể cá gặp nhiều khó khăn? Đừng lo, bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích khi trang trí bể cá mini, đơn giản nhưng đảm bảo đẹp. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết này nhé! 
Mua online hồ cá mini Cần Thơ, nên chọn đơn vị nào?
Mua online hồ cá mini Cần Thơ, nên chọn đơn vị nào?

792 Lượt xem

Nhu cầu tìm mua hồ cá mini tại Cần Thơ hiện nay rất cao, tuy nhiên, nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín. Khách hàng có thể đặt mua online hồ cá mini Cần Thơ tại Hồ Cá Mini qua website https://hocamini.vn/. Đây chính là một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng