Bể cá mini - Kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ trên bàn làm việc của bạn!

Rất nhiều khách hàng  đã lựa chọn những bể cá mini để bày biện trong phòng làm việc hay căn hộ ấm cúng của mình để thêm phần sinh động. Bể cá này không đơn thuần chỉ là một “tuyệt tác” từ thiên nhiên, được trang hoàng giúp cho không gian của bạn thêm phần đẳng cấp. Mà nó còn giúp bạn tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và tìm nguồn cảm hứng sáng tạo từ sản phẩm đặc biệt này.

Có thể bạn quan tâm:

>>> 5 lý do bể cá mini khiến bạn "thích mê"!

>>> Chuyên cung cấp bể cá mini, hồ thủy sinh chất lượng, giá rẻ tại TPHCM

>>> Cách tạo bố cục độc đáo cho hồ cá để bàn

Bể cá mini là gì?

Bể cá mini là không gian để bạn trồng các loại cây thuỷ sinh và nuôi cá cảnh, có thiết kế nhỏ gọn với nhiều mẫu mã, hình dạng và chất liệu khác nhau. Với bể cá mini, bạn có thể dễ dàng bày biện ở nhiều vị trí cả trong nhà lẫn công ty như: bàn làm việc, bàn học, gần cửa sổ, phòng khách, phòng lễ tân… Nó giúp cho không gian của bạn trở nên sinh động và trang trọng hơn rất nhiều, nhờ vậy mà cũng thay đổi không khí trong gia đình hay khi làm việc.

Ưu điểm của bể cá mini để bàn

Loại bể cá mini này rất được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi trội mà nhiều sản phẩm khác không có được.

- Thay nước rất đơn giản.

- Không sử dụng sục, lọc nước.

- Không sử dụng đèn, ánh sáng nhân tạo mà chỉ sử dụng ánh sáng tự nhiên.

- Mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, thư thái nhưng cũng không kém phần đẳng cấp cho không gian của bạn.

- Không tốn nhiều không gian, dễ bày biện ở nhiều vị trí

- Linh hoạt, dễ dàng khi di chuyển

- Giá thành rẻ hơn các loại bể cá hay hồ cá cỡ lớn. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nên nuôi cá gì trong Bể cá mini?

Do kích thước bể không lớn, bạn nên nuôi các loại cá nhỏ, ít bài tiết để giữ bể luôn sạch sẽ như: Cá ngựa vằn, cá bống, cá mún, cá mai quế, cá xe kan, cá chọi,… Ngoài ra, chọn các loại cá dễ nuôi, khoẻ mạnh, dễ thích nghi với điều kiện môi trường sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều công sức chăm sóc khi nuôi cá trong Bể cá mini.

Chúc bạn sẽ sớm sở hữu một Bể cá mini đẹp tuyệt trong không gian của chính bạn!


Tin tức liên quan

Nơi bán bể cá mini 30cm giá rẻ đẹp
Nơi bán bể cá mini 30cm giá rẻ đẹp

964 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán bể cá mini 30cm giá rẻ đẹp uy tín hiện nay? Chỉ cần vài cú click chuột là có thể tìm được nơi bán bể cá mini. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, đồng hành cùng đơn vị uy tín sẽ yên tâm về chất lượng, nguồn gốc, mẫu mã lẫn giá thành và dịch vụ. Gợi ý đến bạn Hồ Cá Mini - Nơi mà bạn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” khi mua sắm bể cá mini 30cm. 
Điểm danh các mẫu bể cá mini phong thủy để bàn
Điểm danh các mẫu bể cá mini phong thủy để bàn

402 Lượt xem

Bạn đang tìm bể cá mini phong thủy để bàn nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý? Hãy để Hồ Cá Mini giới thiệu đến bạn toplist các mẫu bể cá mini để bàn đẹp, hợp phong thủy và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! Gét gô!!!  
Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?
Kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu?

3634 Lượt xem

Lựa chọn bể cá mini không thể qua loa, bạn cần phải dựa trên các yếu tố về kiểu dáng, kích thước, tính năng… để chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy kích thước bể cá mini chuẩn là bao nhiêu? Ở đâu cung cấp bể cá mini có đa dạng kích thước, mẫu mã, giá phải chăng? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Set up bể cá siêu tiện lợi với các mẫu bể cá mini full phụ kiện
Set up bể cá siêu tiện lợi với các mẫu bể cá mini full phụ kiện

462 Lượt xem

Thay vì phải tìm mua từng món để set up bể cá, giờ đây, bố trí bể cá mini trở nên dễ dàng hơn với các combo bể cá mini full phụ kiện. Đây là một giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi set up bể cá mini để bàn làm việc. Dưới đây, hãy cùng tham khảo một số mẫu combo bể cá full phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 
Bạn có biết bể cá mini nên nuôi cá gì phù hợp?
Bạn có biết bể cá mini nên nuôi cá gì phù hợp?

1871 Lượt xem

Bể cá mini nên nuôi cá gì đẹp, hợp phong thủy, mang lại nhiều ý nghĩa tốt? Đây là thắc mắc của rất nhiều người chơi cá cảnh hiện nay. Nếu vẫn đang phân vân, hãy tham khảo ngay gợi ý từ bài viết dưới đây nhé! 
Hồ cá mini Biên Hòa nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, đẹp rẻ?
Hồ cá mini Biên Hòa nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, đẹp rẻ?

1700 Lượt xem

Tại Biên Hòa, nhu cầu tìm mua và bố trí hồ cá mini để bàn học, bàn làm việc rất cao. Đây là một thú vui vô cùng tao nhã, giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Sáng tạo hơn với các loại bể cá mini để bàn
Sáng tạo hơn với các loại bể cá mini để bàn

703 Lượt xem

Đối với cường độ công việc ngày càng cao và căng thẳng hiện nay, rất nhiều nhân viên văn phòng muốn tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới để có thể làm việc năng suất và hào hứng hơn. Đó chính là lý do vì sao những sản phẩm như bể cá mini sáng tạo, bể cá mini để bàn… lại thu hút đến thế.
Bí kíp chọn mua bể cá mini giá rẻ Hà Nội
Bí kíp chọn mua bể cá mini giá rẻ Hà Nội

397 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi mua bể cá mini giá rẻ Hà Nội? Chọn mua bể cá giá rẻ không đồng nghĩa với việc sở hữu những sản phẩm kém chất lượng. Vì thế, hãy là người tiêu dùng thông minh, trang bị những bí kíp mua sắm hữu ích giúp bạn tìm chọn được nơi mua uy tín và sở hữu được sản phẩm tốt với mức giá hợp túi tiền. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng