hồ thủy sinh , bể thủy sinh

Các phụ kiện cần thiết cho một hồ thủy sinh
Các phụ kiện cần thiết cho một hồ thủy sinh

602 Lượt xem

Phụ kiện hồ thủy sinh là những yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết giúp các bạn có được một hồ thủy sinh đẹp mắt, ấn tượng. Đồng thời, đây cũng là nhân tố đảm bảo cho môi trường trong hồ thủy sinh được ổn định. Từ đó, góp phần cho sự phát triển của hệ thống thủy sinh vật trong hồ  Vậy, các phụ kiện cần thiết cho một hồ thủy sinh bao gồm những phụ kiện nào? Một số chia sẻ dưới đây của hocamini.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Cách làm một hồ thủy sinh mini đơn giản dành cho người mới
Cách làm một hồ thủy sinh mini đơn giản dành cho người mới

2177 Lượt xem

Cách làm hồ thủy sinh mini đơn giản dành cho người mới là khúc mắc được không ít người quan tâm. Vì so với việc thiết kế một bể cá cảnh, bể thủy sinh được đánh giá là khó thực hiện hơn. Đặc biệt, với những người chơi mới cần phải có sự đầu tư về công sức, thời gian và phải rất kiên trì mới có thể đạt được mục đích. Sau đây, hocamini.vn sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin về vấn đề này như sau:
Một số cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ
Một số cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ

2110 Lượt xem

Cây thủy sinh dễ trồng cho bể cá cảnh nhỏ là lựa chọn vô cùng sáng suốt của những người chơi cá cảnh. Vì cây thủy sinh được đặt trong bể cá không chỉ có tác dụng trang trí mà còn là nguồn thức ăn tươi khá phong phú và đa dạng dành cho những chú cá ăn rong rêu.
Chi phí cho một bể thủy sinh phụ thuộc vào yếu tố nào?
Chi phí cho một bể thủy sinh phụ thuộc vào yếu tố nào?

593 Lượt xem

Bạn đang có ý định thiết kế một bể thủy sinh cho gia đình hoặc văn phòng công ty của mình. Tuy nhiên, bạn chưa biết mức chi phí cần phải bỏ ra để có một bể thủy sinh vừa ý là bao nhiêu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chi phí cho bể thủy sinh phụ thuộc vào những yếu tố nào để dự trù tài chính một cách hợp lý nhất.
Một số lưu ý khi làm bể thủy sinh
Một số lưu ý khi làm bể thủy sinh

1131 Lượt xem

Chơi bể thủy sinh là một trong những thú vui khá độc đáo và ấn tượng của không ít người. Đây cũng là cách giúp các bạn nâng cao chất lượng cuộc sống 1 cách tốt nhất. Mặc dù chơi bể thủy sinh không phải là việc làm quá khó.
Lợi ích của bể thủy sinh trong cuộc sống
Lợi ích của bể thủy sinh trong cuộc sống

1167 Lượt xem

Bể thủy sinh mặc dù chỉ chiếm 1 phần diện tích rất nhỏ trong căn phòng hoặc ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, những lợi ích của bể thủy sinh mang lại cho mọi người là vô cùng to lớn và có ý nghĩa. Bạn đã biết tới những điều thú vị đó chưa? Hãy cùng hocamini.vn tìm hiểu về lợi ích của bể thủy sinh trong cuộc sống nhé!
Bể thủy sinh là gì? Vẻ đẹp của bể thủy sinh
Bể thủy sinh là gì? Vẻ đẹp của bể thủy sinh

861 Lượt xem

Bể thủy sinh là một trong những loại bình bể cảnh trong gia đình hoặc công ty được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Bởi đây chính là một hệ sinh thái thu nhỏ dưới nước hết sức độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, vì đây là loại hình bể cảnh khá mới lạ nên vẫn có không ít người chưa biết: Bể thủy sinh là gì ? Vẻ đẹp của bể thủy sinh như thế nào. Chính vì vậy, sau đây hocamini.vn sẽ giới thiệu với bạn những thông tin thú vị về bể thủy sinh như sau:

Hiển thị 92 - 98 / 98 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng