Hồ cá mini

Cát bể cá là cát gì?
Cát bể cá là cát gì?

6 Lượt xem

Một trong những loại nền phổ biến cho bể cá chính là cát. Cát bể cá là cát gì? Hãy cùng Hồ Cá Mini tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây nhé! 

Sỏi có tác dụng gì trong bể cá?
Sỏi có tác dụng gì trong bể cá?

6 Lượt xem

 

Sỏi rải nền bể cá hiện đang là xu hướng trang trí độc đáo, mới lạ mà nhiều người chơi cá cảnh lựa chọn. Sỏi không chỉ giúp trang trí, làm đẹp mà còn có nhiều đặc tính hữu dụng khác có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của các loài thuỷ sinh. Cụ thể sỏi có tác dụng gì trong bể cá? Mời bạn cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây. 

Nền thủy sinh dày bao nhiêu?
Nền thủy sinh dày bao nhiêu?

5 Lượt xem

 

Đất nền thủy sinh là một phần quan trọng trong bể cá cảnh, nó được xem là chất dinh dưỡng để cây thủy sinh phát triển và tạo thẩm mỹ cho bể của bạn. Tuy nhiên để cây thủy sinh phát triển tốt thì bạn cần lựa chọn và tạo một lớp đất lót tốt. Vậy nền thủy sinh dày bao nhiêu?

Đất nền thủy sinh là gì?
Đất nền thủy sinh là gì?

5 Lượt xem

 

Trong thế giới kỳ diệu của hồ cá thủy sinh, đất nền đóng vai trò quan trọng như nền móng cho một hệ sinh thái sống động. Nó không chỉ là nơi cây thủy sinh bám rễ, mà còn là nơi cung cấp dưỡng chất, điều chỉnh độ pH và tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho hồ cá của bạn. Hãy cùng Hồ Cá Mini tìm hiểu đất nền thủy sinh là gì nhé!

Các loại gỗ lũa thủy sinh đẹp
Các loại gỗ lũa thủy sinh đẹp

6 Lượt xem

 

Gỗ lũa là một nguyên liệu trang trí siêu cho bất cứ bể thủy sinh và các bể cá cảnh. Ngoài sử dụng để trang trí cho bể, nó còn có nhiều tác dụng như: Làm nơi trú ẩn cho 1 số loài cá, là nơi cố định cho cây thủy sinh, rêu hay chúng cũng chính là nơi sinh sống cho các loại vi sinh vật phân hủy chất thải tốt cho bể. Hiện nay có các loại gỗ lũa thủy sinh nào?

Gỗ lũa thủy sinh là gì?
Gỗ lũa thủy sinh là gì?

5 Lượt xem

 

Bạn là người yêu thích bể cá thủy sinh và muốn tạo nên một không gian sống đẹp mắt, sinh động cho cá cưng của mình? Gỗ lũa thủy sinh chính là một trong những phụ kiện decor bể không thể thiếu. Vậy gỗ lũa thủy sinh là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé! 

Nên nuôi cá gì ít thay nước?
Nên nuôi cá gì ít thay nước?

7 Lượt xem

 

Bạn thích nuôi cá cảnh nhưng không có nhiều thời gian để thay nước thường xuyên? Vậy thì hãy chọn những loại cá cảnh sống khỏe. Nuôi cá gì ít thay nước? Mời bạn tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây nhé! 


Hiển thị 15 - 21 / 226 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng