Bất ngờ với những lợi ích của bể cá thủy sinh mini để bàn làm việc

Một chiếc bể cá thủy sinh mini để bàn làm việc dù là ở nhà hay văn phòng thì cũng đều mang lại những lợi ích thú vị, đặc biệt về tinh thần và phong thủy. Bể cá thủy sinh mini với đặc trưng kích thước nhỏ gọn nên có thể mang đi dễ dàng. Bạn có thể để bàn làm việc, bàn học hoặc có thể để ở bàn phòng khách. Cùng Hồ Cá Mini khám phá những ưu điểm của chiếc bể thủy sinh nhỏ xinh nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Sáng tạo hơn với các loại bể cá mini để bàn

>>> 5 lý do bể cá mini khiến bạn thích mê!

>>> Vị trí đặt bể cá phong thủy cho gia chủ

Bể cá thủy sinh mini để bàn làm việc không chiếm diện tích

Đúng như tên gọi, bể cá mini có kích thước tương đối nhỏ. Bạn có thể thiết kế kích thước theo không gian làm việc, học tập hay sinh hoạt của bạn rất tiện lợi. Bạn vừa tiết kiệm không gian vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể chăm sóc những bạn cá nhỏ ở bất cứ đâu.

Với bàn làm việc, bàn học khá nhỏ nên lợi thế về kích thước của bể cá thủy sinh mini chính là lợi thế. Điều này là ưu điểm lớn nhất mà bể cá lớn không có được.

Bể cá mini để bàn là thiết kế bể cá có kích thước nhỏ, trung bình từ 20x20cm, có phần chân chắc chắn để đặt trên bàn, chân đứng nhỏ. Bể cá dạng này thường nuôi được từ 2 – 5 cá thể cá nhỏ, tuổi thọ bể lâu bền và ít mất công chăm sóc, vệ sinh dọn bể. Đây là gợi ý rất tuyệt cho anh em văn phòng, học sinh sinh viên.

Bể cá thủy sinh mini để bàn làm việc - Đơn giản, không cần đầu tư quá nhiều phụ kiện

Đối với các bể cá lớn như bể cá rồng, bể cá treo tường thì việc lắp đặt phụ kiện như bộ lọc nước, lọc không khí hay ánh sáng là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, đối với bể cá mini thì những thiết bị ấy không quá cần thiết, thậm chí là không cần đến.

Bạn có thể tận dụng ánh sáng thiên nhiên và chú ý thay nước, làm sạch bể cá thôi mà vẫn có thể thỏa mãn thú chơi cá cảnh của mình.

Bể cá thủy sinh mini để bàn làm việc tiết kiệm chi phí

Việc thiết kế và  thi công bể cá cảnh mini ắt hẳn sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản kinh phí không nhỏ. Bên cạnh đó, việc không cầu kỳ về các phụ kiện bạn vừa có thể tự tay chăm sóc bể cá dễ dàng đơn giản vừa tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Thường những loài cá nuôi trong bể cá mini cũng có giá thành thấp hơn so với bể cá rồng hay bể cá treo tường khác. Tóm lại, từ việc chọn loài cá, kích thước bể cá, các sinh vật, cây thủy sinh, phụ kiện, thậm chí đến việc chăm sóc vệ sinh bể cá mini cũng đơn giản hơn rất nhiều, chi phí từ đó mà cũng trở nên không đáng kể.

Bể cá thủy sinh mini để bàn làm việc tăng thêm sức sống cho không gian của bạn

Đôi khi bạn phải đi công tác xa, đi làm cả ngày đến tối mới về nhà, bước vào thấy nhà tối thui, không có chút sức sống nào. Việc nuôi bể cá mini sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo đó. Những chú cá nhỏ sinh bơi lội trong bể giúp ngôi nhà thêm sinh động và có hơi thở, đặc biệt chẳng cần phải chăm sóc gì nhiều nên bạn khỏi lo đi 2 – 3 ngày cá chết hay bể dơ đâu nè.

Hãy thử tưởng tượng khi bạn stress vì áp lực công việc hay học tập mà được ngắm nhìn những chú cá bé nhỏ trong bể cá trong và cây thủy sinh thì sẽ tuyệt đến thế nào. 

Đặc biệt, nếu bạn là nhân viên văn phòng hay kĩ thuật viên thường xuyên phải làm việc với máy tính và sáng tạo không ngừng thì việc có một chiếc bể cá  để trên bàn làm việc sẽ giúp không gian làm việc của bạn trở nên sống động và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Bể cá thủy sinh mini để bàn làm việc mang ý nghĩa phong thủy tốt

Bể cá mini giúp mang lại phong thủy tốt, kích thích tài vận, đánh lùi điềm rủi, giúp công việc kinh doanh của bạn ngày một thuận lợi, tiền vào như nước. Khi nuôi cá có màu sắc và số lượng hợp mệnh còn đem đến nhiều điềm may, khiến gia đình thêm thuận hòa, tiền vào như nước bạn ơi!

Bể cá thủy sinh mini để bàn làm việc mang lại nhiều lợi ích. Hãy ghé ngay Hồ Cá Mini và đầu tư một chiếc bể cá nhỏ xinh cho không gian của bạn nhé! 


Tin tức liên quan

Chia sẻ kinh nghiệm chơi thủy sinh tại nhà
Chia sẻ kinh nghiệm chơi thủy sinh tại nhà

46 Lượt xem

 

Hồ thủy sinh có nhiều loại, nhiều phong cách và cách chơi. Khi có đam mê các bạn sẽ tìm hiểu dần dần thông qua bạn bè cùng chơi, các hội nhóm trên Facebook. Nếu bạn muốn chơi bể thủy sinh, nên kiên nhẫn và dành thời gian để tìm hiểu. Hồ Cá Mini sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chơi thủy sinh tại nhà.

Ở đâu bán bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội?
Ở đâu bán bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội?

21 Lượt xem

 

Hiện nay cũng đã có rất nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ làm bể cá cảnh chuyên nghiệp. Nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín và chất lượng bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội thì vẫn là một câu hỏi của nhiều người. Và Hồ Cá Mini chính là cái tên mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Kinh nghiệm chơi bể cá thủy sinh dành cho người mới
Kinh nghiệm chơi bể cá thủy sinh dành cho người mới

61 Lượt xem

Bạn là người mới chơi cá cảnh? Cần lắm những kinh nghiệm giúp việc chơi bể cá thủy sinh đơn giản hơn. Hồ Cá Mini sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm chơi bể cá thủy sinh. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Bể cá mini hình tròn có ý nghĩa gì?
Bể cá mini hình tròn có ý nghĩa gì?

2093 Lượt xem

Bể cá mini hình tròn là một trong những kiểu dáng bể cá phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở dĩ bể mini hình tròn được yêu thích là bởi thiết kế đẹp, độc đáo, kiểu dáng mang nhiều ý nghĩa tốt về phong thủy. Vậy chiếc bể cá tròn để bàn nhỏ xinh mang lại những ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc
Tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc

1419 Lượt xem

Bể cá mini không đơn thuần chỉ dùng để trang trí không gian, thỏa niềm đam mê của người chơi cá. Hơn thế nữa, lựa chọn được một chiếc bể cá mini hợp phong thủy với bản mệnh sẽ mang lại những ý nghĩa tốt, sự may mắn, hanh thông trong công việc… Bạn đang tìm mẫu bể cá mini phong thủy cho người mệnh Mộc? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé! 

Tại sao châm vi sinh mà nước vẫn đục?
Tại sao châm vi sinh mà nước vẫn đục?

8 Lượt xem

 

Nước hồ cá bị đục là một trong những vấn đề mà người chơi cá cảnh thường gặp phải. Châm vi sinh là một trong những cách giúp làm trong nước hồ cá. Tuy nhiên, tại sao châm vi sinh mà nước vẫn đục? Hồ Cá Mini sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

Mách bạn phương pháp nuôi cá đúng cách trong hồ cá mini
Mách bạn phương pháp nuôi cá đúng cách trong hồ cá mini

1538 Lượt xem

Khi nuôi cá trong hồ cá mini, thường là các dòng với kích thước nhỏ, hiền lành và dễ nuôi. Nhưng nếu lưu ý được một số vấn đề dưới đây, chắc chắn cá của bạn sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn rất nhiều khi sống trong một không gian nhỏ như trong hồ cá.

Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh
Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh

835 Lượt xem

Tại Bắc Ninh, nhu cầu tìm mua bể cá mini ngày càng cao, bởi đây là thú vui vô cùng tao nhã mang lại nhiều lợi ích. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini Bắc Ninh uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý? Giới thiệu đến bạn website https://hocamini.vn/, địa chỉ đặt mua online bể cá siêu tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. 


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng