Giá bể cá thủy sinh đẹp bao nhiêu tiền?

Đặt một bể cá cảnh cạnh bàn làm việc, không chỉ tô điểm không gian mà còn giúp bạn thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi. Bạn có thể tự mình setup bể cá hoặc đặt mua bể và các phụ kiện tại cửa hàng. Vậy giá bể cá thủy sinh đẹp bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu uy tín?

Có thể bạn quan tâm:

>>> Thuận lợi và khó khăn khi nuôi cá trong bể cá cảnh

>>> Địa điểm bán bể cá mini tại TPHCM

>>> Một số lưu ý về thức ăn cho cá mà bạn cần quan tâm

Bể cá mini bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá bể cá thủy sinh đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Giá bể cá cảnh thủy sinh mini phụ thuộc kích thước bể

Kích thước bể cá mini là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Từ kích thước bể lớn hay nhỏ, bạn mới có thể quyết định chọn kính cường lực hay không cường lực để làm nên bể cá. Ngoài ra, khi kích thước của bể càng lớn sẽ làm quá trình hoàn thiện bể phức tạp và tốn nhiều bước hơn, giá cao hơn.

Nếu vật liệu làm bể tốt thì giá thành sẽ cao hơn và ngược lại. 

Như vậy, bể cá có kích thước lớn hơn thì có giá thành cao hơn bể có kích thước nhỏ.

Giá bể cá cảnh mini để bàn phụ thuộc kiểu dáng bể

Những kiểu dáng thường thấy như hình tròn, chữ nhật, hình vuông thì sẽ có giá thành khá mềm. Ngược lại, các bể cá mini có kiểu dáng thiết kế độc đáo như bể cá đúc, khung xe đạp, khung trái tim… thì giá thành sẽ cao hơn. 

Kiểu dáng càng đẹp, càng khó thì quá trình thiết kế, hoàn thiện bể sẽ phức tạp hơn. Vì thế giá thành cũng cao hơn.

Trang thiết bị vận hành bể cá

Giá bể cá mini cũng thuỳ thuộc vào các thiết có trong bể. Các trang thiết bị này bao gồm: máy lọc, máy oxy, đèn led,…đây là các thiết bị cần thiết để duy trì môi trường sống cho cá.

Giá bể cá mini phụ thuộc vảo tiểu cảnh trang trí

Những loại tiểu cảnh trang trí trong bể cá thường thấy hiện nay gồm có: Cây thủy sinh, san hô, biotop, đá, lũy, sỏi, hòn non bộ… Các loại tiểu cảnh này cũng sẽ ảnh hưởng đến giá của bể cá cảnh.

Giá bể cá thủy sinh đẹp bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng và nhu cầu ngân sách, bạn có thể lựa chọn được bể cá phù hợp. Vậy giá bể cá thủy sinh đẹp bao nhiêu tiền?

Bể cá mini 30cm chỉ từ 159.000đ

Chỉ từ 159.000đ, bạn có thể sở hữu ngay chiếc bể cá mini kích thước 30cm phụ kiện 5 món:

1/ Hồ kiếng kích thước: Dài 30cm rộng 15cm Cao 18cm 

2/ Sỏi nền trang trí 

3/ Sỏi nhiều màu trang trí 

4/ Gói thức ăn cho cá 

5/ Cây nhựa mini trang trí

Nếu “hầu bao” nhiều hơn, bạn có thể lựa chọn các mẫu bể cá mini “xịn” hơn, chẳng hạn như Bể cá mini để bàn COMBO TRÒN MINI có KHUNG kèm phụ kiện đầy đủ (Giá bán 399.000đ). Hoặc Bể cá mini để bàn COMBO S3 có KHUNG kèm phụ kiện đầy đủ (449.000đ).

Bể cá mini để bàn HỒ KIẾNG + PHỤ KIỆN có KHUNG

Bể cá mini giá rẻ 40cm chỉ từ 199.000đ

  • Bể cá mini 40cm HỒ KIẾNG và PHỤ KIỆN đầy đủ: 199.000đ.

  • Bể cá mini 40cm COMBO C30RED kèm phụ kiện đầy đủ: 419.000đ.

  • Bể cá mini để bàn D40*R25*C25 COMBO425 C30WHITE: 459.000đ.

Bể cá mini để bàn D40*R25*C25 COMBO425 C30RED

Bể cá mini giá rẻ để bàn 22x15x15cm

  • Bể cá mini để bàn HỒ 22x15x15cm có KHUNG: Chỉ 169.000đ.

  • Bể cá mini để bàn HỒ 22x15x15cm COMBO22 RGB có KHUNG: Hồ kiếng - Lọc thác mini công suất 2.5W - Đèn chìm 3 màu - Khung nhựa fomex siêu nhẹ - Sỏi nền và 1 cây nhựa, giá bán chỉ 269.000đ.

Giá bể cá mini treo để bàn

Nếu bạn thích những mẫu bể cá nghệ thuật, kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, bể cá mini treo khung hình xe đạp hoặc hình trái tim, khung chữ S hay chữ C là gợi ý rất đáng cân nhắc. 

  • Giá hồ cá cảnh mini treo khung hình trái tim: Giá bán chỉ 119.000đ.

  • Giá hồ cá cảnh mini treo để bàn khung hình xe: Giá bán chỉ 149.000đ.

  • Bể cá mini treo để bàn khung chữ S: Giá bán chỉ 159.000đ.

  • Bể cá mini treo để bàn khung chữ C: Giá siêu rẻ chỉ 79.000đ.

Giá bể cá treo tường

Có thể nói bể cá cảnh treo tường là mốt chơi thời thượng hiện nay với nhiều sản phẩm nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, loại bể cá âm tường có những ưu điểm như: nằm sâu phía trong tường vừa tiết kiệm tối đa diện tích, vừa có thể giấu các thiết bị hỗ trợ bể một cách dễ dàng. 

Yêu cầu về kích thước với bể âm tường là độ dày tối thiểu của hốc tường chừng 0,15m. Cả chiều rộng và chiều cao phải đúng khoảng hở để bạn có thể vệ sinh chăm sóc cá một cách dễ dàng hơn. Với bể treo tường siêu mỏng, yêu cầu an toàn tối thiểu để treo bể là tường 10 (nếu xây bằng gạch đặc) và tường 20 (nếu xây bằng gạch lỗ). Khi bố trí đường dây điện chiếu sáng cho bể, bạn cũng cần đảm bảo sự an toàn khi đóng hoặc tắt nguồn điện.

Giá bể cá cảnh treo tường cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại bể cá, kích thước và chất liệu làm bể. Thông thường hiện nay, mức chi phí khoảng 3,5 triệu/m bể dài khoảng 1,5m. Nếu dài hơn 1,5m thì mức giá sẽ cao hơn một chút.


Tin tức liên quan

Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?
Bể cá mini phong thủy loại nào tốt?

826 Lượt xem

Chọn được một chiếc bể cá mini đẹp thôi vẫn chưa đủ, sản phẩm còn phải đảm bảo chất lượng tốt và đặc biệt hợp phong thủy. Bể cá mini phong thủy mang những ý nghĩa tốt về may mắn, tiền tài, tạo nguồn năng lượng tích cực cho công việc thêm hiệu quả. Vậy bể cá mini phong thủy loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích được chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 

Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh
Tìm website đặt mua online bể cá mini Bắc Ninh

835 Lượt xem

Tại Bắc Ninh, nhu cầu tìm mua bể cá mini ngày càng cao, bởi đây là thú vui vô cùng tao nhã mang lại nhiều lợi ích. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp bể cá mini Bắc Ninh uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý? Giới thiệu đến bạn website https://hocamini.vn/, địa chỉ đặt mua online bể cá siêu tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Gợi ý combo bể cá thủy sinh giá rẻ dành cho người mới
Gợi ý combo bể cá thủy sinh giá rẻ dành cho người mới

54 Lượt xem

Combo bể cá thủy sinh gồm bể và phụ kiện, đây là sự lựa chọn tiện lợi, tiết kiệm chi phí dành cho người mới chơi cá cảnh. Và Hồ Cá Mini tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp combo bể cá giá rẻ, tiện lợi. Mời bạn cùng theo dõi.

Bảng báo giá bể cá mini cubic
Bảng báo giá bể cá mini cubic

581 Lượt xem

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều mẫu bể cá mini với đa dạng kiểu dáng, kích thước. Một trong số dòng bể cá mini đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến chính là bể cá mini Cubic. Đặc biệt, Hồ Cá Mini rất tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp đèn bể cá mini Cubic uy tín, giá rẻ. Dưới đây là bảng báo giá bể cá mini Cubic, cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Ở đâu bán bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội?
Ở đâu bán bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội?

19 Lượt xem

 

Hiện nay cũng đã có rất nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ làm bể cá cảnh chuyên nghiệp. Nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín và chất lượng bán bể cá thủy sinh mini tại Hà Nội thì vẫn là một câu hỏi của nhiều người. Và Hồ Cá Mini chính là cái tên mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Bí kíp đặt bể cá mini phong thủy phòng khách chuyển họa thành may
Bí kíp đặt bể cá mini phong thủy phòng khách "chuyển họa thành may"

916 Lượt xem

Bể cá mini không đơn thuần chỉ là vật phẩm trang trí không gian thêm đẹp, sinh động. Sản phẩm còn mang những ý nghĩa tốt về phong thủy, tiếp thêm năng lượng tốt, xua đuổi những điềm xấu, không may. Bạn đã biết cách đặt bể cá mini hợp phong thủy chưa? Đèn Hồ Cá sẽ gợi ý đến bạn bí kíp đặt bể cá mini phòng thủy phòng khách hợp phong thủy, giúp “chuyển họa thành may”. 

Địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi
Địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, nhiều ưu đãi

684 Lượt xem

Tại HCM, chọn mua bể cá mini không hề khó, chỉ cần vài click chuột là bạn có thể tìm được rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng và bán “đúng giá” Vậy đâu là địa chỉ mua bể cá mini HCM chính hãng, giá rẻ, có nhiều ưu đãi hấp dẫn? Câu trả lời nằm ngay trong những chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Set up bể cá siêu tiện lợi với các mẫu bể cá mini full phụ kiện
Set up bể cá siêu tiện lợi với các mẫu bể cá mini full phụ kiện

635 Lượt xem

Thay vì phải tìm mua từng món để set up bể cá, giờ đây, bố trí bể cá mini trở nên dễ dàng hơn với các combo bể cá mini full phụ kiện. Đây là một giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi set up bể cá mini để bàn làm việc. Dưới đây, hãy cùng tham khảo một số mẫu combo bể cá full phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng