Bán đèn led kẹp cho bể cá giá rẻ

Hiện nay, bể cá trở thành một xu hướng trang trí và giải trí vô cùng ấn tượng và đặc biệt nhận được rất nhiều sự quan tâm. Chính vì vậy, việc sử dụng phụ kiện đi kèm cũng vô cùng quan trọng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm đèn led bể cá và địa điểm uy tín.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Lấy lòng bạn gái bằng quà tặng bể cá mini USB để bàn

>>> Bể cá mini USB độc đáo làm quà tặng đồng nghiệp

>>> Lợi ích của việc đặt bể cá tại bàn làm việc

Những loại đèn led bể cá đẹp, chất lượng nên mua.

Đèn led là một phụ kiện vô cùng thú vị dành cho bất kỳ một loại bể cá nào dù là bể cá đúc hay bể cá mini. Đây sẽ là một giải pháp giúp chiếc bể cá của bạn trở nên sinh động hơn bao giờ hết và làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian trang trí.

Đèn led bể cá mini Xilong D10

Giá bán: 130.000 đồng

Đây là loại đèn led thích hợp nhất cho những loại bể cá mini có kích thước từ 30cm trở xuống. Với hệ thống đèn Led 2 màu xanh – trắng đẹp mắt, hiệu ứng ánh sáng của đèn tạo ra sẽ khiến chiếc bể cá của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Đèn led sở hữu Hệ thống khép kín, chống thấm nước, chống rò điện, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Đèn Led bể cá mini XiLong D20

Giá bán: 160.000 đồng

Đèn Led bể cá mini XiLong D20 là loại đèn led phù hợp nhất với bể cá có kích thước từ 20 – 40cm. Thông số kỹ thuật và một vài các tính chất của đèn led bể cá Xilong D20 cũng tương tự như D10, tuy nhiên lại sở hữu hiệu quả và khả năng hoạt động vượt trội, bền bỉ hơn.

Đèn Led bể cá XiLong D30

Giá bán: 190.000 đồng

Nếu bạn sở hữu một chiếc bể cá có kích thước lớn hơn, hãy tham khảo qua sản phẩm đèn led bể cá XiLong D30 có chiều dài lên đến 29cm. Sử dụng đèn led bể cá của XiLong sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng tối đa và đạt hiệu quả sử dụng như mong muốn.

Địa điểm kinh doanh đèn led bể cá uy tín, chất lượng

Trong bài viết hôm nay, chắc chắn bạn đã biết được đâu là loại đèn led bể cá phù hợp cho chiếc bể nhà mình. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn để bạn tìm được một địa điểm kinh doanh đèn led bể cá uy tín, chất lượng trên thị trường. Và hocamini.vn sẽ là thương hiệu dành cho bạn. Sở hữu nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bể cá và phụ kiện bể cá, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm 100% về nguồn gốc, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Bên cạnh đó, những chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm đèn led bể cá tại hocamini.vn sẽ giúp bạn thoải mái mua sắm mà không lo về giá.

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn tìm được một giải pháp thẩm mỹ nổi trội hơn cho chiếc bể cá nhà mình.


Tin tức liên quan

Cách bố trí bể cá cảnh mini hợp phong thủy
Cách bố trí bể cá cảnh mini hợp phong thủy

503 Lượt xem

Bể cá cảnh mini cũng tương tự như bể cá lớn hay hồ phong thủy khi bố trí cũng đều cần chú ý hợp phong thủy. Đó là điều quan trọng nếu bạn muốn tài lộc may mắn vào nhà.
Cá betta có giá bao nhiêu?
Cá betta có giá bao nhiêu?

994 Lượt xem

Cá Betta là một loài cá cảnh được thuần dưỡng từ lâu đời ở Thái Lan, chúng còn có một tên gọi khác là cá Xiêm. Với bộ vây chảy dài tuyệt đẹp cùng màu sắc sặc sỡ mà hiếm loài cá cảnh nào có được do đó chúng có giá trị thẩm mĩ và kinh tế khá cao. Giá cá Betta cũng không hề rẻ đối với những giống cá có bộ vây hiếm. Vậy tại sao chúng lại có giá trị kinh tế cao như vậy ? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết hôm nay.
Cách nuôi cá cảnh trong bình thủy tinh nhỏ
Cách nuôi cá cảnh trong bình thủy tinh nhỏ

1200 Lượt xem

Hiện nay, nhiều người rất thích chọn nuôi cá cảnh để giải trí như một cách tận hưởng cuộc sống. Nhưng bên cạnh đó cũng có những người đang rất phân vân vì không gian nhà khiêm tốn, không thể thoải mái chọn những loại bể cá lớn. Chính vì vậy, nuôi cá trong bình thủy tinh là một sự lựa chọn vô cùng thông minh.
Tại sao cá cảnh lại chết?
Tại sao cá cảnh lại chết?

1091 Lượt xem

Một trong những khó khăn và tồn tại mà không ít người nuôi cá cảnh là tình trạng cá cảnh bị chết một cách bất thường và không rõ nguyên nhân. Điều này gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới sinh thái của bể cảnh và tâm lý người nuôi. Vậy, tại sao cá cảnh lại chết? Một số chia sẻ dưới đây của hocamini.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này và sớm có các biện pháp để khắc phục.
Cá betta ăn gì? Cách cho cá betta ăn
Cá betta ăn gì? Cách cho cá betta ăn

786 Lượt xem

Thảo luận về kinh nghiệm, thức ăn dành cho cá betta. Tìm hiểu về thức ăn, môi trường sống để chăm sóc loài cá betta này được tốt nhất...
Cá la hán ăn gì? Thức ăn dành cho cá la hán
Cá la hán ăn gì? Thức ăn dành cho cá la hán

3343 Lượt xem

Giá trị thẩm mĩ của loài cá La Hán rất cao. Chúng có màu sắc đẹp mắt và thường được lựa chọn làm cảnh. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu về thức ăn của giống cá này. Bài viết này sẽ giúp người chơi cá cảnh giải đáp câu hỏi Cá La Hán ăn gì cũng như thức ăn dành cho cá La Hán để chúng khỏe mạnh nhất.
Điểm đặc biệt của cá SAM cảnh mà bạn cần biết
Điểm đặc biệt của cá SAM cảnh mà bạn cần biết

1497 Lượt xem

Với vẻ đẹp từ những hoa văn đặc sắc trên người, cá sam vẫn được nhiều người yêu thích dù đã được cảnh báo đây là loài cá có độc. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc cẩn thận thì việc có một bể nuôi cá sam trong nhà cũng là một điều rất thú vị.
Hướng dẫn cách làm bể cá mini bằng kính
Hướng dẫn cách làm bể cá mini bằng kính

1310 Lượt xem

Bạn là người thích nuôi cá cảnh phải không? Bạn đang muốn trang trí cho mình một góc phòng thật xinh theo sở thích? Nhưng chỉ với một số tiền khá ít ỏi bạn vẫn còn băn khoăn liệu mình có thể làm được gì. Thì đây, bài viết này sẽ có câu trả lời cho bạn. Chỉ cần có chút hoa tay thôi, làm bể cá mini bằng kính sẽ thật dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng