Địa chỉ cung cấp bể cá cảnh mini để bàn Hà Nội

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp bể cá cảnh mini để bàn Hà Nội? Bạn không biết nên đặt niềm tin tại địa chỉ nào uy tín? Gợi ý lý tưởng dành cho bạn chính là Hồ Cá Mini. Đơn vị không có địa chỉ tại Hà Nội nhưng là một cái tên cung cấp bể cá cảnh uy tín nhất mà bạn có thể đặt mua online. Cùng khám phá ngay địa chỉ này nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Tìm nơi bán bể cá nhỏ để bàn đẹp, giá rẻ

>>> Bí quyết vệ sinh bể cá cảnh sạch đẹp

>>> Bỏ túi kinh nghiệm dành cho dân chơi bể cá cảnh

Hồ Cá Mini - Nơi bán bể cá cảnh mini để bàn Hà Nội chất lượng, giá cạnh tranh

Một trong những địa chỉ cung cấp bể cá mini để bàn Hà Nội bạn không nên bỏ qua đó là Hồ Cá Mini. Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hồ cá cảnh chắc chắn mang đến những sản phẩm đẹp nhất cho quý khách hàng. Tại đây, các mẫu bể cá mini có đủ kích thước khác nhau để bạn chọn lựa. 

Đặc biệt, các mẫu sản phẩm của cửa hàng có mức giá vô cùng ưu đãi. Không những vậy, cơ sở còn có nhiều chương trình ưu đãi vào các dịp lễ đặc biệt. Khi mua hàng vào thời gian này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản phí lớn.

Điểm danh những mẫu bể cá cảnh mini để bàn Hà Nội đẹp ở Hồ Cá Mini

Dưới đây là những mẫu bể cá mini để bàn tại Hà Nội của cửa hàng đáng để bạn tham khảo.

Bể cá mini để bàn full combo led 13

Được thiết kế với kích thước dài 30cm, rộng 15cm, cao 18cm, mẫu bể này phù hợp để bạn đặt trên bàn học hoặc bàn làm việc. Bể cá được trang bị hệ thống đèn led kẹp 3 chế độ màu kết hợp cùng sỏi nền, cây nhựa bắt mắt mang đến không gian tự nhiên cho căn phòng của bạn.

Hồ cá mini để bàn full combo C20 RGB

Bể cá combo C20 RGB được đánh giá là mẫu bể cá mini để bàn làm việc tại Hà Nội có thiết kế độc đáo. Kích thước nhỏ gọn với điểm nhấn là khung nhựa fomex siêu nhẹ. Bên cạnh đó, bể còn có hệ thống cây nhựa bắt mắt, mang đến không gian tự nhiên. Hiện nay, sản phẩm này được giảm giá, chỉ còn 389.000 đồng.

Với nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp bể cá cảnh mini để bàn Hà Nội, Hồ Cá Mini tự tin có đầy đủ năng lực đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website https://hocamini.vn/ hoặc liên hệ đội ngũ tư vấn nếu vẫn chưa tìm được mẫu bể cá phù hợp. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng đồng hành giúp bạn tìm được chiếc bể cá mini để bàn đẹp, phù hợp nhu cầu và ngân sách. 


Tin tức liên quan

Cá thần tiên là gì ? Cách nuôi cá thần tiên
Cá thần tiên là gì ? Cách nuôi cá thần tiên

2024 Lượt xem

Cá thần tiên hay còn gọi là Pterophyllum scalare,  cá ông tiên. Là một trong những loại cá cảnh nước ngọt sống chủ yếu trong vùng nhiệt đới. Loại cá này được đánh giá là loại cá bắt mắt và có màu sắc rực rỡ nên được nhiều người chọn nuôi. Vậy, tại sao cá thần tiên lại được yêu thích đến vậy, một số chia sẻ của chúng tôi về: Cá thần tiên là gì ? Cách nuôi cá thần tiên sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết nhất về việc nuôi cá loại cá này.
Các bệnh thường gặp ở cá La Hán
Các bệnh thường gặp ở cá La Hán

3527 Lượt xem

Cá La Hán là một trong số các loại cá đẹp và có giá trị cao rất được người nuôi cá cảnh yêu thích. Cùng tìm hiểu các bệnh thường gặp ở cá La Hán giúp cá luôn khỏe mạnh và phát triển tốt.
Cách setup hồ thủy sinh dạng ống thủy tinh trụ tròn
Cách setup hồ thủy sinh dạng ống thủy tinh trụ tròn

1149 Lượt xem

Hồ thủy sinh dạng ống thủy tinh trụ tròn mang lại một không gian tươi mát cho căn nhà của bạn. Bỏ ngoài kia những bộn bề mệt mỏi, trở về nhà được thỏa sức ngắm nhìn những chiếc bình xinh xinh quả là tuyệt vời. Cách làm một cái hồ dạng này không khó, chỉ cần một vài dụng cụ đơn giản là bạn có thể tự tay mình setup nên một không gian xanh lý tưởng.
Cây thủy sinh là gì? Cây bán cạn là gì? Cùng tìm hiểu về cây bán cạn và cây thủy sinh
Cây thủy sinh là gì? Cây bán cạn là gì? Cùng tìm hiểu về cây bán cạn và cây thủy sinh

1097 Lượt xem

Ngày nay con người ngày càng có nhiều thú chơi tao nhã, chơi thủy sinh là một trong những thú vui được nhiều người dân sài thành ưa thích trong đó có hồ thủy sinh và cây bán Cạn được giới thủy sinh quan tâm nhất.
Bật mí kinh nghiệm cá 7 màu nuôi bao lâu thì đẻ?
Bật mí kinh nghiệm cá 7 màu nuôi bao lâu thì đẻ?

6498 Lượt xem

Cá 7 màu là một loài cá cảnh với nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều người chơi cá cảnh yêu thích như: vẻ ngoài nổi bật, bơi lội nhanh nhẹn, dễ nuôi, dễ sinh sản… Nếu bể cá của bạn chưa nuôi chú cá 7 màu nào thì nên mua ngay một vài con bây giờ. Bài viết này sẽ bật mí kinh nghiệm cá 7 màu nuôi trong bao lâu sẽ đẻ.
Bể cá phong thủy mini sử dụng nguồn usb
Bể cá phong thủy mini sử dụng nguồn usb

715 Lượt xem

Nếu bạn đang lo ngại về diện tích căn nhà của mình quá hẹp để lắp đặt một bể cá lớn thì một bể cá phong thủy mini sử dụng nguồn usb sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà hay văn phòng của bạn.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Hắc Xá
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Hắc Xá

1565 Lượt xem

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với quý người chơi một loại cá cảnh nước ngọt đã khá phổ biến trong người chơi cá đó là cá Hắc Xá. Cá Hắc Xá là một loài cá cảnh đẹp dành cho bể thủy sinh.
Bố cục hồ thủy sinh Khe Núi Đá
Bố cục hồ thủy sinh Khe Núi Đá

1280 Lượt xem

Hồ 60cm A Brief Crack of Light của thành viên diễn đàn UKAPS – The_Iceman.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng