Bể cá cảnh mini thay nước dễ dàng

Theo phong thủy, việc có một bể cá trong văn phòng là điều cực kỳ tốt. Nó không chỉ mang đến nguồn năng lượng tích cực mà còn khiến cho vận khí của chủ nhân. Đối với nhân viên phòng, bể cá cảnh mini có thể thay nước dễ dàng để bàn sẽ là sự lựa chọn tốt sáng suốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Có nên đặt hồ thủy sinh nơi văn phòng?

>>> Bao lâu mới nên thay nước hồ cá

>>> Bể cá dấu keo là gì? Mua bể cá dán dấu keo ở đâu?

Bể cá mini My FunFish - Sản phẩm tiện ích cho dân văn phòng

Người ta thường quan niệm, để cây cảnh hoặc bể cá tại nơi làm việc sẽ mang đến sự thoải mái và thúc đẩy công việc của bạn thăng tiến dễ dàng hơn. Tuy nhiên sự bó hẹp trong phạm vi riêng tư thì một bể cá cảnh mini là sự lựa chọn sáng suốt.

Bể cá mini My FunFish là loại bể cá đang được giới văn phòng ưa chuộng. được thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Bể được làm bằng chất liệu nhựa mica trong suốt nguyên khối, vừa bền lại vừa đẹp lại nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển hoặc an toàn cho người sử dụng khi có sự cố xảy ra. Kích thước tổng thể thường thấy cho một bể cảnh cá mini  là 11.5cm x 11.5cm x 26cm.

Nhỏ gọn bằng bình nước uống nên không chiếm quá nhiều diện tích của bàn làm việc. Một bộ sản phẩm bể cá mini My FunFish còn có các phụ kiện khác như là: túi đá cụi, cây cảnh, đèn led,... giúp bạn trang trí cho bể cá của mình thật đẹp và sinh động hơn. Với thiết kế đơn giản, tối ưu hóa và cực kỳ dễ sử dụng, cách lắp các bộ phận của bể cũng được hướng dẫn rất chi tiết. Điểm đặc biệt của bể cá mini My FunFish chính là hệ thống thay nước có hình dạng vòi nước, bạn có thể dễ dàng thay nước trong bể để đảm bảo sức khỏe cho những chú cá xinh xắn.

Cách thay nước đơn giản của bể cá mini My FunFish

Đối với bất kì bể cá nào việc thay nước và vệ sinh luôn được quan tâm. Vì chỉ một khi nước sạch được vệ sinh sạch sẽ cá mới sống khỏe và tốt. Nếu bạn sử dụng nước máy có nhiều Clo, cần hứng ra chậu trước để khoảng 2 ngày rồi mới cho vào bể. Thực hiện thay nước bằng cách đổ nước từ từ vào phần đỉnh bể, vặn van phía dưới cho nước bẩn chảy ra ngoài đến khi thấy nước trong hơn thì ngừng.

Nên thay khoảng ¾ bể nước và 2-3 ngày thực hiện một lần. Để đảm bảo cho cá được khỏe mạnh thì nên thực hiện thay toàn bộ nước 1 tháng một lần và lau sạch bể cho các chất bẩn không bám vào thành.

Trên đây là một số thông tin về bể cá mini My FunFish và cách sử dụng cho loại bể cá cảnh mini đáng yêu này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.


Tin tức liên quan

Giới Thiệu Loài Cá Chuột Cảnh
Giới Thiệu Loài Cá Chuột Cảnh

511 Lượt xem

Cá Chuột có tên khoa học Chromobotia macracanthus là cá dễ nuôi và hiền lành có thể nuôi chung với các cá cảnh khác ,như cá Phượng Hoàng ,dĩa ,Cánh buồm ,Thần tiên ,Hắc Kim,Hồng gấm ,Cá Vàng ,Bảy màu. Cá Chuột là loài cá dễ nuôi, nếu nuôi trong môi trường thủy sinh có thể sinh sản 1 cách dễ dàng. Và tuổi thọ của cá khá cao so với các loài cá khác.
Mẫu bể cá mini lý tưởng tặng bạn bè người thân
Mẫu bể cá mini lý tưởng tặng bạn bè người thân

1011 Lượt xem

Bể cá mini hiện nay được thiết kế khá nhỏ gọn và khoa học phù hợp cho không gian nhỏ hẹp của văn phòng hay để bàn tại gia đình. Với kiểu dáng bắt mắt và độc đáo, các mẫu bể cá mini đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm quà tặng mang lại nhiều ý nghĩa. Cùng tham khảo những mẫu bể cá lý tưởng dưới đây để lựa chọn được món quà thích hợp nhất nhé.
Cây thủy sinh giá rẻ dành cho người mới
Cây thủy sinh giá rẻ dành cho người mới

553 Lượt xem

Những người chỉ mới tập trồng cây thủy sinh thì không nên trồng những cây quý và đắt tiền vì tỷ lệ sống sót không cao. Nên trồng cây thủy sinh giá rẻ và dễ trồng.
Công dụng của lọc thác mini
Công dụng của lọc thác mini

1774 Lượt xem

Để bể thủy sinh trở nên trong sạch, cá cảnh có thể phát triển và sinh sản trong môi trường sạch sẽ và an toàn thì người chơi cá cảnh chắc chắn không thể không sắm thiết bị lọc thác mini . Để hiểu hơn về công dụng của thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những giải pháp tốt nhất cho bể cá cảnh của gia đình mình.
Những phụ kiện cần có cho bể cá mini
Những phụ kiện cần có cho bể cá mini

2502 Lượt xem

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại, bể cá mini đã trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ giúp không gian làm việc trông đẹp hơn mà bể cá còn giúp bạn thư giãn, giảm stress. Bên cạnh việc lựa chọn mẫu bể cá cảnh mini thì việc lựa chọn các loại phụ kiện cho bể cũng là một vấn đề đối với khách hàng.
Bể cá để bàn trưng phòng khách
Bể cá để bàn trưng phòng khách

660 Lượt xem

Để trang trí cho phòng khách của mình, nhiều người đã lựa chọn bộ sản phẩm bể cá để bàn combo vừa đẹp mắt, vừa có ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc bể cá đang rất được săn đón này, cùng khám phá ngay nhé!
Mẹo nhỏ cho bạn yêu thích nuôi cá cảnh nước ngọt
Mẹo nhỏ cho bạn yêu thích nuôi cá cảnh nước ngọt

412 Lượt xem

Bàn làm việc, học tập là nơi rất quan trọng vì đó là nơi hằng ngày mình ở đó, với nhiều người có khi cả 8 tiếng đồng hồ gắn liền với nơi đó. Do vậy cần thiết phải tạo cho bàn làm việc và học tập của mình thật đẹp, gọn gàng và đặc biệt phải hợp phong thủy. Đây chính là lý do vì sao những bể cá mini để bàn là một lựa chọn rất tốt.
Dấu hiệu để nhận biết cá thần tiên đẻ
Dấu hiệu để nhận biết cá thần tiên đẻ

575 Lượt xem

Hôm nay mình xin viết bài hướng dẫn các bạn cách ép cá thần tiên sinh sản và các đặc tính hình ảnh chi tiết lúc cá thần tiên sinh sản để các bạn có cái nhìn tổng quan chi tiết hơn.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng