Mẫu bể cá cung trăng đẹp văn phòng

Với thiết kế ấn tượng, độc đáo, mẫu bể cá cung trăng đẹp văn phòng đang trở thành sự lựa chọn của đông đảo khách hàng để bày trí cho không gian thêm sinh động.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mẫu bể cá trái tim đẹp để bàn làm việc

>>> Một số mẫu bể cá mini đẹp

>>> Một số mẫu bình thủy tinh trồng cây đẹp

Trang trí không gian văn phòng từ lâu đã trở thành xu hướng mới trong giới trẻ nhằm tạo nên hứng khởi trong công việc, kích thích đầu óc năng động, sáng tạo. Chính vì thế, đã có rất nhiều sản phẩm trang trí văn phòng đã ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao từ phía người dùng. Một trong số đó là mẫu bể cá cung trăng đẹp văn phòng.

Giới thiệu về mẫu bể cá cung trăng đẹp văn phòng

Mẫu bể cá cung trăng được biết đến là một trong những mẫu bể cá mini có nhiều lượt yêu thích nhất từ phía khách hàng trong thời gian qua. Sản phẩm bao gồm một bể cá và một móc treo thiết kế theo hình cung trăng.

Phần bể cá được làm bằng thủy tinh chất lượng cao. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến, thành phẩm bể cá có độ trong tinh khiết, không bị vẩn đục, khả năng chống trầy xước rất cao. Bể cá được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau từ hình cầu, hình giọt nước đến hình trái dưa, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Kích thước của bình khá lớn, do đó nhiều loại cá như cá Chọi, cá Beta,…đều phù hợp để nuôi dưỡng trong bể này.

Phần khung treo được thiết kế theo dạng hình cung trăng. Khung được làm bằng sắt chất lượng cao, phần đế khung được làm theo hình tròn, giúp gia tăng bề mặt tiếp xúc, từ đó đem đến sự chắc chắn, vững vàng. Ngoài ra, để nâng cao tính thẩm mỹ, phần khung còn được sơn tĩnh điện với nhiều màu đa dạng, giúp sản phẩm không bị hoen gỉ ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Mẫu bể cá cung trăng đẹp văn phòng – Gợi ý hoàn hảo cho bàn làm việc

Trong một không gian có chút căng thẳng, ngột ngạt tại văn phòng, điều mỗi người cần chính là những yếu tố tạo nên sự khuấy động để lấy lại năng động, sáng tạo. Và những bể cá cảnh mini nói chung và mẫu bể cá cung trăng nói riêng là một gợi ý hoàn hảo nhằm thực hiện điều đó.

Bàn làm việc có thêm hình ảnh về những con cá bơi lội được treo trên khung hình cung trăng mang đến cho mỗi chúng ta cảm giác mới mẻ, đầy hứng khởi. Cá bơi lội thể hiện sự năng động, cung trăng treo mang khát vọng vươn cao, tất cả phối hợp lại với nhau, gợi cho chúng ta sự tự tin, đi lên đạt được ước muốn.

Và có lẽ chính bởi những ý nghĩa đó, mẫu bể cá cung trăng luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn để bày trí trên bàn làm việc.


Tin tức liên quan

Các bệnh thường gặp ở cá betta
Các bệnh thường gặp ở cá betta

949 Lượt xem

Cá cảnh Betta là loài cá có sức sống tốt. Nếu được sống trong môi trường tốt chúng sẽ không bị bệnh. Một số vấn đề thường gặp khi nuôi cá chọi trong bể cá cảnh như sau:
Tác dụng của bể cá trong việc xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi
Tác dụng của bể cá trong việc xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi

370 Lượt xem

Tác dụng của bể cá cảnh là một trong những thông tin quan trọng mà hầu hết mọi người có thú vui chơi bể cảnh đều biết tới. Tuy nhiên, bên cạnh thú vui về sức khỏe, trang trí văn phòng hoặc ngôi nhà thì bể cá còn có tác dụng xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi trong công việc cũng như cuộc sống của mọi người. Hãy cùng hocamini.vn tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng khá thú vị này của bể cảnh nhé!
Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo
Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo

815 Lượt xem

Sau khi đã có một đàn cá cảnh đẹp như ý, việc tiếp theo bạn cần làm là chọn cho chúng một ngôi nhà thật trong lành và ấm áp thông qua tham khảo giá bể cá cảnh mới nhất dưới đây. Bể cá cảnh hiện nay có nhiều loại khác nhau nên chi phí cũng có mức chênh lệch nhất định. Trước khi mua loại bể nào, giá bể cá cảnh bao nhiêu, bạn cần biết loại cá mình định nuôi là gì và chúng phù hợp với môi trường nào.
Cách đặt bể cá cảnh trên bàn làm việc hợp phong thủy
Cách đặt bể cá cảnh trên bàn làm việc hợp phong thủy

466 Lượt xem

Bể cá cảnh đặt trên bàn làm việc không chỉ giúp cho bàn làm việc trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên. Theo phong thủy, nếu bể cá được đặt ở các vị trí phù hợp, nó còn đem lại tài lộc và vận may cho những nhân viên trong phòng làm việc.
Cách nuôi cá cảnh trong bể xi măng
Cách nuôi cá cảnh trong bể xi măng

2503 Lượt xem

Với khuân viên nhà có diện tích rộng người chơi cá có thể lựa chọn xây bể xi măng. Tuy nhiên, bể xi măng sẽ khiến người chơi khó quản lý được chất lượng thủy sinh trong bể và gặp một số vấn đề cần khắc phục. Mời bạn đọc tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về cách nuôi cá cảnh trong bể xi măng.
Cá betta halfmoon là gì ? Cách phân biệt cá betta halfmoon
Cá betta halfmoon là gì ? Cách phân biệt cá betta halfmoon

1259 Lượt xem

Cá betta Halfmoon là loại cá được mọi người ưa chuộng và cũng là loại cần được chăm sóc nhiều nhất vì đây là loại cá đuôi dài và không có khả năng tồn tại trong môi trường hoang dã.
Khi mua cá cảnh cần lưu ý những gì?
Khi mua cá cảnh cần lưu ý những gì?

764 Lượt xem

Chọn mua cá cảnh là một trong những công đoạn quan trọng mà những người nuôi cá cảnh nên đặc biệt quan tâm. Vì việc làm này sẽ có tác động trực tiếp chất lượng nuôi cá trong hồ. Bên cạnh đó, chọn nuôi cá cảnh cũng là ảnh hưởng không nhỏ tới cảnh quan của bể cá nhà bạn. Sau đây, hocamini.vn sẽ chia sẻ với bạn một số lưu ý khi mua cá cảnh nhằm giúp bạn chọn mua cá cảnh phù hợp nhất.
Bể cá cảnh không chỉ để trưng cho đẹp!
Bể cá cảnh không chỉ để trưng cho đẹp!

547 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là thú vui tao nhã của nhiều hộ gia đình, đặc biệt là với những căn hộ chung cư. Bể cá cảnh làm ngôi nhà thêm thẩm mỹ, tạo một không gian thoải mái để thư giãn. Tuy nhiên, việc nuôi cá cảnh không chỉ đơn giản như vậy. Bởi vì hồ cá còn gắn liền với đường tài lộc của gia chủ.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng