Bể cá dấu keo là gì? Mua bể cá dán dấu keo ở đâu?

Bể cá dán dấu keo là loại bể cá được khá nhiều bạn quan tâm khi tìm hiểu về bể thủy sinh hoặc các loại bể nuôi cá cảnh hiện nay. Vậy bể cá dấu keo là gì và mua bể cá dán dấu keo ở đâu hiện nay?

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022

>>> Hướng dẫn thiết kế bể thủy sinh

>>> Những mẫu bể cá sáng tạo, đẹp mắt cho căn nhà hiện đại

Ở thời điểm hiện tại, phong trào nuôi cá cảnh hoặc hồ thủy sinh, bể thủy sinh ngày càng trở nên phổ biến. Một bể cá cảnh hay bể thủy sinh không chỉ giúp cho phòng khách hay phòng làm việc trở nên đẹp hơn, nổi bật hơn mà còn giúp giảm thiểu các căng thẳng sau các ngày học tập và làm việc mệt mỏi, giúp môi trường sống hòa hợp hơn với thiên nhiên, gia tăng nguồn sinh khí tích cực cho mọi người.

Tuy nhiên, để có được một bể cá cảnh hay bể thủy sinh đẹp thì ngoài sự bố trí khéo léo bên trong thì bể kính đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bể kính không chỉ phải đạt các tiêu chuẩn về độ an toàn, chắc chắn mà còn phải đem đến sự tinh tế và vẻ đẹp khi nhìn từ bên ngoài. Chính vì vậy, các loại bể cá dán dấu keo đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn của không ít người nuôi cá cảnh hay muốn thiết lập các bể thủy sinh để bàn. Cùng tìm hiểu chi tiết bể cá dấu keo là gì và nên mua bể cá dán dấu keo ở đâu ?

Bể cá dấu keo là gì ?

Bể cá dán dấu keo hay bể cá dấu keo là loại bể cá được dán bằng kỹ thuật đặc biệt, trong đó kính được mài xiết cạnh, đều và chuẩn. Đối với kỹ thuật dán bể cá dấu keo, điều quan trọng là sản phẩm sau khi hoàn thiện chỉ có đường keo kết dính tại điểm tiếp xúc giữa các tấm kính với nhau mà không có đường keo phụ lem ra bên ngoài. Nói một cách đơn giản hơn thì bể cá dán dấu keo chính là loại bể cá sử dụng kính trong suốt, được dán dấu keo không để lộ keo ra ngoài. Chính vì vậy mà bể cá dấu keo thường có được độ thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp cho bể cá hơn so với các bể cá dán thường.

Bể cá dấu keo được dán theo kỹ thuật đặc biệt, không để lộ keo ra ngoài nên nhìn đẹp hơn và mang lại độ thẩm mỹ cao hơn so với các bể cá dán thường.

Mặc dù vậy, khá nhiều người còn hoài nghi về độ an toàn của bể cá dán dấu keo tuy nhiên với kỹ thuật dán cao cấp, kết cấu của các tấm kính liên kết với nhau tạo nên lực liên kết rất lớn, rất khó khiến cho bể cá bị rò rỉ hay bị phá vỡ khi nuôi cá hay các sinh vật thủy sinh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bể cá dán dấu keo với các kích thước khác nhau, trong đó các loại bể cá dán dấu keo mini sử dụng để nuôi cá cảnh hay chơi thủy sinh mini để bàn đang ngày càng được ưa chuộng bởi nó mang lại vẻ đẹp hơn so với các loại bể kính thông thường.

Mua bể cá dán dấu keo ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại bể cá dấu keo cho bạn lựa chọn khi có nhu cầu nuôi cá cảnh hoặc chơi thủy sinh. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh thì có thể đến với Becamini.vn để lựa chọn các loại bể cá dán dấu keo phù hợp với nhu cầu.

Bể cá dấu keo với nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn đảm bảo độ bền và vẻ đẹp khi nuôi cá cảnh hoặc chơi thủy sinh.


Tin tức liên quan

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Phi Phụng
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Phi Phụng

1694 Lượt xem

Cá phi phụng là loài cá dễ nuôi, chúng không chỉ có vẻ đẹp lấp lánh ánh bạc để bể cá đẹp tuyệt mỹ mà khi nuôi chung với cá rồng giúp cho hồ cá luôn trong sạch.
Cách nuôi cá cảnh khỏe mạnh và ít bị chết
Cách nuôi cá cảnh khỏe mạnh và ít bị chết

617 Lượt xem

Cách nuôi cá cảnh khỏe mạnh và ít bị chết là câu hỏi mà nhiều người yêu cá đặt ra. Mặc dù nuôi cá cảnh không phải là việc làm quá khó khăn, nhưng không ít người do không nắm vững được kiến thức về việc nuôi cá cảnh đã khiến cho cá thường xuyên bị chết hoặc chậm phát triển. Từ đó, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và vệ sinh của bể cảnh.
Mẫu bể cá mini làm quà tặng dành cho người thân, bạn bè
Mẫu bể cá mini làm quà tặng dành cho người thân, bạn bè

316 Lượt xem

Hiện nay nhiều bể cá mini được thiết kế không chỉ nhỏ gọn mà còn rất khoa học với nhiều kiểu dáng bắt mắt. Chính vì vậy mà những mẫu bể cá mini này đang được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng dành cho bạn bè và người thân. Cùng tham khảo một số mẫu bể đang được ưa chuộng hiện nay nhé.
Các loại cá cảnh nên nuôi trong chậu thuỷ tinh
Các loại cá cảnh nên nuôi trong chậu thuỷ tinh

1385 Lượt xem

Thế giới cá cảnh là vô cùng phong phú và đặc sắc. Có tới 30 đến 40 các loại cá hiện nay có mặt tại các cửa hàng cung cấp cá cảnh. Mỗi loại có một hình dạng, màu sắc và có những cách nuôi khác nhau. Nếu bạn muốn nuôi cá cảnh trong chậu thủy tinh mà vẫn chưa biết lựa chọn cá nào, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số cá cảnh nuôi trong chậu thủy tinh hợp lí.
Khi mua cá cảnh cần lưu ý những gì?
Khi mua cá cảnh cần lưu ý những gì?

766 Lượt xem

Chọn mua cá cảnh là một trong những công đoạn quan trọng mà những người nuôi cá cảnh nên đặc biệt quan tâm. Vì việc làm này sẽ có tác động trực tiếp chất lượng nuôi cá trong hồ. Bên cạnh đó, chọn nuôi cá cảnh cũng là ảnh hưởng không nhỏ tới cảnh quan của bể cá nhà bạn. Sau đây, hocamini.vn sẽ chia sẻ với bạn một số lưu ý khi mua cá cảnh nhằm giúp bạn chọn mua cá cảnh phù hợp nhất.
Các loại cá cảnh nước ngọt nhỏ
Các loại cá cảnh nước ngọt nhỏ

871 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là sở thích của rất nhiều người. Và hầu hết dân nuôi cá cảnh đều chọn cá nước ngọt vì nó dễ nuôi và nguồn nước cũng phổ biến hơn so với cá nước mặn hay cá nước lợ. Vậy thì bạn đã biết được các loại cá cảnh nước ngọt nhỏ có thể nuôi hay chưa?
Thông tin và kỹ thuật nuôi Cá La Hán
Thông tin và kỹ thuật nuôi Cá La Hán

802 Lượt xem

Cá La Hán là một trong những loài cá cảnh nhiệt đới được ưa chuộng trên thế giới và cả ở Việt Nam trong những năm đầu 2000 đến nay. Chúng được yêu thích do có hình dáng đẹp, mạnh mẽ và màu sắc sặc sỡ ở hai bên hông, chiếc đầu gù to lên giống như của một ông tiên nên có tên gọi là La Hán.
Các loại cá cảnh nước ngọt dễ nuôi, rẻ tiền
Các loại cá cảnh nước ngọt dễ nuôi, rẻ tiền

2494 Lượt xem

Bạn không phải dân chuyên trong nghề chơi cá cảnh. Bạn mới sắm một bể cá cảnh xinh xinh trong gia đình. Vậy lựa chọn nuôi cá cảnh nước ngọt là một điều sáng suốt. Dễ nuôi, giá thành rẻ, màu sắc đẹp. Chúng tôi xin giới thiệu những loại cá cảnh nước ngọt dễ nuôi cho bạn lựa chọn. Mời bạn tham khảo.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng