Giới văn phòng chọn bể cá để bàn nào phù hợp?

Tính chất công việc văn phòng vô cùng căng thẳng, đồng thời tiếp xúc nhiều với máy tính khiến cho mắt dễ mỏi, nhân viên thường xuyên đau đầu. Một giải pháp cực kỳ hiệu quả đó là trang bị bể cá để bàn cho giới văn phòng để khắc phục những tình trạng trên. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những mẫu bể cá tuyển chọn cho dân văn phòng

>>> Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn

>>> Lợi ích bể cá cảnh và bí quyết mua bể cá cảnh vừa rẻ vừa đẹp

Tiêu chí lựa chọn bể cá thích hợp cho môi trường văn phòng

Đầu tiên, điều mà mỗi người luôn hướng tới khi tìm kiếm bể cá để bàn cho giới văn phòng đó chính là sự gọn nhẹ, thanh lịch và sang trọng. Bạn nên chọn mua những sản phẩm có kích thước vừa vặn, không quá lớn cũng không quá bé để dễ dàng đặt trên bàn làm việc của mình. Đồng thời, bể cá phải có kết cấu tiện lợi cho việc vệ sinh, thích hợp để nuôi những chủng cá nhỏ, sống khỏe, cần ít thức ăn và dinh dưỡng.

Với tính chất đặc thù của công việc, bạn nên trang bị những chiếc bể sử dụng đơn giản, có độ bền cao và phù hợp với xu hướng thẩm mỹ. Một vài loại cá cảnh mà bạn có thể tham khảo đó là cá bảy màu, cá đuôi kiếm, cá hoàng bảo yến,....

Bể cá mini combo hồ lọc đèn D10 đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng

Có thể khẳng định rằng, bộ sản phẩm cùng những phụ kiện đi kèm sẽ giúp cho bạn tự mình trang trí được một thế giới thủy sinh thu nhỏ thật sự. Hồ kính được chế tác bằng thủy tinh 4 ly cao cấp, được dán dấu keo tỉ mỉ và cẩn thận. Kích thước 30x13x15cm theo thứ tự là chiều dài, chiều rộng, chiều cao khiến cho sản phẩm có kết cấu vừa vặn, đẹp mắt và thu hút.

Không chỉ vậy, khi mua bể cá để bàn cho giới văn phòng này bạn còn được tặng kèm lọc thác, bộ lọc đèn, sỏi trắng, nham thạch để lọc sạch vi khuẩn. Đặc biệt, lọc thác Sobo 303H chất lượng hoạt động dưới điện năng sinh hoạt với công suất ổn định, bền bỉ. Thiết bị còn được trang bị van chỉnh lưu lượng, cung cấp và duy trì nguồn oxy cho đàn cá trong bể.

Địa điểm phân phối bể cá đáng tin cậy

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để mua bộ combo hồ lọc đèn D10 thì hãy đến ngay với Bể Cá Mini: http://hocamini.vn. Tại đây, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn hữu ích để nhanh chóng sở hữu các sản phẩm chất lượng, bảo hành lâu dài cùng mức giá có một không hai trên thị trường.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn về bộ sản phẩm bể cá để bàn cho giới văn phòng đáp ứng mọi tiêu chí đề ra. Tin chắc rằng với combo lọc đèn D10, bạn sẽ tìm được giải pháp hiệu quả để nâng cao khả năng làm việc và sáng tạo của bản thân mình!


Tin tức liên quan

Địa chỉ bán bể cá mini rẻ đẹp và uy tín tại TPHCM
Địa chỉ bán bể cá mini rẻ đẹp và uy tín tại TPHCM

631 Lượt xem

Bể cá mini là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây vì những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại cho chủ nhân của mình. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người e ngại vì không biết đâu là nơi uy tín chuyên kinh doanh bể cá mini rẻ đẹp tại TP. Hồ Chí Minh. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn.
Phòng trị các bệnh thường gặp ở Cá Betta
Phòng trị các bệnh thường gặp ở Cá Betta

1202 Lượt xem

Cá cảnh Betta là loài cá có sức sống tốt. Nếu được sống trong môi trường tốt chúng sẽ không bị bệnh. Một số vấn đề thường gặp khi nuôi cá chọi trong bể cá cảnh như sau:
Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường
Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường

357 Lượt xem

Ngày nay, con người đang dần đánh mất đi sự gắn kết với thiên nhiên. Điều này khiến cho cuộc sống của chúng ta vốn đã xô bồ nay lại trở nên ngột ngạt và khô khan hơn bao giờ hết.
Cá neon, cá neon vua là gì? Cách nuôi cá neon
Cá neon, cá neon vua là gì? Cách nuôi cá neon

832 Lượt xem

Cá neon, cá neon vua là gì? và cách nuôi cá neon như thế nào là băn khoăn của không ít người mới nuôi cá cảnh. Vì đây là một trong những loại cá có ngoại hình đẹp và bắt mắt nhưng rất khó nuôi và thường không thích hợp với những người mới chơi bể cảnh, bể thủy sinh. Nắm bắt được điều đó, sau đây hocamini.vn sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về loại cá này để các bạn cùng tham khảo và tìm hiểu như sau:
Bể cá tròn để bàn đẹp
Bể cá tròn để bàn đẹp

1286 Lượt xem

Nếu bạn yêu thích việc nuôi cá cảnh nhưng lo ngại về diện tích khiêm tốn của nhà mình hay đơn giản vì e ngại việc chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên thì đừng ngại ngần tìm đến Bể cá tròn để bàn. Bể cá tròn để bàn sẽ là giải pháp cực kỳ thú vị dành cho bạn!
Cá betta halfmoon là gì ? Cách phân biệt cá betta halfmoon
Cá betta halfmoon là gì ? Cách phân biệt cá betta halfmoon

1268 Lượt xem

Cá betta Halfmoon là loại cá được mọi người ưa chuộng và cũng là loại cần được chăm sóc nhiều nhất vì đây là loại cá đuôi dài và không có khả năng tồn tại trong môi trường hoang dã.
Lọc vi sinh là gì? Lợi ích của lọc vi sinh cho hồ cá cảnh
Lọc vi sinh là gì? Lợi ích của lọc vi sinh cho hồ cá cảnh

1407 Lượt xem

Lọc vi sinh là gì và lợi ích của nó đối với hồ cá cảnh ra sao? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những thông tin cần biết về thiết bị này. Mởi các bạn cùng theo dõi.
Hướng dẫn cách làm hồ thủy sinh nuôi tép cảnh cho người mới
Hướng dẫn cách làm hồ thủy sinh nuôi tép cảnh cho người mới

1744 Lượt xem

Nếu bạn nào đã có thời gian chơi thủy sinh thì việc làm một hồ tép cảnh thủy sinh cũng tương tự như làm hồ thủy sinh (nhiều người còn thấy dễ hơn) trừ 1 số yếu tố cần chú ý kĩ. Ở đây tôi xin hướng dẫn cách làm một hồ tép cảnh thuộc danh mục cấp độ dễ nuôi và không sử dụng lọc đáy, khoáng cục, máy làm mát.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng