Bể cá để bàn trưng phòng khách

Để trang trí cho phòng khách của mình, nhiều người đã lựa chọn bộ sản phẩm bể cá để bàn combo vừa đẹp mắt, vừa có ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc bể cá đang rất được săn đón này, cùng khám phá ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Hướng dẫn set up lọc tràn cho hồ cá cảnh

>>> Các mẫu chậu thủy tinh để bàn đẹp

>>> Nơi bán bể cá cảnh mini giá rẻ uy tín nhất

Kết cấu chắc chắn, phù hợp với mọi không gian

Điểm đặc biệt của bể cá để bàn combo đó chính là kích thước vừa vặn, để bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn nhà của mình. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được chế tác từ hồ kính 5 ly theo phương pháp dán dấu keo nghệ thuật, kích thước: dài 40, rộng 20, cao 20cm, mang đến nguồn sức sống mới ngay khi đổ nước vào. Đây là một môi trường tuyệt vời để nuôi những loài cá nhỏ, sống khỏe và không cần quá nhiều oxy như cá bảy màu, cá bình tích, cá hoàng kim,...

Bên cạnh đó, đi kèm với sản phẩm còn có lọc nước RS 188A hiện đại, công suất: 12w, chiều cao tối đa: 0,8m ,lưu lượng nước tối đa: 800l/h hoạt động nhờ điện năng sinh hoạt thông thường với công suất bền bỉ. Thiết kế khoa học và hiệu quả của bộ lọc sẽ đảm bảo nồng độ dinh dưỡng cho bể cá trong suốt thời gian dài.

 

,

Duy trì nguồn năng lượng tích cực cho mọi người

Không chỉ mang yếu tổ “thủy” – một yếu tố may mắn và tốt đẹp, bể cá để bàn combo còn gây ấn tượng bởi sự tối giản đậm tính thời thượng, sang trọng. Chắc chắn rằng sản phẩm sẽ đem lại nhiều sức khỏe, tài lộc cho mỗi thành viên trong gia đình bạn nếu được đặt tại một hướng phù hợp.

Hơn thế nữa, mỗi khi mệt mỏi hay gặp nhiều căng thẳng trong cuộc sống, bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn những chú cá tự do bơi lội như một phương thức trị liệu đơn giản mà hiệu quả. Chỉ cần thêm một vài sinh vật thủy sinh cùng đèn LED nhiều màu trong bể là bạn đã có ngay một món đồ trang trí nội thất độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân trong chính không gian của mình.

Địa điểm cung cấp bể cá đáng tin cậy

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm phân phối bể cá uy tín thì hãy đến với Hồ Cá Mini: http://hocamini.vn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Hiểu được ý nghĩa quan trọng của những chiếc bể cá trong đời sống tinh thần, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc và thông tin đầy đủ, bảo hành lâu dài cùng mức giá ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường.

Bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về bộ sản phẩm bể cá để bàn combo. Hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được một thiết bị ưng ý, làm mới cho phòng khách xinh đẹp của mình!


Tin tức liên quan

Các loài cá cảnh nuôi trong hồ cá lớn
Các loài cá cảnh nuôi trong hồ cá lớn

908 Lượt xem

Đối với những không gian có diện tích lớn thì hồ cá lớn sẽ rất phù hợp, nuôi cá trong hồ cá lớn cũng cần biết cách chọn cá cảnh phù hợp để hợp với hồ cá để tránh hồ cá quá lớn mà cá thì quá nhỏ hoặc lẻ tẻ và ngược lại.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Phi Phụng
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Phi Phụng

1694 Lượt xem

Cá phi phụng là loài cá dễ nuôi, chúng không chỉ có vẻ đẹp lấp lánh ánh bạc để bể cá đẹp tuyệt mỹ mà khi nuôi chung với cá rồng giúp cho hồ cá luôn trong sạch.
Mới nuôi cá cảnh nên chọn loại cá cảnh nào?
Mới nuôi cá cảnh nên chọn loại cá cảnh nào?

998 Lượt xem

Bạn mới nuôi cá cảnh và đang có ý định lựa chọn một số loại cá cảnh dễ nuôi để phù hợp hơn với kinh nghiệm nuôi cá cảnh còn non kém của mình. Tuy nhiên, giữa hàng trăm loại cá khác nhau và bạn chưa biết nên lựa chọn như thế nào? Chính vì vậy, hãy cùng bể cá mini tìm hiểu xem: Mới nuôi cá cảnh nên chọn loại cá cảnh nào?
Những mẫu bể cá tuyển chọn cho dân văn phòng
Những mẫu bể cá tuyển chọn cho dân văn phòng

569 Lượt xem

Nhu cầu nuôi cá cảnh của dân văn phòng hiện nay khá rầm rộ, bởi họ cùng cần một thứ gì đó để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong giờ làm việc. Bể cá cảnh là một lựa chọn tuyệt vời.
Bạn đã biết cách cho cá cảnh ăn chưa?
Bạn đã biết cách cho cá cảnh ăn chưa?

1657 Lượt xem

Đối với một vài người nuôi cá cảnh, cho ăn là công việc cơ bản, không cần quá nhiều sự quan tâm. Cho cá cảnh ăn là một việc tưởng chừng đơn giản, nhưng vô cùng quan trọng. Quyết định trực tiếp đến sức khỏe và quá trình sinh trưởng của cá. Do đó, nếu bạn muốn hiểu và thực hiện tốt hơn, nhằm chăm sóc toàn diện cho đàn cá nhà mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những kinh nghiệm được chia sẻ sau đây.
Cá Lia Thia: Loài cá cảnh đẹp và dễ nuôi
Cá Lia Thia: Loài cá cảnh đẹp và dễ nuôi

1658 Lượt xem

Được đánh giá là loài cá cảnh đẹp dễ nuôi cá lia thia được rất nhiều người ưa thích, dưới đây là những tìm hiểu về loài cá này để bạn có thể biết rõ hơn. Cá lia thia còn có tên khác là cá chọi hoặc cá xiêm rồng, hay cá betta. Tên tiếng Anh là Siamese fighting fish còn được gọi là “betta fish” hoặc “betta”. Tên của chi này có nguồn gốc từ “ikan bettah”  đây là một ngôn ngữ địa phương của Malaysia.
Địa chỉ bán bể cá mini rẻ đẹp và uy tín tại TPHCM
Địa chỉ bán bể cá mini rẻ đẹp và uy tín tại TPHCM

631 Lượt xem

Bể cá mini là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây vì những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại cho chủ nhân của mình. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người e ngại vì không biết đâu là nơi uy tín chuyên kinh doanh bể cá mini rẻ đẹp tại TP. Hồ Chí Minh. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn.
Tổng hợp mẫu hồ cá chép koi mini hot hiện nay
Tổng hợp mẫu hồ cá chép koi mini hot hiện nay

1460 Lượt xem

Cá chép koi được xem như là một đại diện cho sự may mắn ở Nhật Bản chính vì vậy mà trên đất nước này chúng ta rất dễ bắt gặp các hồ cá koi lớn nhỏ. Ở Việt Nam hiện nay cũng đã rất nhiều nơi lựa chọn nuôi loài cá này ở công viên, quán cà phê, khách sạn và cả nhà ở. Tùy vào từng diện tích mà người ta lựa chọn xây dựng hồ cá koi to hay hồ cá chép koi mini.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng