Mẫu bể cá giá treo đẹp dùng cho trang trí shop

Trang trí shop trở nên đẹp mắt và gây được ấn tượng sâu sắc với khách hàng là bí quyết để thu hút khách hàng của mình quay lại với cửa hàng nhiều hơn. Tạm ngừng nói đến các vật trang trí thông thường, hãy thử ý tưởng trang trí cửa hàng của bạn với những chú cá sinh động trong bể cá giá treo thử xem sao nhé. Một số mẫu bạn nên tham khảo ngay bây giờ.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mẫu bể cá tam trụ để bàn trang trí nhà cửa

>>> Bể cá mini để bàn học nên chọn loại nào?

>>> Bể cá cảnh mini thay nước dễ dàng

Bể cá giá treo hình chữ S

Đối với những cửa hàng có không gian rộng, nhằm tạo thu hút cho khách hàng đến mua sắm, bạn có thể trang trí bằng những bể cá giá treo được thiết kế cách điệu thành nhiều hình thù lạ mắt khác nhau.

Với bể cá được thiết kế hình chữ S sẽ có kích thước cao khoảng 33cm và sử dụng 2 bình thủy tinh tròn đường kính 12 cm. Việc sử dụng thiết kế này, bạn có thể nuôi số lượng từ 2- 5 con cá cảnh khác nhau thích hợp như cá chọi, cá 7 màu, hoàng kim … là những giống cá cần ít oxi trong nước, thích hợp để trang trí cửa hàng.

Bể cá treo hình Trái Tim

Đối với những cửa hàng dành cho các cô nàng xinh gái hoặc sử dụng đồ vật trang trí đề hoài hòa không gian, thì bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế là bể cá giá treo hình trái tim loại lớn. Việc để bể cá trong cửa hàng sẽ giúp mang lại năng lượng tốt, may mắn và tài lộc kinh doanh cho chủ cửa hàng.

Chiều cao của một chiếc giá treo sẽ cao khoảng 26cm và sử dụng một bình thủy tinh tròn treo ở giữa có đường kính 14cm. Sử dụng chất liệu sắt định hình cứng cáp có phủ lớp sơn tĩnh điện không han gỉ, bạn có thể sử dụng trang trí trong lâu dài. Thủy tinh cũng được làm chất liệu cao cấp, không vẩn đục, không trầy xước, khiến cửa hàng trông thật thẩm mỹ và ấn tượng.  

Bể cá giá treo hình Tam Trụ

Nếu bạn muốn nuôi số lượng cá cảnh nhiều hơn trong cửa hàng nhưng lại không có quá nhiều diện tích thì bể cá giá treo hình Tam Trụ sẽ thích hợp cho sự lựa chọn của bạn đó. Số lượng bình cá sẽ bao gồm 3 bình có kích thước khác nhau từ 12cm, 15cm và bình ngang 12cm cao 15cm, bạn có thể nuôi nhiều giống cá cảnh khác nhau, trông không gian trở nên thật sinh động.

Những lưu ý khi sử dụng bể cá giá treo

Sử dụng bể cá giá treo vô cùng đơn giản, bạn có thể trưng bày ở những không gian nhỏ như cửa hàng, bệ cửa sổ, bàn làm thu ngân, ...Bể cá sử dụng cho các loại cá dễ nuôi như cá chọi, cá Betta, cá Lia Thia. Tuyệt đối không nên để những nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp trong thời gian dài. Nên lựa chọn những vị trí như phía sau cửa, góc nhà, ngữa giữa của cửa hàng … để trang trí, không nên để ở giữa hai cánh cửa, sát trần nhà gây đổ vỡ không an toàn.

Trên đây là một số mẫu bể cá giá treo hiện đang được người dùng yêu thích và lựa chọn cho cửa hàng của mình. Hãy luôn tìm đến những địa chỉ uy tín để mua sắm sản phẩm chất lượng nhất, cũng như chọn loại cá phù hợp để có được một không gian cửa hàng đẹp mắt và thu hút khách hàng tới nhiều hơn.


Tin tức liên quan

Bể cá mini treo trên giá mua ở đâu TPHCM?
Bể cá mini treo trên giá mua ở đâu TPHCM?

817 Lượt xem

Trong cuộc sống hiện đại, những bể cá mini ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn hẳn, đặc biệt là các bạn trẻ. Với những ưu điểm về diện tích, tính tiện lợi khiến chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nên mua bể cá mini treo trên giá ở đâu tại TP. HCM.
Mẫu bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu
Mẫu "bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu

597 Lượt xem

Với thiết kế ấn tượng, mẫu bể cá mini xe đạp đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người nuôi cá sành điệu trong thời gian qua.
Những vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini để bàn
Những vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini để bàn

772 Lượt xem

Với nhu cầu sử dụng bể cá mini để giải trí và trang trí nhà cửa ngày một tăng lên như hiện nay, rất nhiều người cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc bể cá mini. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa bạn tìm hiểu các vấn đề thường gặp khi mua bể cá mini để bạn có thể trang bị những kiến thức cần thiết cho bản thân.
Quy trình tạo nên một bể cá cảnh để bàn cuốn hút, hấp dẫn
Quy trình tạo nên một bể cá cảnh để bàn cuốn hút, hấp dẫn

422 Lượt xem

Thú chơi cá cảnh nước ngọt đã có lịch sử hàng trăm năm nay khi mà người xưa luôn cho rằng nuôi cá chính là cách để “di dưỡng tinh thần”, làm cho tâm hồn được thanh tịnh. Chính vì thế, việc tạo nên một bể cá cảnh để bàn cho riêng mình đã là một yêu cầu không thể thiếu của những gia chủ đam mê thú “chơi cá cảnh”. Nếu bạn đang có ý định này, hãy tham khảo những bước dưới đây để có được quy trình tạo nên một bể cá cảnh để bàn cuốn hút và đẹp mắt nhất!
Những lưu ý khi nuôi cá tại văn phòng cho hợp phong thủy
Những lưu ý khi nuôi cá tại văn phòng cho hợp phong thủy

943 Lượt xem

Nuôi cá vàng không chỉ bù đắp được những thiếu sót trong phong thủy văn phòng, mà còn khiến cho văn phòng tràn đầy sức sống, từ đó không ngừng mang lại những cơ hội phát triển.
Bể cá mini - Giải pháp trang trí nhà tuyệt vời cho không gian của bạn
Bể cá mini - Giải pháp trang trí nhà tuyệt vời cho không gian của bạn

348 Lượt xem

Khi mà việc sở hữu một căn nhà nhỏ cho riêng mình không còn là một việc quá khó khăn như hiện nay, nhất là đối với diện chung cư, thì xu hướng thiết kế cho nội thất gia đình cũng dần đi theo hướng tối giản. Gia chủ càng ngày càng ưa chuộng các thiết bị, đồ dùng hoặc vật dụng nhỏ gọn, sáng tạo và không tốn nhiều không gian. Đó chính là lý do vì sao bể cá mini lại được yêu mến như vậy.
Cách nuôi cá betta ít bị chết
Cách nuôi cá betta ít bị chết

2142 Lượt xem

Cách nuôi cá betta ít bị chết là kinh nghiệm quan trọng mà những người nuôi cá betta cần phải đặc biệt chú ý, nhất là với những người mới nuôi loại cá này. Mặc dù cá betta là loại cá không quá khó nuôi. Nhưng nếu không áp dụng đúng cách, cá không đạt được màu sắc đẹp và dễ bị chết. Sau đây, hãy cùng hocamini.vn tìm hiểu về cách nuôi cá betta ít bị chết và áp dụng như sau:
Bể cá cảnh không chỉ để trưng cho đẹp!
Bể cá cảnh không chỉ để trưng cho đẹp!

553 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là thú vui tao nhã của nhiều hộ gia đình, đặc biệt là với những căn hộ chung cư. Bể cá cảnh làm ngôi nhà thêm thẩm mỹ, tạo một không gian thoải mái để thư giãn. Tuy nhiên, việc nuôi cá cảnh không chỉ đơn giản như vậy. Bởi vì hồ cá còn gắn liền với đường tài lộc của gia chủ.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng