Bể cá mini cho phòng khách thêm sang trọng

Bạn có bao giờ nghĩ rằng, chỉ cần một bể cá mini nhỏ đặt trong phòng khách thôi cũng sẽ khiến cho diện mạo căn phòng của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn hẳn! Hãy thử  với becamini.vn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sản phẩm đầy mới mẻ này.

Có thể bạn quan tâm:

>>> 4 điều cần lưu ý khi lựa chọn bể cá và chăm sóc bể cá

>>> Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo

>>> Vị trí đặt bể cá phong thủy cho gia chủ

Rực rỡ và màu sắc

Bể cá mini sẽ giúp phòng khách của bạn không còn đơn điệu nữa, mà sẽ được làm đẹp thêm nhiều lần với những màu sắc rực rỡ: màu vàng – đỏ óng ả từ những chú cá, sắc trắng tinh khôi của những viên sỏi nhỏ, màu xanh mướt của từng cây thuỷ sinh, và vô vàn màu sắc khác từ các vật trang trí. Nó sẽ khiến không gian của bạn vui mắt hơn rất nhiều với những sắc màu rực rỡ từ bể cá mini này.

Sang trọng- Đẳng cấp

Khi bạn không có điều kiện mua những bể cá cỡ lớn, nuôi các loài đắt giá thì bể cá cảnh mini luôn là phương án tốt nhất giúp cho ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng. Chỉ cần thêm một bể cá mini nhỏ với những cây thuỷ sinh mềm mại uốn lượn theo từng làn nước, và một vài chú cá nhỏ nhẹ nhàng bơi lượn, bạn không những đã tạo thêm sức sống cho không gian của mình. Mà còn khiến phòng khách, phòng làm việc của bạn trở nên đẳng cấp hơn hẳn!

Mang lại cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng

Bể cá mini sẽ là một không gian giải trí vô cùng hợp lý dành cho tất cả mọi người. Sau những khoảng thời gian làm việc, học tập vui vẻ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều khi ngắm nhìn những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội và những cây thuỷ sinh xanh mướt đung đưa theo làn nước. Giá trị tinh thần luôn là điều vô giá! Hãy kiến tạo những điều mới mẻ và cảm hứng như thế này với bể cá mini ngay trong phòng khách nhà bạn!

Đem lại tài lộc cho gia chủ

Trong phong thuỷ, nước tượng trưng cho tiền tài, sự giàu có và thịnh vượng. Do vậy, trong nhiều gia đình làm kinh doanh, họ thường tìm cách để đưa yếu tố này vào căn hộ của mình: đó có thể là các bể cá, bể thuỷ sinhhay chỉ đơn giản là một chậu nước nhỏ bên bục cửa sổ. Với bể cá minibạn không chỉ làm cho không gian của mình thêm phần đẹp mắt và sinh động hơn. Mà còn gián tiếp đem lại những yếu tố thuận lợi về phong thuỷ, giúp gia đình thêm tài, thêm lộc.

Hãy liên hệ  ngay với chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất cho phòng khách nhà bạn với bể cá mini!


Tin tức liên quan

Cá 3 đuôi đầu lân là gì? Cách nuôi cá 3 đuôi đầu lân
Cá 3 đuôi đầu lân là gì? Cách nuôi cá 3 đuôi đầu lân

6180 Lượt xem

Đối với các anh chị em trong giới chơi cá cảnh thì những cái tên cá 3 đuôi đầu lân hay cá tàu, cá vàng rồi cá vàng ba đuôi… là nhiều cái tên nhưng nói về một loài cá tôi sẽ gọi chúng là các ba đuôi đầu lân.  Cùng tôi tìm hiểu về loài cá này để biết cá 3 đuôi đầu lân là gì và cách nuôi cá này thế nào là đúng cách.

Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng
Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng

1055 Lượt xem

Bể cá bẩn và bốc mùi làm xấu đi phòng khách nhà bạn? Dưới đây là những lời khuyên để làm bể cá sạch sẽ và thơm tho.

Giá cá bình tích giá bao nhiêu?
Giá cá bình tích giá bao nhiêu?

3505 Lượt xem

Cá bình tích là loại cá rất được ưa chuộng bởi chúng rất dễ nuôi, dễ chăm sóc và màu sắc lại rất đẹp. Không chỉ thế, giá thành của cá cũng rất rẻ, phù hợp với mọi điều kiện của người chơi. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để hiểu rõ hơn về ưu điểm, cách nuôi và giá cá bình tích.

Giới Thiệu Đôi  Nét Về Cá Thủy Tinh
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá Thủy Tinh

756 Lượt xem

Cá thủy tinh có tên khoa học Kryptopterus bicirrhis là loài cá nuôi tốt trong môi trường thủy sinh, cá được xếp vào 1 trong các loài cá thủy sinh dễ nuôi, và cũng là loài cá cảnh đẹp. Loài cá thủy tinh có cơ thể trong suốt đang được rất nhiều người chơi cá cảnh ở Việt Nam ưa chuộng.

Bí quyết nuôi cá dĩa nhanh lớn
Bí quyết nuôi cá dĩa nhanh lớn

2970 Lượt xem

Đối với những người có thú vui nuôi cá cảnh, cá dĩa được coi như vua của hồ cá bởi hình dáng đặc sắc cũng như sự đẹp mắt của nó. Tuy nhiên tốc độ sinh trưởng của cá dĩa cũng như sự phát triển của chúng cần được chú ý và thực hiện theo quy trình đúng nhất có thể. Vậy đâu là bí quyết nuôi cá dĩa nhanh lớn?

Mẫu bể cá mini lý tưởng tặng bạn bè người thân
Mẫu bể cá mini lý tưởng tặng bạn bè người thân

1150 Lượt xem

Bể cá mini hiện nay được thiết kế khá nhỏ gọn và khoa học phù hợp cho không gian nhỏ hẹp của văn phòng hay để bàn tại gia đình. Với kiểu dáng bắt mắt và độc đáo, các mẫu bể cá mini đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm quà tặng mang lại nhiều ý nghĩa. Cùng tham khảo những mẫu bể cá lý tưởng dưới đây để lựa chọn được món quà thích hợp nhất nhé.

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Ping Pong
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Ping Pong

1477 Lượt xem

Cá Ping Pong là loại cá thuộc họ nhà cá vàng. Có nhiều ưu điểm đặc sắc và là một trong số các loại cá cảnh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sau đây là một số thông tin và kĩ thuật nuôi cá Ping Pong mà chúng tôi giới thiệu để bạn có thể hiểu rõ hơn về chủng loại cá này.

Thuận lợi và khó khăn khi nuôi cá trong bể cá cảnh
Thuận lợi và khó khăn khi nuôi cá trong bể cá cảnh

1355 Lượt xem

Không phải ai cũng có thể tìm nuôi cá cảnh một cách nhanh chóng và thuận lợi, bởi lẽ có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới việc tạo thành một bể cá vừa đẹp mắt và khoẻ mạnh. Bạn nên tìm hiểu rõ để nắm được những thuận lợi và khó khăn khi nuôi cá cảnh để có phương pháp khắc phục tốt nhất trong quá trình tạo bể cá của mình.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng