Bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led

Nuôi cá cảnh là thú vui tao nhã của nhiều người hiện nay, không chỉ đối với người lớn tuổi mà còn thu hút được nhiều bạn trẻ. Việc lựa chọn bể cá và vật trang trí trở thành niềm vui của những người đam mê với cá cảnh, bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led là sản phẩm mới được nhiều người mua lựa chọn để trang trí cho bể nuôi cá.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Các mẫu bể cá treo hot nhất hiện nay

>>> Những mẫu bể cá cảnh đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022

>>> Bể cá mini để bàn - Xua tan mệt mỏi sau giờ làm việc!

Vì sao nên chọn mua bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led phong thủy

Nhu cầu nuôi cá cảnh tăng cao, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, trên thị trường có rất nhiều loại bể cá để người mua lựa chọn, bể cá mini có đèn led là sản phẩm mới lạ, độc đáo trên thị trường hiện nay.

Nuôi cá cảnh không chỉ để trang trí, làm đẹp cho không gian nhà ở, văn phòng mà hiện nay nuôi cá còn mang ý nghĩa phong thủy, thu hút vận may và tài lộc cho mọi người. Vì vậy bể cá mini có đèn led phong thủy tạo nên sức hút đối với khách hàng.

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng, vừa để nuôi cá giải trí vừa trang trí không gian thêm sinh động, gần gũi với thiên nhiên. Sản phẩm được trang bị đèn led chiếu sáng có thể sử dụng làm đèn ngủ, đồng hồ và lịch vạn niên.

Bể cá mini có đèn led được làm từ chất liệu nhựa hoặc kim loại, màu sắc đen và trắng, kích thước nhỏ gọn phù hợp để trang trí phòng ở, bàn làm việc và sử dụng làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè…

Trang trí bể cá thủy sinh mini giúp bạn giảm căng thẳng sau ngày học tập, làm việc mệt mỏi, chăm sóc cá giúp tinh thần thoải mái, kích thích sự sáng tạo trong công việc.

Hướng dẫn sử dụng bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led

Bể cá được thiết kế đơn giản và rất dễ sử dụng, người dùng có thể thực hiện theo những hướng dẫn sau.

Sản phẩm bể cá mini có đèn led sử dụng pin AA, trước khi cho bể hoạt động cần gắn pin vào đáy bể và điều chỉnh các thông số thời gian cho phù hợp.

Để tăng tính giải trí có thể trang trí thêm cho hồ cá thủy sinh một số sản phẩm tùy theo sở thích như sỏi, cây cảnh…

Bể cá hoạt động bằng cách cắm dây nguồn vào cổng usb hoặc cục sạc điện thoại, sau khi bật công tắc nguồn thì đèn led, hệ thống lọc nước sẽ hoạt động.

Chọn ngay một chiếc bể cá mini có đèn led để trang trí không gian của bạn, sản phẩm mới lạ và mang ý nghĩa phong thủy tốt, món quà độc đáo dành cho chính bạn và cho mọi người.


Tin tức liên quan

Nơi bán bể cá cảnh mini giá rẻ tại TPHCM
Nơi bán bể cá cảnh mini giá rẻ tại TPHCM

684 Lượt xem

Nhu cầu nuôi cá cảnh đang trở nên rất thịnh hành, nhiều người có nhu cầu muốn mua bể cá mini giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu của mình. Nhân đây tôi sẽ chia sẻ vài địa chỉ bán bể cá cảnh mini giá rẻ tại TPHCM để các anh em tham khảo.
Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn
Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn

639 Lượt xem

Nếu bạn là người làm việc văn phòng bận rộn, nhiều áp lực và căng thẳng, thì còn gì tuyệt vời hơn khi có ngay được một “bể cá mini - kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ” đặt ngay trên mặt bàn. Và mỗi lúc mệt mỏi, bạn có thể ngắm nhìn bể cá mini và thư giãn với không gian tuyệt vời ấy.
Bể cá mini - Thú chơi tao nhã, tạo cảm hứng công việc cho dân văn phòng
Bể cá mini - Thú chơi tao nhã, tạo cảm hứng công việc cho dân văn phòng

1372 Lượt xem

Tính đến thời điểm hiện tại, bể cá mini đã trở thành một thú vui tao nhã, quen thuộc đối với dân văn phòng. Bể cá giúp không gian làm việc trông bắt mắt, tạo cảm hứng giúp hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Hơn nữa, trên thị trường, bể cá để bàn ngày càng đa dạng mẫu mã với giá thành phải chăng.
Cách nuôi cá Neon không bị chết
Cách nuôi cá Neon không bị chết

710 Lượt xem

Hướng dẫn cách nuôi cá neon không bị chết :  Cá neon là loài cá cảnh đẹp mà ai cũng thích nhưng cá neon là 1 loài cá khó nuôi. Nên khi ta nuôi ta cần phòng bệnh cho cá neon và phải biết cách nuôi cá cho đúng để phòng tránh cá chết 1 cách bất thường.
Bể cá dấu keo là gì? Mua bể cá dán dấu keo ở đâu?
Bể cá dấu keo là gì? Mua bể cá dán dấu keo ở đâu?

1006 Lượt xem

Bể cá dán dấu keo là loại bể cá được khá nhiều bạn quan tâm khi tìm hiểu về bể thủy sinh hoặc các loại bể nuôi cá cảnh hiện nay. Vậy bể cá dấu keo là gì và mua bể cá dán dấu keo ở đâu hiện nay?
Cá cảnh có ngủ không?
Cá cảnh có ngủ không?

704 Lượt xem

Loài cá cảnh có ngủ không? Có. Tuy nhiên để biết khi nào cá ngủ thì các nhà nghiên cứu phải dựa trên quan sát hành vi.
Cách xem tuổi nuôi cá cảnh hợp phong thuỷ
Cách xem tuổi nuôi cá cảnh hợp phong thuỷ

422 Lượt xem

Trong phong thủy, tất cả những yếu tố liên quan đến gia chủ như tuổi tác, mệnh và giới tính,… luôn được đặt lên hàng đầu. Và nuôi cá cảnh cũng không ngoại lệ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xem tuổi nuôi cá cảnh hợp phong thủy để có thể trang bị những kiến thức cần thiết để nuôi cá cảnh.
Địa điểm bán bể cá thủy tinh tròn tại TPHCM
Địa điểm bán bể cá thủy tinh tròn tại TPHCM

1754 Lượt xem

Bể cá thủy tinh tròn hiện nay rất được nhiều người lựa chọn để nuôi cá cảnh, để trang trí… Vậy chọn mua ở đâu uy tín, chất lượng, đúng giá? Chúng tôi sẽ giới thiệu địa điểm bán bể cá thủy tin tròn tại TPHCM.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng