Bể cá mini để bàn quay hướng nào hợp phong thủy?

Bể cá mini để bàn không chỉ đơn thuần là vật phẩm trang trí, tạo cảm hứng công việc. Nếu đặt bể cá đúng vị trí phù hợp phong thủy sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vậy bể cá mini để bàn quay hướng nào hợp phong thủy, “kích tài sinh lộc”? Cùng tìm hiểu ngay những thông tin chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nên mua bể cá mini để bàn HCM ở đâu đẹp, giá rẻ?

>>> Bể cá thủy sinh - Một thú chơi tao nhã mang nhiều lợi ích

>>> Gợi ý các mẫu đèn led thủy sinh

Ý nghĩa của bể cá mini để bàn bạn có biết?

Hiện nay, bể cá mini là một đồ vật được rất nhiều người lựa chọn để trang trí bàn làm việc, văn phòng, bàn ăn... Theo phong thuỷ, bể cá mini mang ý nghĩa tốt lành, giúp gia chủ kích tài sinh lộc, mang đến nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

Đặt một chiếc bể cá mini trên bàn làm việc không chỉ giúp tô điểm không gian, tạo cảm hứng cho công việc, mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt. Theo phong thủy, khi đặt bể cá trên bàn làm việc sẽ giúp bạn tỉnh táo tâm trí hơn, xua bớt đi những khí chướng. Vì thế giúp gia chủ cảm thấy hứng thú và thăng hoa hơn trong công việc. 

Bể cá mini để bàn quay hướng nào hợp phong thủy?

Nếu bạn đang chưa biết đặt bể cá mini để bàn quay hướng nào hợp phong thuỷ, hãy để Hồ Cá Mini sẽ hướng dẫn bạn. Bể cá mini để bàn quay hướng nào thường phụ thuộc theo nguyên tắc Ngũ Hành kết hợp với nguyên lý tương sinh tương khắc. 

Nếu bạn là người mệnh Thuỷ thì nên đặt bể cá mini để bàn quay hướng Đông hoặc hướng Bắc. Hướng đặt bể cá mini phù hợp cho người mệnh Kim là các hướng Bắc, Tây Bắc và Đông Nam. Người mệnh Mộc muốn sinh tài lộc, may mắn thì nên đặt bể cá mini để bàn quay hướng Bắc, Đông, Nam hoặc hướng Đông Nam. Còn nếu bạn là người mệnh Hoả thì không nên chọn đặt bể cá mini để bàn vì Thuỷ khắc Hoả. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý khi chọn mua bể cá mini:

  • Người mệnh Mộc nên chọn bể cá có hình chữ nhật.
  • Người mệnh Thổ nên tránh chọn bể cá hình vuông bởi Thổ khắc với Thủy. 
  • Kim sinh Thủy nên mệnh Kim thích hợp bố trí bể cá mini hình tròn. 
  • Bể cá mini hình lục giác thích hợp cho người mệnh Thủy. 

Hồ Cá Mini tin rằng những thông tin trên sẽ là nguồn tham khảo cực hữu ích giúp bạn biết cách đặt bể cá mini để bàn quay hướng nào giúp thu hút tài lộc, sức khỏe và may mắn. Với nhu cầu tìm mua bể cá mini cho không gian của bạn, hãy truy cập ngay website https://hocamini.vn/ để tham khảo sản phẩm hoặc liên hệ đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ nhé! 


Tin tức liên quan

Thông tin và đặc điểm của cá Rô Đầu Vuông
Thông tin và đặc điểm của cá Rô Đầu Vuông

5891 Lượt xem

Cá rô đầu vuông có kích thước lớn gấp nhiều lần so với cá rô đồng bình thường, loài cá này nhanh lớn nên cho năng suất cao.
Mẹo nhỏ cho bạn yêu thích nuôi cá cảnh nước ngọt
Mẹo nhỏ cho bạn yêu thích nuôi cá cảnh nước ngọt

407 Lượt xem

Bàn làm việc, học tập là nơi rất quan trọng vì đó là nơi hằng ngày mình ở đó, với nhiều người có khi cả 8 tiếng đồng hồ gắn liền với nơi đó. Do vậy cần thiết phải tạo cho bàn làm việc và học tập của mình thật đẹp, gọn gàng và đặc biệt phải hợp phong thủy. Đây chính là lý do vì sao những bể cá mini để bàn là một lựa chọn rất tốt.
Kinh nghiệm chọn mua bể cá mini để bàn làm việc giúp tăng cường sinh khí
Kinh nghiệm chọn mua bể cá mini để bàn làm việc giúp tăng cường sinh khí

901 Lượt xem

Bể cá mini để bàn làm việc là một trong những cách để tô điểm không gian thêm sinh động. Bên cạnh đó nó còn mang lại lợi ích phong thủy rất tốt. Bế cá có tính thủy mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Để có thể lựa chọn một bể cá mini phù hợp với phong thủy người dùng, sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra một số mẹo cơ bản cho các bạn nhé.
Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng
Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng

811 Lượt xem

Bể cá bẩn và bốc mùi làm xấu đi phòng khách nhà bạn? Dưới đây là những lời khuyên để làm bể cá sạch sẽ và thơm tho.
Hướng dẫn thiết kế bể thủy sinh
Hướng dẫn thiết kế bể thủy sinh

869 Lượt xem

Một bể thủy sinh với sự kết hợp bể cá với cây thủy sinh sẽ làm cho người chơi thích thú hơn. Bạn cũng muốn có một bể thuỷ sinh sinh động như thế, bạn muốn tự tạo một bể thủy sinh theo ý tưởng của riêng mình. Sau đây là các bước giúp bạn thực hiện một bể thủy sinh.
Phương pháp nuôi cá kết hợp trồng sen trong chậu thủy tinh
Phương pháp nuôi cá kết hợp trồng sen trong chậu thủy tinh

3039 Lượt xem

Mô hình nuôi cá kết hợp trồng sen trong chậu thủy tinh ngày càng được ưa chuộng bởi tính đơn giản, đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian của bạn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng một số lưu ý trong phương pháp này, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Các vị trí tốt để đặt bể cá mini phong thủy để bàn
Các vị trí tốt để đặt bể cá mini phong thủy để bàn

322 Lượt xem

Trong phong thủy, bể cá mini đặt trong nhà hay tại nơi làm việc có tính thủy nên cần đặt theo đúng phương vị của hành Thủy. Bể cá đặt đúng vị trí có tác dụng rất lớn để mang lại điểm cát tường cho gia chủ. Do đó, bể cá mini phong thủy nên được đặt ở các vị trí tốt sau đây.
Đặc điểm và kỹ thuật nuôi cá Xiêm
Đặc điểm và kỹ thuật nuôi cá Xiêm

1593 Lượt xem

Cá xiêm là 1 giống cá rất dễ ép đẻ!bạn có thể chọn 1 con đực va 1 con mái khác loại. Nhưng bạn nên nhớ chọn 1 con đực cồ, con mái nhỏ hơn con đực 1 chút. Sau do kiếm bể ép, có thể là 1 cái 1 xô hay 1 cai lu cũng được.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng