Bể cá mini được nhiều người ưa thích hiện nay

Bể cá mini để bàn đang là xu hướng lựa chọn mới của rất nhiều bạn trẻ trong đó có các bạn làm việc tại văn phòng. Bởi bể cá mini để bàn mang đến sự độc đáo, khi kết hợp giữa những phụ kiện và chú cá xinh xinh đáng yêu, giúp bạn có hứng khởi mỗi ngày ngồi làm việc tại văn phòng.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Sáng tạo hơn với các loại bể cá mini để bàn

>>> Bạn đã biết cách vệ sinh bể cá mini chưa?

>>> Những mẫu bể cá cảnh đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022

Trong môi trường làm việc tại văn phòng khá áp lực, nhàm chán và căng thẳng khiến nhiều bạn bị stress? Chính vì thế một số bạn đã tự thưởng cho mình một bể cá mini để bàn giúp làm mới không gian làm việc, giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả.

Nên lựa chọn bể cá cảnh mini như thế nào là phù hợp?

Trên thị trường có rất nhiều loại bể cá mini để bàn với mẫu mã khác nhau với giá thành cũng khá phù hợp với túi tiền dân văn phòng. Nếu không gian bạn cần trang trí có nhiều vị trí trống ta chọn bể cá mini để bàn size lớn hơn 1 chút khoảng 30cm - 40cm. Nếu bạn đặt trên bàn làm việc trên công ty bạn có thể lựa chọn các mẫu bể cá mini để bàn size khoảng 20cm đến 30cm và có thiết kế trang trọng lịch sự.

Việc lựa chọn bể cá mini để bàn hình tròn hay hình vuông hoặc hình chữ nhật tuy thuộc vào vị trí đặt bể cá. Bạn có thể chọn những bể cá mini để bàn bắt mắt như các kiểu cách điệu chữ S, chữ X, kiếu treo tường, kiếu xe đạp …

Điều quan trọng nhất khi mua bể cá mini để bàn chính là lựa cá. Nên lựa chọn những chú cá có kích thước nhỏ phù hợp với kích thước bể cá mini để bàn. Ngoài ra hãy chọn những chú cá có cùng đặc điểm tránh việc đối đầu nhau sẽ khiến cá dễ chết. Khi chọn màu sắc bạn nên chọn những loại có có màu sắc đối lập với các phụ kiện giúp bể cá của bạn nổi bật hơn. Nên nuôi ít cá trong bể cá mini để bàn.

Và nếu bạn chưa biết chọn bể cá mini để bàn ở đâu đẹp mắt và giá thành hợp lý thì hãy để chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn. Bởi chúng tôi cung cấp đa dạng các loại bể cá cảnh mini với nhiều kiểu dáng và kích thước. Ngoài ra bạn sẽ được tư vấn về cách chăm sóc bể cá sao cho đúng cách nhất một cách hoàn toàn miễn phí.


Tin tức liên quan

Những tiêu chí lựa chọn bể cá cảnh
Những tiêu chí lựa chọn bể cá cảnh

709 Lượt xem

Đối với những người mới bắt đầu thú chơi cá cảnh, tất cả đều là những câu hỏi lớn, nhất là việc chọn lựa bể cá cảnh phù hợp nhất trong vô vàn những thể loại, kích thước,… bể cá cảnh như hiện nay. Vì vậy, mỗi người cần phải đặt ra những tiêu chí chọn bể cá cảnh phù hợp.

Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng
Mẹo hay khi chùi rửa bể cá thủy tinh sáng bóng

1054 Lượt xem

Bể cá bẩn và bốc mùi làm xấu đi phòng khách nhà bạn? Dưới đây là những lời khuyên để làm bể cá sạch sẽ và thơm tho.

Trang trí phòng làm việc tuyệt đẹp với bể cá mini
Trang trí phòng làm việc tuyệt đẹp với bể cá mini

759 Lượt xem

Bể cá trang trí văn phòng là một ý tưởng độc đáo dùng để làm mới cho không gian làm việc được nhiều người yêu thích và sử dụng. Ý tưởng này chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người đồng nghiệp của bạn.

Điểm danh các loại thức ăn cho cá cảnh
Điểm danh các loại thức ăn cho cá cảnh

83 Lượt xem

 

Mỗi loài đều có nguồn thức ăn tự nhiên khác nhau. Đối với loài cá, thì thức ăn ở mỗi môi trường sống sẽ khác nhau phụ thuộc vào đặc tính của thời tiết, nguồn nước và hệ sinh thái xung quanh. Đối với việc nuôi cá trong bể cá, bạn cũng có thể tạo ra các loại thức ăn tự nhiên như vậy. Hồ Cá Mini sẽ gợi ý đến bạn các loại thức ăn cho cá cảnh. Mời bạn tham khảo.

Bể cá khung gỗ phong thủy mang lại lợi ích gì cho gia chủ?
Bể cá khung gỗ phong thủy mang lại lợi ích gì cho gia chủ?

793 Lượt xem

Trang trí bể cá cảnh trong nhà là sở thích của rất nhiều gia chủ. Bởi bể giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng, tinh tế và tạo ra một không gian thư giãn, thoải mái. Hiện nay, trên thị trường, mẫu bể cá cảnh rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, bể cá khung gỗ phong thủy vẫn được ưa chuộng hàng đầu.

Nuôi cá cảnh bị chết có xui không?
Nuôi cá cảnh bị chết có xui không?

940 Lượt xem

Đối với những người mới chơi cá cảnh, chưa có kinh nghiệm trong nuôi cá và chăm sóc bể thủy sinh khiến cá cảnh mắc bệnh và dẫn đến tình trạng cá chết là điều không thể tránh khỏi. Và nhiều người cho rằng: cá cảnh chết là điềm báo về việc xui sắp tới. Vậy điều đó có đúng không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Một số mẫu bình thủy tinh trồng cây đẹp
Một số mẫu bình thủy tinh trồng cây đẹp

778 Lượt xem

Bài viết giới thiệu một số bình thủy tinh trồng cây đẹp, từ đó giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình một mẫu sản phẩm vừa ý nhất.

Tổng hợp một số loại cá cảnh săn mồi
Tổng hợp một số loại cá cảnh săn mồi

1560 Lượt xem

Hiện nay, nhu cầu chơi cá cảnh vô cùng phát triển bởi những ưu điểm vượt trội về giải trí cũng như trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người đam mê cá cảnh còn rất hứng thú với những loại cá cảnh săn mồi thú vị. Hãy cũng chúng tôi điểm qua một số loại cá cảnh săn mồi đang rất được yêu thích hiện nay.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng