Bể cá mini được nhiều người ưa thích hiện nay

Bể cá mini để bàn đang là xu hướng lựa chọn mới của rất nhiều bạn trẻ trong đó có các bạn làm việc tại văn phòng. Bởi bể cá mini để bàn mang đến sự độc đáo, khi kết hợp giữa những phụ kiện và chú cá xinh xinh đáng yêu, giúp bạn có hứng khởi mỗi ngày ngồi làm việc tại văn phòng.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Sáng tạo hơn với các loại bể cá mini để bàn

>>> Bạn đã biết cách vệ sinh bể cá mini chưa?

>>> Những mẫu bể cá cảnh đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022

Trong môi trường làm việc tại văn phòng khá áp lực, nhàm chán và căng thẳng khiến nhiều bạn bị stress? Chính vì thế một số bạn đã tự thưởng cho mình một bể cá mini để bàn giúp làm mới không gian làm việc, giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả.

Nên lựa chọn bể cá cảnh mini như thế nào là phù hợp?

Trên thị trường có rất nhiều loại bể cá mini để bàn với mẫu mã khác nhau với giá thành cũng khá phù hợp với túi tiền dân văn phòng. Nếu không gian bạn cần trang trí có nhiều vị trí trống ta chọn bể cá mini để bàn size lớn hơn 1 chút khoảng 30cm - 40cm. Nếu bạn đặt trên bàn làm việc trên công ty bạn có thể lựa chọn các mẫu bể cá mini để bàn size khoảng 20cm đến 30cm và có thiết kế trang trọng lịch sự.

Việc lựa chọn bể cá mini để bàn hình tròn hay hình vuông hoặc hình chữ nhật tuy thuộc vào vị trí đặt bể cá. Bạn có thể chọn những bể cá mini để bàn bắt mắt như các kiểu cách điệu chữ S, chữ X, kiếu treo tường, kiếu xe đạp …

Điều quan trọng nhất khi mua bể cá mini để bàn chính là lựa cá. Nên lựa chọn những chú cá có kích thước nhỏ phù hợp với kích thước bể cá mini để bàn. Ngoài ra hãy chọn những chú cá có cùng đặc điểm tránh việc đối đầu nhau sẽ khiến cá dễ chết. Khi chọn màu sắc bạn nên chọn những loại có có màu sắc đối lập với các phụ kiện giúp bể cá của bạn nổi bật hơn. Nên nuôi ít cá trong bể cá mini để bàn.

Và nếu bạn chưa biết chọn bể cá mini để bàn ở đâu đẹp mắt và giá thành hợp lý thì hãy để chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn. Bởi chúng tôi cung cấp đa dạng các loại bể cá cảnh mini với nhiều kiểu dáng và kích thước. Ngoài ra bạn sẽ được tư vấn về cách chăm sóc bể cá sao cho đúng cách nhất một cách hoàn toàn miễn phí.


Tin tức liên quan

Cách nuôi cá betta lên màu đẹp
Cách nuôi cá betta lên màu đẹp

2221 Lượt xem

Cá Betta là một loại cá cảnh có giá thành khá cao với bộ vây dài uyển chuyến, chúng khiến bể cá của bạn trở nên thẩm mĩ và có giá trị hơn rất nhiều. Tuy nhiên có nhiều người chơi Betta gặp vấn đề là càng nuôi thì màu sắc của chúng lại càng nhạt dần và không đẹp như trước. Vậy thì cách nuôi cá batte lên màu đẹp là gì?
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá La Hán
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá La Hán

1016 Lượt xem

Cá La Hán là một trong những loài cá cảnh nhiệt đới được ưa chuộng trên thế giới và cả ở Việt Nam trong những năm đầu 2000 đến nay. Chúng được yêu thích do có hình dáng đẹp, mạnh mẽ và màu sắc sặc sở ở hai bên hông, chiếc đầu gù to lên giống như của một ông tiên nên có tên gọi là La Hán.
Cá dĩa là gì? Cách nuôi cá dĩa ít bị chết
Cá dĩa là gì? Cách nuôi cá dĩa ít bị chết

3510 Lượt xem

Đối với dân chơi cá cảnh, cá dĩa không phải là loại cá xa lạ đối với họ. Bởi đây là một trong những loại cá được ca tụng là “vua của hồ cá” "Ngũ Sắc Thần Tiên"  hoặc "Nhất Đại Mỹ Ngư" bởi hình dáng đặc biệt và vẻ đẹp rực rỡ của chúng.
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy

7681 Lượt xem

Cân bằng dưỡng khí trong bể nuôi luôn là vấn đề làm “đau đầu” nhiều gia chủ yêu thích cá cảnh. Khi bị thiếu oxi cá có thể bị ốm, lờ đờ hoặc tệ hơn là gây chết cá. Vậy làm sau để nhận ra kịp thời vấn đề này? Cùng “cảnh giác” với những dấu hiệu nhận biết cá cảnh bị thiếu oxi sau.
Cách nuôi cá La Hán lên màu đẹp
Cách nuôi cá La Hán lên màu đẹp

964 Lượt xem

Có hai tiêu chuẩn được coi là biểu tượng đặc trưng nhất của giống cá La hán là màu sắc tươi tắn (với hoa văn rõ nét và kỳ lạ) và cái bướu to trên đầu.
Cá bình tích là gì? Cách nuôi cá bình tích
Cá bình tích là gì? Cách nuôi cá bình tích

2256 Lượt xem

Cá bình tích hay còn gọi là có tên gọi khác là cá molly, cá bình trà. Là một trong những loại cá rất dễ nuôi, có thể sinh trưởng và phát triển được trong điều kiện oxi yếu. Đồng thời, đây cũng là loại cá được nhiều dân chơi cá cảnh yêu thích và nuôi trong các bể cảnh.
Cách phòng và trị các bệnh thường gặp cho cá cảnh
Cách phòng và trị các bệnh thường gặp cho cá cảnh

621 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là thú vui của rất nhiều người hiện nay, trong quá trình nuôi cá cảnh người nuôi luôn mong muốn cá khỏe mạnh, lớn nhanh và sinh sản tốt. Tuy nhiên một số nguyên nhân khách quan và chủ quan sẽ gây bệnh cho cá cảnh, các bạn hãy cùng tìm hiểu 3 loại bệnh thường gặp và cách chữa trị cho cá cảnh luôn khỏe mạnh mỗi ngày.
Địa điểm bán bể cá thủy tinh tròn tại TPHCM
Địa điểm bán bể cá thủy tinh tròn tại TPHCM

1794 Lượt xem

Bể cá thủy tinh tròn hiện nay rất được nhiều người lựa chọn để nuôi cá cảnh, để trang trí… Vậy chọn mua ở đâu uy tín, chất lượng, đúng giá? Chúng tôi sẽ giới thiệu địa điểm bán bể cá thủy tin tròn tại TPHCM.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng