Top 10 sản phẩm bể cá mini giá dưới 500 ngàn cho mọi người

Bể cá mini dạo gần đây được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm trang trí tại nơi làm việc hoặc làm quà tặng cho bạn bè và người thân. Với giá bể cá mini dưới 500 ngàn, chúng tôi xin cung cấp tới bạn đọc 10 mẫu sản phẩm ưng ý nhất, mời bạn tham khảo và mua sắm.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Trang trí phòng làm việc tuyệt đẹp với bể cá mini

>>> Lợi ích của bể cá cảnh trong cuộc sống

>>> Tại sao nên mua bể cá mini cho trẻ nhỏ?

Bể cá mini JENECA TG- 03M

Giá bán : 550.000 VNĐ

Kích thước bể cá mini 26x11x13cm. Được sử dụng nguồn điện 12V và trang bị 14 bóng đèn LEC đi kèm. Đem tới hệ thống bể cá đẹp mắt và sang trọng.

Rất thích hợp cho những vị trí như văn phòng, nơi làm việc, để bàn bởi bể cá được tích hợp đèn phía trên, vừa dùng làm đèn chiếu ánh sáng cho cá phát triển khảo mạnh, vừa dùng làm đèn bàn tiện lợi.

Ngoài ra,  giá bể cá mini phù hợp, bởi độ tiện ích và sáng tạo bởi đồng hồ báo thức cùng khay đựng bút tích hợp với bể cá. Thật tiện lợi cho công việc và học tập.

Bể cá mini USB

Giá bán : 450.000 VNĐ

Kích thước 24x9.5x14 cm, dùng nguồn điện 5V thông qua cổng USB để hoạt động hệ thống chảy nước chảy tại bể cá và đèn chiếu sáng cho bể.

Ngoài ra, giá bể cá mini dưới 500 ngàn bạn còn được tích hợp thêm đồng hồ báo thức, lịch, nhiệt độ và các tiếng động thiên nhiên, đem tới cho bể cá một nguồn sống thiên nhiên. Giúp người chơi thư giãn sau giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Bể cá mini Tròn có đèn TG02

Giá bán : 350.000 VNĐ

Kích thước 20.5x15 cm. Bể cá được làm từ chất liệu khung nhựa và bể thủy tinh. Vẫn sử dụng đèn LED phía trên cho cá cũng như làm đèn để bàn phù hợp.

Bể cá được cắm trực tiếp và nguồn điện dân dụng, thích hợp nuôi gia đình, để bàn đẹp mắt. Phù hợp nuôi cá cảnh nhiều màu, số lượng ít. Ngoài ra, khi tham khảo giá bể cá mini và quyết định mua sản phẩm, chúng tôi tặng kèm 1 cây thủy sinh được làm bằng nhựa giống thật và 1 túi đá nhiều màu cho bể của bạn thêm phần đẹp mắt.

Bể cá mini tròn có đèn TG01

Giá bán : 300.000 VNĐ

Kích thước 18x16 cm. Tích hợp đèn LED phía trên 3 màu đẹp mắt. Sử dụng dây cắm trực tiếp vào ổ điện và được tặng kèm cây thủy sinh nhựa cùng túi đá nhiều màu .

Bể cá mini My FunFish

Giá bán: 190.000 VNĐ

Được làm bằng chất liệu Mica nguyên khối có kích thước 11.5x11.5x26 cm. Tiện lợi, sáng tạo, dễ sử dụng và thích hợp cho vị trí nhỏ hẹp. Giá bể cá mini  đã bao gồm hộp, bể cá, túi đá cụi, cây cảnh và đèn LED. Bạn chỉ cần lựa chọn cá thích hợp và trang trí thôi.

Bể cá mini treo tường size 23

Giá bán : 230.000 VNĐ

Kích thước 23x11 cm. Đây là một loại bể cá treo tường khá thông minh, giúp người chơi cá tiết kiệm diện tích không gian, cũng như tránh được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ hay vật nuôi. Bể cá treo tường có thể thích hợp trong phòng khách, phòng ăn hay cầu thang .. ắp đặt được ở mọi vị trí bằng bẳng.

Bể cá mini treo chữ X Dưa 16 - Tròn 12

Giá bán : 270.000 VNĐ

Với thiết kế 2 bình cá mini treo hình sáng khác nhau, đẹp mắt. Chất liệu giá treo bình được làm bằng sắt cứng cáo không gỉ, bình treo thủy tinh chất lượng . Kích thước cao 36 cm, phù hợp cho để bàn, trang trí trong gia đình, làm quà tặng rất phù hợp.

Giá bể cá mini  đã bao gồm 1 giá treo và 2 bình thủy tinh chất lượng kèm quà tặng là 2 cây thủy sinh nhựa, 6 con vịt nhựa trang trí và 2 gói sỏi màu cho cá.

Bể cá treo mini trái tim

Giá bán : 170.000 VNĐ

Kích thước 23 cm, với hình dáng trái tim vô cùng đáng yêu, bể cá mini này thực sự là món quà rất ý nghĩa. Cùng giá treo chắc chắn, bình thủy tinh trong suốt tròn với kích thước 12 cm, phù hợp nuôi những loài cá cảnh sống một mình, dễ nuôi, dễ trang trí. Giá bể cá mini bao gồm 1 giá treo, 1 bình thủy tinh, 1 cây thủy sinh nhựa. 3 con vịt nhựa và 1 túi sỏi màu, Freeship toàn quốc cho khách hàng nhanh nhất.

Bể cá mini treo tường

Giá bán: 130.000 VNĐ

Kích thước 13 cm. Chỉ cần một móc tường chắc chắn là bạn đã có một bể cá treo tường thích hợp và nhanh chóng. Sử dụng cho không gian nhỏ, trang trí đèn cầu thang cho gia đình.

Bể cá mini tai bèo

Giá bán  : 160.000 VNĐ

Thích hợp làm quà tặng hoặc nuôi cá cảnh cá nhân để bàn. Kích thước bình 17cm và cao 16cm, bình thủy tinh trong suốt. Dễ nuôi cá, dễ sử dụng và trang trí. Giá bể cá mini đã được tặng kèm 1 bịch sỏi trắng, 1 bịch sỏi màu, 2 cây nhựa và 3 vịt nhựa. Thích hợp cho các bạn trẻ mới tập nuôi cá cảnh.  

Trên đây là 10 mẫu giá bể cá mini  dưới 500 ngàn phù hợp cho người mới tập chơi cá cảnh hoặc làm quà tặng được khách hàng rất yêu thích và lựa chọn mua nhiều. Hy vọng bạn đã lựa chọn được mẫu bể cá phù hợp với nhu cầu của mình.


Tin tức liên quan

Nuôi cá gì trong bể cá mini treo để cá dễ sống
Nuôi cá gì trong bể cá mini treo để cá dễ sống

776 Lượt xem

Ngày nay cuộc sống hiện đại, nhu cầu chơi cá cảnh của mọi người càng nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng biết nhiều thông tin về việc nuôi cá gì trong bể nào. Bài viết này sẽ cung cấp cho mọi người thông tin lựa chọn loại cá phù hợp dễ nuôi trong bể cá mini treo.
Cách nuôi cá betta ít bị chết
Cách nuôi cá betta ít bị chết

2217 Lượt xem

Cách nuôi cá betta ít bị chết là kinh nghiệm quan trọng mà những người nuôi cá betta cần phải đặc biệt chú ý, nhất là với những người mới nuôi loại cá này. Mặc dù cá betta là loại cá không quá khó nuôi. Nhưng nếu không áp dụng đúng cách, cá không đạt được màu sắc đẹp và dễ bị chết. Sau đây, hãy cùng hocamini.vn tìm hiểu về cách nuôi cá betta ít bị chết và áp dụng như sau:
Cách chọn cá nuôi cho bể cá mini
Cách chọn cá nuôi cho bể cá mini

594 Lượt xem

Trong đời sống hiện đại, người ta luôn muốn tìm một điều gì đó thoải mái, thanh tịnh nhưng phải vô cùng sống động cho riêng mình để giải tỏa sau giờ làm việc. Chính vì vậy, nhu cầu nuôi cá cảnh ngày một phát triển.
Nên nuôi bao nhiêu con cá cảnh?
Nên nuôi bao nhiêu con cá cảnh?

1725 Lượt xem

Cá cảnh không chỉ là vật nuôi thư giãn mà còn là điểm nhấn phong thủy cho ngôi nhà. Nuôi nhiều hay nuôi ít tùy thuộc vào thú chơi và chủ ý phong thủy của chủ nhân. Vậy bạn nên nuôi bao nhiêu con cá cảnh là đủ? Cùng khám phá câu trả lời ngay dưới đây.
Tổng hợp các bệnh thường gặp ở cá 3 đuôi
Tổng hợp các bệnh thường gặp ở cá 3 đuôi

1646 Lượt xem

Đối với những người có thú chơi cá cảnh, cá ba đuôi là loại cá không thể thiếu trong bể cá mini vì đây là loại cá có màu sắc vô cùng bắt mắt, dễ dàng chăm sóc và không tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, cá 3 đuôi lại rất dễ mắc một số bệnh. Hãy tham khảo các bệnh thường gặp ở cá 3 đuôi dưới đây và tìm hiểu cách phòng tránh cũng như chữa trị chúng.
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Hồng Đào
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Hồng Đào

798 Lượt xem

Cá râu anh đào hay còn gọi là cá hồng đào, cá huyết hồng đào thích hợp cho người mới tập nuôi cá cảnh, cá hồng đào thích hợp nuôi trong bể thủy sinh, tuy nhiên bản tính chúng khá nhút nhát.
Mệnh thổ có nên nuôi cá cảnh không?
Mệnh thổ có nên nuôi cá cảnh không?

1035 Lượt xem

Có 5 mệnh là: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ tương ứng với những tính cách hay tư duy riêng của từng mệnh. Thủy và thổ là hai mệnh xung khắc với nhau nên nhiều người quan niệm những người mệnh thổ không nên nuôi các cảnh. Vậy mệnh thổ có nên nuôi cá cảnh không?
Đặc điểm và lưu ý khi nuôi cá phượng hoàng
Đặc điểm và lưu ý khi nuôi cá phượng hoàng

1241 Lượt xem

Cá Phượng Hoàng thuộc họ chili là một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh. Cá phụng hoàng là loài cá rất đẹp nhiều màu sắc và tương đối cá dễ nuôi nên được nhiều người ưu thích.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng