Bể cá mini phong thủy mang lại may mắn, thăng tiến công việc cho gia chủ

Bể cá mini đã không còn xa lạ đối với hầu hết các gia đình từ thành thị đến nông thôn ở thời điểm hiện tại. Mọi người thường chọn cho mình những loại bể cá mini xinh xắn, trang trí, chăm sóc cẩn thận để điểm tô cho không gian phòng, sân vườn, khuôn viên thêm sống động, hòa nhịp với thiên nhiên và mong muốn nhiều may mắn tìm đến với họ.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường

>>> 4 điều cần lưu ý khi lựa chọn bể cá và chăm sóc bể cá

>>> Các phụ kiện cần thiết khi làm bể thủy sinh

Các loại cá phổ biến hiện nay được nhiều dân sành chơi tìm đến đó là: Cá la hán, cá rồng, cá king kamfa, cá hoàng đế, cá hoàng hậu, cá huyết long, cá mỹ nhân, … Thế nhưng ngặt một điều nhiều người nuôi chỉ theo sở thích mà quên mất rằng cách đặt bể cá mini hợp phong thủy, cách trang trí, bày vật dụng như thế nào cũng rất quan trọng vừa hợp khí vận, tốt cho gia chủ, đem đến nhiều tài lộc, may mắn.

Bể cá mini phong thủy trang trí bàn làm việc

5 nguyên tắc đặt bể cá mini phong thủy bạn nên biết

1. Hợp mệnh: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Cũng giống như màu sơn nhà hoặc chọn lựa trang phục cũng có thể đem lại nhiều may mắn hơn. Các mệnh khắc: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc.

2. Hướng đặt bể cá phong thủy: Bể cá mini phong thủy để bàn nên kê ở hướng đông hoặc đông nam của nhà và đặt trên các màu sắc hợp mệnh gia chủ. Mộc - hướng Bắc, màu xanh lá cây; Thổ - hướng Tây Nam, màu xanh dương; Kim - hướng Bắc, màu trắng; Thủy - Bắc hoặc đông, màu trắng hoặc xanh lá cây. Hỏa - không nên mua bể cá vì bể cá có môi trường nước.

3. Hình dạng của bể cá: Tròn – hợp mệnh Kim; Lục giá – hợp mệnh Thủy; Vuông – mệnh Thổ không tốt; Chữ nhật – Mộc rất tốt; Tam giác – xung khắc mệnh Hỏa.

4. Số lượng cá trong bể: Cũng cần tương ứng theo mạng: Thủy chỉ từ 1 đến 6 con; Mộc 3 đến 8 con; Thổ tốt nhất từ 5 đến 10 con; Hỏa nên là 2 đến 7 con; Kim trong khoảng 4 đến 9 con.

5. Mọi đồ vật, cây cảnh trong bể cá: phải tự nhiên, hạn chế tối đa các đồ vật handmade, nhân tạo.


Tin tức liên quan

Cá đuôi kiếm nuôi bao lâu thì đẻ?
Cá đuôi kiếm nuôi bao lâu thì đẻ?

2979 Lượt xem

Là loài cá cực kỳ dễ nuôi và sinh sản nhanh, cá đuôi kiếm hay còn gọi là cá kiếm, cá hồng kim là loài được nhiều người lựa chọn để nuôi trong bể cá nhà mình. Để nhận ra loài cá kiếm trong các loại cá không quá khó, nó có cơ thể dài có màu sắc là màu ô liu kết hợp thêm hoa văn sọc đỏ màu vàng hay màu nâu hai bên khá nổi bật.
4 điều cần lưu ý khi lựa chọn bể cá và chăm sóc bể cá
4 điều cần lưu ý khi lựa chọn bể cá và chăm sóc bể cá

365 Lượt xem

Để có được bể cá cảnh đẹp, ngoài sự đam mê, người chơi cá cần phải có những kiến thức nhất định khi thiết lập và chăm sóc bể cá của mình.
Bạn đã biết cách cho cá cảnh ăn chưa?
Bạn đã biết cách cho cá cảnh ăn chưa?

1657 Lượt xem

Đối với một vài người nuôi cá cảnh, cho ăn là công việc cơ bản, không cần quá nhiều sự quan tâm. Cho cá cảnh ăn là một việc tưởng chừng đơn giản, nhưng vô cùng quan trọng. Quyết định trực tiếp đến sức khỏe và quá trình sinh trưởng của cá. Do đó, nếu bạn muốn hiểu và thực hiện tốt hơn, nhằm chăm sóc toàn diện cho đàn cá nhà mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những kinh nghiệm được chia sẻ sau đây.
Công dụng của lọc thác mini
Công dụng của lọc thác mini

1727 Lượt xem

Để bể thủy sinh trở nên trong sạch, cá cảnh có thể phát triển và sinh sản trong môi trường sạch sẽ và an toàn thì người chơi cá cảnh chắc chắn không thể không sắm thiết bị lọc thác mini . Để hiểu hơn về công dụng của thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những giải pháp tốt nhất cho bể cá cảnh của gia đình mình.
Thông Tin Và Kỹ thuật Nuôi Cá Cánh Buồm
Thông Tin Và Kỹ thuật Nuôi Cá Cánh Buồm

2143 Lượt xem

Cá cánh buồm còn gọi là Hắc Quần một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh. Cá cánh buồm dễ nuôi hiền lành và tuổi thọ cao được nhiều cư dân thủy sinh yêu thích.
Các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi
Các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi

622 Lượt xem

Hiện nay, có rất nhiều các loại cá cảnh đẹp và dễ nuôi được ưa chuộng và dùng để trưng bày trong các bể cá cảnh. Vì chúng không chỉ dễ chăm sóc, có tuổi thọ cao, mà còn có màu sắc và hình dáng bắt mắt. Từ đó, giúp người nuôi cá cảnh không phải vất vả nhiều mà vẫn có một bể cá như ý. Sau đây, hocamini.vn sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về vấn đề này như sau:
Cây thủy sinh giá rẻ dành cho người mới
Cây thủy sinh giá rẻ dành cho người mới

548 Lượt xem

Những người chỉ mới tập trồng cây thủy sinh thì không nên trồng những cây quý và đắt tiền vì tỷ lệ sống sót không cao. Nên trồng cây thủy sinh giá rẻ và dễ trồng.
Mẹo nhỏ cho bạn yêu thích nuôi cá cảnh nước ngọt
Mẹo nhỏ cho bạn yêu thích nuôi cá cảnh nước ngọt

409 Lượt xem

Bàn làm việc, học tập là nơi rất quan trọng vì đó là nơi hằng ngày mình ở đó, với nhiều người có khi cả 8 tiếng đồng hồ gắn liền với nơi đó. Do vậy cần thiết phải tạo cho bàn làm việc và học tập của mình thật đẹp, gọn gàng và đặc biệt phải hợp phong thủy. Đây chính là lý do vì sao những bể cá mini để bàn là một lựa chọn rất tốt.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng