Bể cá mini treo là gì? Bể cá mini treo nên nuôi cá gì?

Bể cá mini treo chính là vật dụng trang trí dành cho những người đam mê cá cảnh. Sản phẩm không chỉ có tác dụng tạo nên không khí sinh động mà còn làm không gian nhà ở, nơi làm việc trở nên gần gũi với thiên nhiên.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini treo trên giá mua ở đâu TPHCM?

>>> Bạn nghĩ gì về bể cá mini?

>>> Bể cá mini - Giải pháp trang trí nhà tuyệt vời cho không gian của bạn! 

Bể cá mini treo là gì?

Bể cá mini treo đã trở thành vật dụng trang trí của nhiều gia đình. Những ưu điểm nổi trội sau đây chính là lí do khiến bể cá mini treo nhận được nhiều sự yêu thích

- Tiết kiệm diện tích không gian

- Có tính ứng dụng cao

- Vật dụng trang trí sáng tạo, hiện đại

- Chất liệu bền và đẹp

Hiện nay ở hocamini.vn có rất nhiều mẫu bể cá mini treo độc đáo

- Bể cá treo tường: Có thiết kế đa dạng từ hình hình tròn, bán nguyệt đến các mẫu lắp đặt luôn vào tường nhà. Bể cá treo tường vừa giúp không gian nhà ở thêm đẹp vừa thỏa mãn niềm đam mê cá cảnh của chủ nhà.

- Bể cá treo dây: Đây là thiết kế đầy sáng tạo và lạ mắt. Thành bể có gắn 2 sợi dây để người dùng có thể treo lên ở bất kì vị trí nào. Và quan trọng là đặt bể cá mini treo dây ở đâu cũng xinh.

- Bể cá âm tường: Mẫu này phù hợp với những nhà có thiết kế nội thất hiện đại. Bể cá âm tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích của nhà bạn. Tuy nhiên khi lắp bể cá phải hết sức cẩn thận. Bạn phải đảm bảo độ dày của tường phải từ 0.15 trở lên. Khi lắp đặt cần phần lưu ý chừa ra một khoảng hở và đảm bảo vị trí bể cá được đặt ở độ cao phù hợp để bạn có thể thuận tiện trong việc chăm sóc bể cá của mình.

Nên nuôi cá gì cho bể cá mini treo?

Cá betta là loại cá đẹp thích hợp nuôi trong những bể cá mini treo. Cá betta hay còn có tên gọi khác là cá đá, cá xiêm. Trong số những dòng cá cảnh đẹp, loài cá này có rất nhiều màu sắc sặc sỡ với hình dáng đặc trưng là đuôi và vây căng tròn.

Ngoài yếu tố mang lại thẩm mỹ nhiều người lựa chọn cá betta vì chi phí chăm sóc nó khá rẻ. Thức ăn của cá betta rẻ, chúng có sức sống dẻo dai và khả năng sinh sản tốt. Cá betta vừa tạo cảnh quan đẹp, thu hút vừa có thể tạo ra thu nhập. Vì vậy đây sẽ là lựa chọn số 1 của những người đam mê cá cảnh.

Hy vọng bài viết về bể cá mini treo và gợi ý về loại cá nuôi thích hợp ở trên đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn.


Tin tức liên quan

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Đuôi Kéo

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Đuôi Kéo

771 Lượt xem

Cá Đuôi Kéo có tên khoa học Rasbora trilineata Steindachner một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh. Cá Đuôi Kéo dễ nuôi hiền lành và tuổi thọ cao được nhiều cư dân thủy sinh yêu thích. Cá Cá Đuôi Kéo là một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh, sinh sản nhanh, tính hiền lành, thân thiện sống thành từng đàn.đặc biệt Cá Đuôi Kéo là loài cá dễ nuôi, thích hợp nuôi cho môi trường thủy sinh. Và có tuổi thọ tương đối cao trong các loài cá nuôi trong hồ thủy sinh.
Cá con mới đẻ ăn gì? Cách chăm sóc cá mới đẻ

Cá con mới đẻ ăn gì? Cách chăm sóc cá mới đẻ

8070 Lượt xem

Có rất nhiều người mặc dù rất giỏi chăm sóc cá cảnh, tuy nhiên lại rất lúng túng trong khâu chăm sóc cá con mới đẻ. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật về cá con mới đẻ ăn gì và cách chăm sóc cá mới đẻ!
Ngồi văn phòng nên chọn bể cá mini nào?

Ngồi văn phòng nên chọn bể cá mini nào?

593 Lượt xem

Nuôi cá cảnh trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích, trong môi trường văn phòng đặt bể cá mini vừa để trang trí cho không gian phòng đẹp, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và mang ý nghĩa phong thủy, tài lộc trong công việc cho chủ nhân. Để chọn được bể cá cảnh phù hợp hãy xem cách chọn bể cá mini văn phòng.
Tép cảnh ăn gì? Tổng hợp thức ăn cho tép cảnh

Tép cảnh ăn gì? Tổng hợp thức ăn cho tép cảnh

1421 Lượt xem

Tép cảnh ăn gì là một trong số các câu hỏi đang được khá nhiều người nuôi tép cảnh quan tâm ở thời điểm hiện tại. Cùng tìm hiểu một số loại thức ăn cho tép cảnh phổ biến nhất hiện nay.
Giá các loại cá cảnh tham khảo dành cho bể cá mini

Giá các loại cá cảnh tham khảo dành cho bể cá mini

1797 Lượt xem

Bạn đang có một bể cá mini và muốn chọn một số loại cá cảnh đẹp để làm cho bể cảnh nhà mình trở nên sinh động và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, bạn chưa biết giá cá cảnh như thế nào? Hãy tham khảo một số chia sẻ dưới đây của chúng tôi về: Giá các loại cá cảnh tham khảo dành cho bể cá mini để tính toán chi phí cho phù hợp với bể cảnh nhà mình.
Bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led

Bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led

747 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là thú vui tao nhã của nhiều người hiện nay, không chỉ đối với người lớn tuổi mà còn thu hút được nhiều bạn trẻ. Việc lựa chọn bể cá và vật trang trí trở thành niềm vui của những người đam mê với cá cảnh, bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led là sản phẩm mới được nhiều người mua lựa chọn để trang trí cho bể nuôi cá.
Những mẫu bể cá cảnh đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022

Những mẫu bể cá cảnh đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022

608 Lượt xem

Hiện nay, sự nhộn nhịp của thị trường cá cảnh chính là cơ hội tốt để những mẫu bể cá cảnh đẹp ra đời với thiết kế sang trọng và thời thượng. Bởi vậy sẽ có nhiều lựa chọn hơn để tìm được ngôi nhà thích hợp cho những chú cá yêu quý của bạn.
Thức ăn tốt dành cho cá la hán

Thức ăn tốt dành cho cá la hán

1205 Lượt xem

Làm sao để chọn được loại thức ăn tốt cho cá la hán là điều mà hầu hết những ai chơi cá cảnh đều quan tâm, vì thức ăn có ảnh hưởng trực tiếp đến việc lên màu sắc và kích cỡ của giống cá này. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các loại thức ăn tốt và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của cá la hán.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng