Bể cá mini treo trên giá mua ở đâu TPHCM?

Trong cuộc sống hiện đại, những bể cá mini ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn hẳn, đặc biệt là các bạn trẻ. Với những ưu điểm về diện tích, tính tiện lợi khiến chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nên mua bể cá mini treo trên giá ở đâu tại TP. HCM.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Lợi ích bất ngờ từ bể cá mini để bàn

>>> Một số mẫu bể cá cảnh mini giá rẻ

>>> Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn

Giới thiệu bể cá mini treo trên giá

Bể cá treo mini là loại bể có hình dạng là tấm gương cầu lồi, được treo trực tiếp lên trên tường nhà bằng giá móc mà không cần bệ đỡ. Bể thường được làm từ chất liệu mica dẻo, căng, mịn và sáng bóng. Với chất liệu này, người sử dụng rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh và thay nước. Với những chiếc bể này, bạn có thể tha hồ ngắm những chú cá tung tăng bơi lội trong hồ vô cùng vui mắt, đồng thời tạo thêm điểm nhấn cho bức tường nhà mình sinh động hơn.

Ưu điểm vượt trội của những loại bể cá mini này đó chính là sự nhỏ gọn, linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, nó sẽ không chiếm bất cứ diện tích sàn nào và những không gian nhỏ sử dụng loại bể này là vô cùng hợp lý.

Ngoài những loại bể cá treo vào tường, bạn cũng có thể tìm thấy những loại bể cá treo khác như bể treo dây hay bể để bàn treo giá. Cũng là kích thước đã được tối ưu nhỏ gọn nhưng những biến tấu linh hoạt này sẽ khiến không gian không kém phần thú vị.

Một số loại bể cá mini treo giá mà bạn có thể tham khảo như bể cá treo giá hình chữ C; bể cá treo giá hình chữ S; bể cá treo giá hình trái tim; bể cá treo giá hình cung trăng, bể cá treo giá xe đạp;...

Bể cá mini treo trên giá mua ở đâu?

Với những mẫu bể trên, nếu bạn đang có ý định mua bể cá mini treo trên giá dùng cho nhà ở, phòng ngủ hay văn phòng mà vẫn phân vân chưa biết chọn địa điểm nào thì hãy đến ngay địa chỉ hocamini.vn - trang web chuyên bán bể cá mini vô cùng uy tín và chất lượng.

Ở đây, với những loại bể khác nhau, chúng tôi sẽ cung cấp đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã đẹp khác nhau để quý khách có thể tự do lựa chọn. Đặc biệt với những loại bể cá mini, cửa hàng cũng có những loại bể với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau nên quý khách có thể thoải mái khi đưa ra yêu cầu về kích thước của bể theo mong muốn của mình.

Bên cạnh việc kinh doanh các loại bể cá cảnh mini, becamini.vn còn cung cấp thêm các trang thiết bị khác cho bể như cây thủy sinh, đèn chiếu sáng, thực phẩm dành cho cá cảnh.

Một ưu đãi lớn nữa từ cửa hàng đó là, với những sản phẩm bể cá cảnh mini từ 300.000 VNĐ trở lên, khi mua bạn sẽ được tặng kèm thêm thiết bị chiếu sáng cho bể, vô cùng tiện lợi và không kém phần sang trọng.

Trên đây là một số thông tin về bể cá mini treo trên giá cũng như địa điểm mua uy tín tại tphcm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được một chiếc bể phù hợp với không gian và sở thích của mình.


Tin tức liên quan

Những điều bạn nên tránh khi nuôi cá cảnh trong bể cá mini
Những điều bạn nên tránh khi nuôi cá cảnh trong bể cá mini

481 Lượt xem

Nuôi và chăm sóc các loại cá cảnh hiện nay là một trong số những thú vui rất phổ biến, nó đã trở thành sở thích và đam mê của rất nhiều người. Nhưng không phải ai cũng biết chăm sóc những chú “cá cưng” của mình đúng cách, giúp chúng phát triển khoẻ mạnh. Bạn nên tránh những sai lầm dưới đây để nuôi cá cảnh trong bể cá mini chính xác và an toàn nhất!
Các loài cá cảnh nuôi trong hồ cá lớn
Các loài cá cảnh nuôi trong hồ cá lớn

900 Lượt xem

Đối với những không gian có diện tích lớn thì hồ cá lớn sẽ rất phù hợp, nuôi cá trong hồ cá lớn cũng cần biết cách chọn cá cảnh phù hợp để hợp với hồ cá để tránh hồ cá quá lớn mà cá thì quá nhỏ hoặc lẻ tẻ và ngược lại.
Nuôi cá cảnh bị chết có xui không?
Nuôi cá cảnh bị chết có xui không?

9943 Lượt xem

Bạn đang nuôi cá cảnh, tuy nhiên không may chúng lại bị chết? Bạn đang lo lắng vì không biết rằng như vậy có phải là điềm xui hay không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.
Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn
Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn

639 Lượt xem

Nếu bạn là người làm việc văn phòng bận rộn, nhiều áp lực và căng thẳng, thì còn gì tuyệt vời hơn khi có ngay được một “bể cá mini - kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ” đặt ngay trên mặt bàn. Và mỗi lúc mệt mỏi, bạn có thể ngắm nhìn bể cá mini và thư giãn với không gian tuyệt vời ấy.
Tìm nơi bán bể cá nhỏ để bàn đẹp, giá rẻ
Tìm nơi bán bể cá nhỏ để bàn đẹp, giá rẻ

927 Lượt xem

Một chiếc bể cá để bàn nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn. Đặc biệt, đặt bể cá nhỏ trên bàn làm việc sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực và sinh động cho bạn đấy! Nếu bạn đang tìm nơi bán bể cá nhỏ để bàn đẹp, giá rẻ, hãy tham khảo ngay những gợi ý từ bài viết dưới đây nhé! 
Chế tác bể cá cảnh mini từ vỏ chai rượu ngoại
Chế tác bể cá cảnh mini từ vỏ chai rượu ngoại

1748 Lượt xem

Bể cá mini trang trí nhà siêu độc được sáng tạo từ vỏ chai rượu tây cũ kết hợp với kệ gỗ, còn có tiểu cảnh bonsai kèm theo đang rất hút khách vì giá 'mềm'.
Bật mí 5 loại cá cảnh rẻ và đẹp bạn nên mua
Bật mí 5 loại cá cảnh rẻ và đẹp bạn nên mua

793 Lượt xem

Nuôi cá cảnh nhìn chung bạn không cần phải tìm mua cho được những giống cá quý hiểm đắt tiền. Bởi nếu những loài đó mà bạn không biết cách nuôi và để chúng chết thì cũng rất mất thời gian, công sức và tiền của. Nuôi các loại cá cảnh tuy rẻ những đẹp sẽ là những sự lựa chọn an toàn và hiệu quả.
Bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led
Bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led

769 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là thú vui tao nhã của nhiều người hiện nay, không chỉ đối với người lớn tuổi mà còn thu hút được nhiều bạn trẻ. Việc lựa chọn bể cá và vật trang trí trở thành niềm vui của những người đam mê với cá cảnh, bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led là sản phẩm mới được nhiều người mua lựa chọn để trang trí cho bể nuôi cá.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng