Bể cá mini usb độc đáo làm quà tặng cho đồng nghiệp

Quà tặng bể cá mini dành cho đồng nghiệp luôn là một trong những ý tưởng tặng quà được nhiều người yêu thích và sử dụng. Bởi đây là một trong những quà tặng độc đáo và mang nhiều ý nghĩa thiết thực. Sau đây, hocamini.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về  ý nghĩa của món quà này.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Lợi ích của bể cá cảnh trong cuộc sống

>>> Làm thế nào để chọn bể cá sáng tạo phù hợp?

>>> Những mẫu bể cá sáng tạo đẹp mắt cho căn nhà hiện đại

Bể cá mini usb độc đáo làm quà tặng cho đồng nghiệp

Quà tặng bể cá mini usb là sản phẩm khá độc đáo và mới lạ được nhiều người yêu thích. Sản phẩm này có thiết kế tương tự như một chiếc bể cá lớn thông thường với đầy đủ hệ thống đèn led, bình lọc nước và xục khí oxi…. Tuy nhiên, kích thước của bể lại được thu nhỏ nhằm phù hợp hơn với nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà hoặc nơi làm việc.

Bể cá mini dùng làm quà tặng cho đồng nghiệp mang tới nhiều ý nghĩa khác nhau, trong đó bao gồm:

Trang trí

Đây là mục đích đầu tiên của hầu hết mọi người đều hướng đến. Một chiếc bể cá có có kích thước vừa phải, thiết kế đẹp mắt với hệ thống đèn led kết hợp với những chú cá rực rỡ nhiều màu sắc và hệ thống thủy sinh trong đó sẽ là một trong những sản phẩm giúp làm đẹp cho không gian ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn. Ngoài ra, vẻ đẹp của một chiếc bể cá mini là vẻ đẹp gắn liền với tự nhiên, nên rất luôn tạo ra cảm giác thư giãn và thoải mái với tất cả mọi người.

Chắc chắn khi những người xung quanh nhìn thấy quà tặng bể cá mini của bạn, họ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và hài lòng.

Quà tặng sức khỏe

Quà tặng bể cá mini không chỉ cung cấp độ ẩm cho môi trường không khí, nhất là những môi trường văn phòng có sử dụng điều hòa, mà còn còn có tác dụng xung cấp oxi, hòa tan bụi bẩn và tạo ra cảm giác vô cùng mát mẻ, sảng khoái cho mọi người.

Từ đó, bể cá mini mang lại nhiều lợi ích cho hệ hô hấp và làn da. Điều này giúp cho tinh thần và thể chất của mọi người đều được cải thiện. Ngoài ra, nghiên cứu của các chuyên gia đã cho thấy: Ngắm nghía những chú cá tung tăng bơi lội cũng là cách giúp bạn cải thiện tâm lý, xoa dịu áp lực và chữa lành vết thương tinh thần một cách tốt nhất.

Chính vì vậy, chọn bể cá mini để làm quà tặng cho đồng nghiệp chính là cách giúp bạn truyền tải thông điệp mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe của họ.

Quà tặng phong thủy

Quà tặng bể cá mini là đại diện cho mệnh thủy. Trong khi đó, thủy trong âm dương ngũ hành là yếu tố mang tới nhiều may mắn, vượng khí nhất cho con người. Đặc biệt, với những người mang mệnh thủy, hoặc mệnh mộc với ý nghĩa “thủy sinh mộc” và mệnh kim với ý nghĩa “kim sinh thủy”. Bể cá mini chính là món quà giúp mang tới cho họ nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Khi tặng quà cho đồng nghiệp là bể cá mini usb, hãy cố gắng lồng ghép thông điệp may mắn đó và truyền tải tới họ. Chắc chắn, đồng nghiệp của bạn sẽ cảm thấy vô cùng yêu thích và hài lòng.

Ngoài ra, bể cá mini còn được gắn thêm usb và có một cổng sạc điện nhằm tiếp năng lượng cho hệ thống đèn led. Tuy nhiên, chỉ số tiêu thụ điện năng rất nhỏ nên sẽ không gây ảnh hưởng đến chi phí mà đồng nghiệp của bạn phải bỏ ra cho việc trả tiền điện.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về: Bể cá mini usb độc đáo làm quà tặng cho đồng nghiệp. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn giá trị thực sự của bể cá mini usb và chọn lựa làm quà tặng cho đồng nghiệp nhằm thể hiện tình cảm chân thành của mình với những người cùng cơ quan.


Tin tức liên quan

Nhận biết cá 7 màu sắp đẻ
Nhận biết cá 7 màu sắp đẻ

1064 Lượt xem

Cá 7 màu là loài cá dễ nuôi và sức sống khỏe mạnh, sức sinh sản của cá 7 màu cũng rất mạnh mẽ, đặc biệt loài cá này phát triển rất nhanh. Chính vì thế mà khi nuôi những chú cá 7 màu các bạn cần chú ý khi nào cá 7 màu sắp đẻ để có cách chăm sóc cho phù hợp để cá sinh nhiều và khỏe mạnh.
Kinh nghiệm mua bể cá cảnh làm quà tặng
Kinh nghiệm mua bể cá cảnh làm quà tặng

588 Lượt xem

Bể cá cảnh là món quà tặng thích hợp dành cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Thông thường lựa chọn một chiếc bể phù hợp để tặng cần dựa vào nhiều yếu tố. Mua bể cá cảnh làm quà tặng giúp bạn tạo ấn tượng với người được tặng và thể hiện sự quý trọng dành cho họ. Bài viết dưới đây giúp bạn có gợi ý cho những chọn lựa thích hợp.
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá La Hán
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá La Hán

1010 Lượt xem

Cá La Hán là một trong những loài cá cảnh nhiệt đới được ưa chuộng trên thế giới và cả ở Việt Nam trong những năm đầu 2000 đến nay. Chúng được yêu thích do có hình dáng đẹp, mạnh mẽ và màu sắc sặc sở ở hai bên hông, chiếc đầu gù to lên giống như của một ông tiên nên có tên gọi là La Hán.
Mẫu bể cá mini chữ C nhỏ đẹp cho người thích nuôi cá betta
Mẫu bể cá mini chữ C nhỏ đẹp cho người thích nuôi cá betta

630 Lượt xem

Trên thị trường hiện nay, các mẫu bể cá mini vừa đẹp mắt, vừa nhỏ gọn rất được lòng “dân chơi” cá từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Đặc biệt, những mẫu bể cá chữ C lại càng được lựa chọn nhiều hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá thêm về loại bể cá này.
Thông Tin Và Kỹ Thuật Nuôi Cá Nàng Hai, Cá Thác Lác
Thông Tin Và Kỹ Thuật Nuôi Cá Nàng Hai, Cá Thác Lác

4032 Lượt xem

Cá thác lác cườm (còn gọi là cá nàng hai, cá đao, cá cườm tên khoa học là Notopterus chitala) thường phân bố ở các nước Lào, Campuchia, Việt Nam,…đặc biệt rất thích hợp ở vùng ĐBSCL. Là loại cá có thịt ngon được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng. Thời gian qua do bị khai thác quá mức nên nguồn cá thác lác cườm đã trở nên cạn kiệt và trở thành loại cá quý hiếm nằm trong sách đỏ Việt Nam.
Thông Tin Và Kỹ Thuật Chăm Sóc Cá Vàng 3 Đuôi Cho Người Mới!
Thông Tin Và Kỹ Thuật Chăm Sóc Cá Vàng 3 Đuôi Cho Người Mới!

980 Lượt xem

Cá 3 đuôi được nuôi nhiều  và phân bố chủ yếu ở đông nam Á. Thuộc dòng cá chép vàng ăn mạnh và được nhiều người chơi cá cảnh ưa thích. Cá trưởng thành dài đến 13cm  , thức ăn của chúng rất đa dạng và chúng ăn rất mạnh nên rất dễ nuôi, màu sắc sặc sỡ và hình hài bụng bự gây sự thích thú cho người chơi cá cảnh.
Những mẫu bể cá sáng tạo đẹp mắt cho căn nhà hiện đại
Những mẫu bể cá sáng tạo đẹp mắt cho căn nhà hiện đại

695 Lượt xem

Thật là tuyệt vời khi được ngắm nhìn thế giới dưới nước sâu với những cây thuỷ sinh đung đưa, và những chú cá lững lờ bơi trong “bể thiên nhiên”. Ngày nay, con người đã sáng tạo thêm rất nhiều, để những bể cá mini không chỉ là chỗ để nuôi cá, mà còn được tích hợp thêm những tính năng lạ mắt dành cho những căn nhà hiện đại. Hãy xem một số mẫu bể cá sáng tạo hiện đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!
Giá các loại cá cảnh tham khảo dành cho bể cá mini
Giá các loại cá cảnh tham khảo dành cho bể cá mini

1979 Lượt xem

Bạn đang có một bể cá mini và muốn chọn một số loại cá cảnh đẹp để làm cho bể cảnh nhà mình trở nên sinh động và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, bạn chưa biết giá cá cảnh như thế nào? Hãy tham khảo một số chia sẻ dưới đây của chúng tôi về: Giá các loại cá cảnh tham khảo dành cho bể cá mini để tính toán chi phí cho phù hợp với bể cảnh nhà mình.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng