Bể cá phong thủy mini sử dụng nguồn usb

Nếu bạn đang lo ngại về diện tích căn nhà của mình quá hẹp để lắp đặt một bể cá lớn thì một bể cá phong thủy mini sử dụng nguồn usb sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà hay văn phòng của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini - Kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ trên bàn làm việc của bạn!

>>> Mẫu bể cá mini đẹp và sang trọng năm 2022

>>> Tặng quà sinh nhật độc đáo với bể cá mini USB để bàn

Bể cá phong thủy mini là một sản phẩm tích hợp được hầu như các yếu tố cần cho một bể cá vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa tiết kiệm được diện tích không gian.

Hơn nữa nếu biết cách chọn bể cá và lắp đúng hướng hợp mệnh gia chủ thì bể cá mini sử dụng usb cũng là một một bể cá phong thủy cho không gian của bạn.

Cấu tạo bể cá phong thủy mini sử dụng nguồn usb

Cấu tạo của bể cá này bao gồm các bộ phận: đèn led, màn hình LCD màn hình này có thể hiển thị được các thông tin như đồng hồ, lịch hằng ngày và còn có cả chức năng báo thức.

Ngoài ra bể cá mini sử dụng usb còn có thêm các công năng như phát ra âm thanh như tiếng kêu của ếch, tiếng chim kêu, còn có cả tiếng nước chảy, trang trí thêm nhiều đá viên màu sắc.

Nhìn bể cá mini usb trông sẽ đẹp và nổi bật hơn nếu như bạn trang trí thêm các cây nhựa đẹp và thêm ánh đèn led được sạc từ usb.

Sự hoạt động của bể cá mini usb

Bể cá mini này sử dụng pin AA cho màn hình led và nguồn điện này được sạc qua cổng usb rất an toàn và dễ sử dụng hơn nữa lại rất tiết kiệm điện.

Không chỉ có khả năng trang trí thôi đâu, bể này được thiết kế với đầy đủ các phụ kiện và bộ phận để có thể nuôi dưỡng và là môi trường cực kì tốt cá có thể sống. Bể cá mini usb có thể cung cấp đầy đủ oxy cho cá trong đó.

Ngoài ra nữa bể cá còn có chỗ 2 ngăn để cắm bút và điện thoại… cực kì tiện đúng không nào?

Gía thành của bể cá mini usb rất phù hợp với mọi người, hầu như ai cũng có thể mua và lắp đặt bể cá này.

Theo kinh nghiệm bản thân thì bể cá mini usb thực sự rất hợp phong thủy bởi từ khi tôi lắp đặt bể cá này trong nhà mọi việc trong nhà đều hanh thông và thuận lợi hơn hẳn.

Vừa đêm được “thủy” vào nhà vừa trang trí thêm cho căn nhà của bạn trông có điểm nhấn hơn rất nhiều.

Một điểm cộng cho bể cá mini usb đó chính là tuy sử dụng nguồn điện sạc nhưng nó rất tiết kiệm điện,hơn nữa nhé trong nhà lại có thể có những tiếng chim tiếng ếch như ở ngoài vườn nghe rất vui tai.
Thật sự bạn nên có một bể cá mini usb để làm đẹp hơn cho không gian của mình!


Tin tức liên quan

Kỹ thuật nuôi cá Rô Đồng đạt năng suất cao
Kỹ thuật nuôi cá Rô Đồng đạt năng suất cao

488 Lượt xem

Cá rô đồng là loại cá sống tự nhiên và phổ biến ở vùng ĐBSCL, thích ứng tốt môi trường nước xấu; cá sinh sản với số lượng lớn, chất lượng thịt ngon, được thị trường ưa chuộng.
Cá tứ vân là gì? Cách nuôi cá tứ vân
Cá tứ vân là gì? Cách nuôi cá tứ vân

845 Lượt xem

Cá tứ vân là loại cá cảnh được nhiều người yêu thích hiện nay. Đặc điểm nổi bật của loại cá này là có 4 đường vân sọc đẹp mắt trên thân cá. Đồng thời, bản tính hiếu động và tập tính bơi theo đàn của chúng đã góp phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp sinh động và bắt mắt cho bể cảnh nhà bạn.
Ngồi văn phòng nên chọn bể cá mini nào?
Ngồi văn phòng nên chọn bể cá mini nào?

626 Lượt xem

Nuôi cá cảnh trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích, trong môi trường văn phòng đặt bể cá mini vừa để trang trí cho không gian phòng đẹp, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và mang ý nghĩa phong thủy, tài lộc trong công việc cho chủ nhân. Để chọn được bể cá cảnh phù hợp hãy xem cách chọn bể cá mini văn phòng.
Lấy lòng bạn gái bằng quà tặng bể cá mini usb để bàn
Lấy lòng bạn gái bằng quà tặng bể cá mini usb để bàn

734 Lượt xem

Tặng bể cá mini cho bạn gái nhằm lấy lòng cô ấy bằng những quà tặng đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa và giá trị lớn lao là cách giúp các chàng trai chinh phục hoàn toàn trái tim của bạn gái. Đây cũng là giải pháp giúp bạn chứng tỏ sự quan tâm chân thành của mình với người yêu. Sau đây, becamini.vn sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về cách lấy lòng bạn gái bằng quà tặng bể cá mini usb để bàn.
Dấu hiệu cá đuôi kiếm sắp đẻ
Dấu hiệu cá đuôi kiếm sắp đẻ

2662 Lượt xem

Vẫn là những chia sẽ về loài cá đuôi kiếm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường cá cảnh đây mọi người. Cùng lấy giấy bút note ngay những thông tin và dấu hiệu nhận biết cá đuôi kiếm sắp đẻ sau đây để bổ sung thêm kiến thức về loài cá đuôi kiếm xinh đẹp và độc đáo này nhé!
Những phụ kiện cần có cho bể cá mini
Những phụ kiện cần có cho bể cá mini

2472 Lượt xem

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại, bể cá mini đã trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ giúp không gian làm việc trông đẹp hơn mà bể cá còn giúp bạn thư giãn, giảm stress. Bên cạnh việc lựa chọn mẫu bể cá cảnh mini thì việc lựa chọn các loại phụ kiện cho bể cũng là một vấn đề đối với khách hàng.
Dấu hiệu nhận biết cá bình tích sắp đẻ
Dấu hiệu nhận biết cá bình tích sắp đẻ

5761 Lượt xem

Cá Bình Tích một trong những loài cá dành cho người mới chơi cá, chúng đẹp, dễ nuôi, sinh sản tốt, dưới đây là bài viết dành cho những người chưa có kinh nghiệm nuôi loại cá này để có thể nắm rõ hơn.
Các chi phí để thiết lập một bể cá mini đầy đủ
Các chi phí để thiết lập một bể cá mini đầy đủ

1462 Lượt xem

Bạn rất thích các loại bể cá mini để bàn, bể cá mini sáng tạo, bể cá phong thuỷ,… nhưng lại không biết dự trù kinh phí như thế nào để chuẩn bị cho một bể cá cảnh của riêng mình thật đẹp? Dưới đây sẽ là một số phần mà bạn sẽ phải chuẩn bị để thiết lập nên một “không gian dưới nước” dành cho riêng mình.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng