Mẫu bể cá trái tim đẹp để bàn làm việc

Nuôi các cảnh là loại hình trưng bày sinh vật lành mạnh, được đông đảo các tín đồ yêu thích. Nhưng bạn có bao giờ cảm thấy chán chường với những bể cá hình khối đơn thuần không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây về mẫu bể cá trái tim để có thêm lựa chọn sáng tạo “tổ ấm” cho các bé cá nhà mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Một số mẫu bể cá mini đẹp nên đặt tại bàn làm việc

>>> Mua bể cá mini để bàn ở đâu?

>>> Mẫu bể cá mini treo tường đẹp hút hồn cho ngôi nhà nh

Bể cá trái tim – mẫu kiến trúc sáng tạo bể cá hình khối hot nhất 2022

Thú vui nuôi cá cảnh không bao giờ là lỗi thời trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Nhiều người lựa chọn hình thức trưng những bể cá lớn trong nhà nhưng một số người lại thích kiểu trưng bày những bể cá nhỏ trên bàn làm việc hoặc trong văn phòng... Bể cá trái tim là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn ngắm nhìn các em cá đủ sắc màu bơi tung tăng trong bể.

Nuôi cá cảnh không phải chỉ quan tâm đến loại cá mình nuôi là bể cá cũng mang đến sự tác động tinh thần rất lớn mỗi khi bạn nhìn ngắm các em ấy bơi trong bể sau những ngày làm việc mệt nhọc, giờ giải lao… Vì là mẫu bể cá có kích thước nhỏ nên bạn có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè và người thân cũng rất tiện lợi đấy!

Những điều thú vị về mẫu bể cá trái tim

Thường bể cá trái tim là dạng bể cá mini, bên trong được trang bị đầy đủ cảnh quan sinh học như các bể cá hình khối khác : cây xanh, rêu, đá màu,….Hoặc bạn có thể tự trang trí thêm cho bể cá bằng cách đồ vật dễ thương nho nhỏ. Điểm đặc biệt của bể cá trái tim là thường bể sẽ được kết hợp với vật dụng gỗ để giữ cho bể được thăng bằng, hoặc sẽ được kết hợp với kẽm sắt dây được bẻ cong thành hình tim để nâng đỡ cho bể cá hình cầu nhỏ bên trong.

Lợi ích tiềm tàng của bể cá trái tim là có rất đa dạng mẫu mã cho bạn chọn lựa và giá cả cũng phải chăng hơn rất nhiều so với các bể cá lớn hình khối. Nếu bạn thích nuôi các em cá li ti nhỏ sắc màu thì mẫu bể cá này là sự lựa chọn hoàn hảo. Thử nghĩ hằng ngày làm việc với hàng đống giấy tờ, hợp đồng,…..sẽ vô cùng bức bí nay chỉ với một bể cá mini trái tim nhỏ sẽ góp phần xua tan mệt mỏi trong bạn và gia tăng nhiệt huyết làm việc đến không ngờ.

Bạn là người yêu thích cá cảnh? Bạn muốn làm mới bể cá nhà mình hay bạn đang phân vân chọn quà tặng cho người yêu/bạn bè? Bể cá trái tim sẽ giúp bạn “đánh tan” nỗi lo lắng lấy. Hãy thử làm mới cuộc sống ngày thường đơn điệu với bể cá mini trái tim nào!


Tin tức liên quan

Cách chăm sóc hồ cá cảnh
Cách chăm sóc hồ cá cảnh

984 Lượt xem

Để có được hồ cá cảnh đẹp thì việc lựa chọn nuôi các giống cá cảnh như thế nào rất cần thiết, tuy nhiên hồ cá đóng vai trò quan trọng không kém. Hồ cá cảnh phải đẹp và đúng tiêu chuẩn để cá sinh trưởng phát triển, điều đó đòi hỏi người nuôi phải có kiến thức và cách chăm sóc hồ cá cảnh đem lại hiệu quả nhất.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Tài Phát
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Tài Phát

1526 Lượt xem

Cá tài phát với màu hồng đặc trưng hay màu trắng bạc quyến rũ chắc chắn sẽ đem lại vận may “phát tài sai lộc” cho gia chủ. Chính vì vậy mà loài cá này được đặc biệt ưa chuộng không kém gì so với cá rồng và cá la hán.
Số lượng cá cảnh nên nuôi trong bể cá
Số lượng cá cảnh nên nuôi trong bể cá

2596 Lượt xem

Số lượng cá cảnh nên nuôi trong bể cá là bao nhiêu? Đây là câu hỏi của khá nhiều người chơi cá cảnh đang thắc mắc. Việc lựa chọn số lượng cá cảnh nuôi giúp cá có cơ hội , môi trường sinh sản khỏe mạnh. Bên cạnh đó, theo phong thủy, số lượng cá cảnh cũng là đối tượng điều hòa âm dương, mang lại nguồn năng lượng cho gia chủ. Để trả lời câu hỏi trên hãy cùng đọc tiếp bài viết dưới đây.
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá RANCHU
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá RANCHU

1911 Lượt xem

Cá Ranchu là một dòng cá vàng không có vây lưng, có thân hình trứng là dòng cá được lai tạo phát triển từ dòng cá Lan Thọ. Cá có khả năng bơi lội khoan thai, cử động nhẹ nhàng và duyên dáng cộng với thân hình đáng yêu nên cá Ranchu là loài cá vàng được ưa chuộng nhất ở Việt Nam cũng như trên thế giới.
Kỹ thuật nuôi cá Rô Đồng đạt năng suất cao
Kỹ thuật nuôi cá Rô Đồng đạt năng suất cao

482 Lượt xem

Cá rô đồng là loại cá sống tự nhiên và phổ biến ở vùng ĐBSCL, thích ứng tốt môi trường nước xấu; cá sinh sản với số lượng lớn, chất lượng thịt ngon, được thị trường ưa chuộng.
Cá đuôi kiếm nuôi bao lâu thì đẻ?
Cá đuôi kiếm nuôi bao lâu thì đẻ?

2977 Lượt xem

Là loài cá cực kỳ dễ nuôi và sinh sản nhanh, cá đuôi kiếm hay còn gọi là cá kiếm, cá hồng kim là loài được nhiều người lựa chọn để nuôi trong bể cá nhà mình. Để nhận ra loài cá kiếm trong các loại cá không quá khó, nó có cơ thể dài có màu sắc là màu ô liu kết hợp thêm hoa văn sọc đỏ màu vàng hay màu nâu hai bên khá nổi bật.
Mẫu bể cá mini treo tường đẹp hút hồn cho ngôi nhà nhỏ
Mẫu bể cá mini treo tường đẹp hút hồn cho ngôi nhà nhỏ

727 Lượt xem

Trang trí nhà bằng hồ cá treo tường là một trong những xu hướng phổ biến hiện nay. Với những hồ cá treo tường có thiết kế xinh xắn, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, hồ cá treo tường trong nhà cũng có khả năng đem lại vượng khí và may mắn cho gia chủ.
Mệnh thuỷ có nên nuôi cá cảnh không?
Mệnh thuỷ có nên nuôi cá cảnh không?

5760 Lượt xem

Nhiều người cho rằng người có mệnh thủy nuôi cá cảnh trong nhà là điều phù hợp vì có thể bổ trợ cho phong thủy nhà cửa cũng như vận mạng. Vậy điều này có đúng không? Nếu đúng thì mệnh thủy nên nuôi loại cá nào cho phù hợp? Cùng “gỡ rối” thông tin qua bài viết sau.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng