Bể cá tròn để bàn đẹp

Nếu bạn yêu thích việc nuôi cá cảnh nhưng lo ngại về diện tích khiêm tốn của nhà mình hay đơn giản vì e ngại việc chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên thì đừng ngại ngần tìm đến Bể cá tròn để bàn. Bể cá tròn để bàn sẽ là giải pháp cực kỳ thú vị dành cho bạn!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini cho phòng khách thêm sang trọng

>>> Bể cá mini - Xóa tan căng thẳng sau giờ làm việc!

>>> Các kiểu dáng bể cá được quan tâm nhất hiện nay

Bể cá tròn để bàn có ưu điểm gì?

Không giống như những loại bể đúc lớn khác, bể cá tròn chỉ có kích thước rất nhỏ, thích hợp nhất đặt ở trên bàn làm việc, bàn tiếp khách hoặc trên những kệ sách. Chính vì vậy mà giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho nhà ở một cách tối đa. Không chỉ dừng lại ở đó, nếu những bể cá lớn chỉ có thể nằm ở một vị trí nhất định đôi lúc gây ra sự nhàm chán hoặc khó khăn cho gia chủ khi muốn thay đổi thì chiếc bể cá tròn để bàn lại có tính di động rất cao. Bạn có thể tùy ý mang chiếc bể cá tròn để bàn đi bất kỳ đâu bạn muốn hoặc kể cả khi mang ra ngoài vườn cũng hoàn toàn dễ dàng.

Lợi thế thứ hai của chiếc bể cá tròn để bàn là sự đa dạng trong mẫu mã, hình dáng, thiết kế,… Chính điều này sẽ mang lại được sự sinh động, mới mẻ và tạo được điểm nhấn nổi bật cho căn nhà. Bạn có thể tham khảo những mẫu bể cá tròn để bàn đẹp như hình đóa hoa, hình trăng khuyết, hình lá sen úp cách điệu,…

Một chiếc bể cá tròn để bàn thông thường có kích thước nhỏ gọn, đảm bảo cho nhu cầu giải trí của bạn tương tự như những loại bể cá khác nhưng lại có giá thành phải chăng và tiết kiệm hơn. Không chỉ dừng lại ở đó thôi đâu, việc vệ sinh, dọn dẹp và chăm sóc bể cá tròn để bàn cũng nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hơn.

Cách lựa chọn dụng cụ trang trí và loại cá nuôi trong bể cá tròn để bàn

Tương tự như các loại bể cá mini khác, bạn cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ để chọn lựa được loại cá, số lượng cá nuôi và những dụng cụ trang trí phù hợp cho bể cá tròn để bàn. Vì có không gian hạn hẹp nên chiếc bể không thể nuôi được số lượng cá lớn mà chỉ nên nuôi từ  1 – 2 con. Và bạn cũng chỉ nên chọn những loài cá có kích thước nhỏ, dễ chăm sóc: cá vàng, cá ngựa vằn, cá bảy màu,… Song song với việc lựa chọn cá là những dụng cụ trang trí hay hệ thống thủy sinh, chúng sẽ góp phần làm cho không gian sống trở nên sống động hơn.

Với những gợi ý hay ho phía trên đây, chúng tôi tin chắc rằng chiếc bể cá tròn để bàn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn – những người mới bắt đầu chơi cá cảnh


Tin tức liên quan

Chậu thuỷ tinh nuôi cá mua ở đâu?
Chậu thuỷ tinh nuôi cá mua ở đâu?

1707 Lượt xem

Nuôi cá trong chậu thủy tinh nhỏ nhắn không chỉ là một thú vui tao nhã, nhẹ nhàng mà chúng còn giúp bạn tạo thêm động lực, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Đây cũng là một kiểu trang trí không gian cực kì xinh đẹp, tươi mới lại cực kì sống động với những chú cá đang vẫy mình trong làn nước xanh mát.
Giới văn phòng chọn bể cá để bàn nào phù hợp?
Giới văn phòng chọn bể cá để bàn nào phù hợp?

725 Lượt xem

Tính chất công việc văn phòng vô cùng căng thẳng, đồng thời tiếp xúc nhiều với máy tính khiến cho mắt dễ mỏi, nhân viên thường xuyên đau đầu. Một giải pháp cực kỳ hiệu quả đó là trang bị bể cá để bàn cho giới văn phòng để khắc phục những tình trạng trên. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!
Cá cảnh nước ngọt dễ nuôi
Cá cảnh nước ngọt dễ nuôi

1074 Lượt xem

Những loại cá cảnh nước ngọt dễ nuôi là giải pháp an toàn cho những ai mới tập nuôi cá cảnh. Bởi những đặc điểm dễ nuôi dễ chăm sóc lại thích ứng nhanh với môi trường. Các loại cá cảnh nước ngọt cũng khá đa dạng có rất nhiều loại đầy đủ màu sắc và giống cá.
Cách nuôi cá betta lên màu đẹp
Cách nuôi cá betta lên màu đẹp

2192 Lượt xem

Cá Betta là một loại cá cảnh có giá thành khá cao với bộ vây dài uyển chuyến, chúng khiến bể cá của bạn trở nên thẩm mĩ và có giá trị hơn rất nhiều. Tuy nhiên có nhiều người chơi Betta gặp vấn đề là càng nuôi thì màu sắc của chúng lại càng nhạt dần và không đẹp như trước. Vậy thì cách nuôi cá batte lên màu đẹp là gì?
Bể cá mini để bàn học nên chọn loại nào?
Bể cá mini để bàn học nên chọn loại nào?

866 Lượt xem

Thư giãn và làm đẹp góc bàn học bằng bể cá mini đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Mỗi người chủ có tính cách, gout thẩm mỹ và yêu thích các loài cá khác nhau, nên lựa chọn loại bể cá mini để bàn học cũng rất phong phú. Cùng đi tìm loại bể cá nào là phù hợp với bạn qua bài viết sau.
Cách phân biệt giới tính Cá La Hán trống và mái
Cách phân biệt giới tính Cá La Hán trống và mái

3289 Lượt xem

Không riêng gì cá La hán, đối với các giống cá kiểng khác cũng vậy, nhất là cá đá như Lia thia ta, Lia thia Xiêm, ai cũng muốn chọn cho được con cá trống mà nuôi vì vậy ta phải phân biệt được giới tính cá La Hán.
Thức ăn tươi tốt nhất dành cho cá La Hán
Thức ăn tươi tốt nhất dành cho cá La Hán

741 Lượt xem

Thức ăn tươi sống là món ăn khoái khẩu của cá La Hán tuy nhiên chúng ta cần để ý đến một số loại thức ăn có nguy cơ truyền bệnh cao và có cách xử lý thích hợp trước đem khi cho cá ăn.
Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá hổ sống lâu
Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá hổ sống lâu

1739 Lượt xem

Cá hổ hiện đang là một trong những loài cá cảnh rất được yêu thích trong thời gian gần đây, thậm chí nó còn đánh bật được cả cá rồng ra khỏi vị trí quán quân. Sức mạnh kì diệu nào đã giúp chúng làm được điều đó, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng