Mẫu bình thủy tinh treo tường trồng cây

Nhiều vợ chồng trẻ lựa chọn cho mái ấm của mình những bình thủy tinh treo tường để nuôi cá cảnh đơn giản, tiện lợi, giúp tinh thần thoải mái, thiết kế nên những khoảng không gian sinh động gần gũi thiên nhiên hơn. Dưới đây sẽ là một số mẫu bình xinh xắn chắc chắn gia đình bạn sẽ cần.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Điểm bán bể cá mini giá treo rẻ nhất tại TPHCM

>>> Hồ cá đúc là gì? Hồ cá đúc giá bao nhiêu?

>>> Các loại cá cảnh nên nuôi trong chậu thủy tinh

Bể cá mini treo tường size 23

Đây là mẫu bình thủy tinh treo tường đầu tiên chúng tôi muốn đem tới cho bạn đọc. Bể cá được thiết kế dạng nhỏ , tròn nhưng lại tiện lợi khi có thể treo lên tường chắc chắn. Với chất liệu được làm bằng nhựa mica cao cấp trong suốt, người sử dụng hoàn toàn yên tâm về vấn đề thẩm mỹ. Đồng thời size bể 23 sẽ là kích thước cơ bản để nuôi một “bé” cá cảnh Betta tại nhà.

Bể cá mini treo tường size 18

Với size nhỏ hơn size 23, đây được đánh giá là sản phẩm thích hợp để làm quà tặng, dành cho bạn gái hay sử dụng để trang trí trong những căn phòng có không gian nhỏ. Bình thủy tinh treo tường được thiết kế dạng giọt nước, khả năng bám tường vẫn rất chắc chắn, sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài vì vậy mà đánh bại hoàn toàn những mẫu bình treo tường thông thường trên thị trường hiện nay.

Bể cá không chỉ khiến căn phòng trở nên sinh động và gần gũi với thiên nhiên. Chúng như một vật phẩm phong thủy cực tốt khiến tinh thần và công việc được hoàn thành tốt hơn.

Bình thủy tinh treo tường size 12

Nếu bạn muốn trang trí thêm vào những không gian tại cầu thang, phòng ngủ để không gian thoải mái hơn thì lựa chọn bình thủy tinh treo tường size 12 cũng là ý tưởng khá hay ho đó. Với kích thước cao 12cm, đường kính 12cm, được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp mang đến sản phẩm vô cùng an toàn.

Qua bàn tay của nghệ nhân, thủy tinh được thổi một cách nghệ thuật, trong suốt và không vẩn đục, nuôi cá cảnh có màu sắc sáng thực sự khiến ngôi nhà trông thật đẹp.

Bể cá mini xe đạp Teen

Bên cạnh những mẫu bình thủy tinh treo tường khá đặc sắc thì những mẫu để bản cũng rất thú vị. Bể cá được thiết kế nghệ thuật, kết hợp giữa hình chiếc xe đạp với bể cá nhỏ, đem lại một sản phẩm tuyệt vời.

Giá đỡ của sản phẩm có kích thước cao 15cm, rộng 15cm và dài 32cm, được làm bằng sắt, uốn và phủ sơn tĩnh điện không gỉ đem lại sản phẩm nghệ thuật, thích hợp với để bàn trang điểm, cửa hàng, bàn làm việc.

Bể cá tam trụ 3 bể tròn

Chưa dừng lại ở những mẫu thiết kế đơn giản, bạn đọc nên tham khảo thêm những mẫu bình có sự kết hợp giữa giá đỡ và 3 bình cá khác nhau, tạo nên một sản phẩm vừa nghệ thuật, vừa tiện lợi. Với số lượng cá cảnh nhiều, để chung một bình khiến cá không khỏe mạnh, khó chăm sóc và không đẹp thì bể cá tam trụ 3 bể sẽ là lựa chọn hữu ích.

Trên đây là toàn bộ những mẫu bình thủy tinh treo tường và để bàn nghệ thuật, giá cả phải chăng và tiện lợi cho mọi không gian trong gia đình, phòng ngủ hay văn phòng làm việc của bạn. Đến với Hocamini.vn để mua hàng chất lượng và tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn cùng sản phẩm bể cá nha.


Tin tức liên quan

Những yếu tố ảnh hưởng tới xu hướng nuôi cá cảnh hiện đại
Những yếu tố ảnh hưởng tới xu hướng nuôi cá cảnh hiện đại

721 Lượt xem

Nuôi cá cảnh không chỉ là trang trí, phong thủy mà nhiều người chơi, đặc biệt là các bạn trẻ còn cảm thấy thích thú và đam mê. Đặc biệt, theo xu thế hiện nay, có một bể cá cảnh phong thuỷ hay bể cá mini trong phòng khách hay xuất hiện hòn non bộ ở góc sân trước nhà không chỉ nói lên tính cách mà còn thể hiện tiềm lực kinh tế và địa vị xã hội của gia chủ. Vậy những gì ảnh hưởng tới xu hướng nuôi cá cảnh hiện đại, liệu bạn có biết?  
Nghệ thuật bày trí bể cá mini nơi bàn làm việc
Nghệ thuật bày trí bể cá mini nơi bàn làm việc

449 Lượt xem

Bể cá mini không những giúp không gian nơi làm việc trở nên sinh động, thoải mái hơn. Đồng thời, bày trí bể cá cũng là yếu tố quan trọng trong phong thủy mà ai cũng nên biết khi chơi cá cảnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nghệ thuật bày trí đầy hấp dẫn này nhé.
Nuôi cá cảnh không cần oxy nên chọn loại nào?
Nuôi cá cảnh không cần oxy nên chọn loại nào?

2206 Lượt xem

Đây có lẽ là câu hỏi được khá nhiều bạn trẻ đang có dự định nuôi cá trong bể thủy sinh cỡ nhỏ đang phân vân , việc lắp máy sủi oxy là điều không thể. Vậy nuôi cá cảnh không cần oxy có những giống cá nào ? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây.
Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường
Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường

363 Lượt xem

Ngày nay, con người đang dần đánh mất đi sự gắn kết với thiên nhiên. Điều này khiến cho cuộc sống của chúng ta vốn đã xô bồ nay lại trở nên ngột ngạt và khô khan hơn bao giờ hết.
Thông tin và đặc điểm của loài cá rô Phi
Thông tin và đặc điểm của loài cá rô Phi

1528 Lượt xem

Cá rô phi sống ở môi trường nước ngọt, sống chủ yếu tại các kênh rạch, ao hồ, sông suối, phân bố nhiều nhất tại vùng nhiệt đới của các nước châu Phi và châu Á. Cá rô phi ăn tạp, dễ nuôi với khả năng sử dụng nhiều loại thức ăn dễ dàng tìm thấy trong tự nhiên.
Cách lựa chọn nguồn sáng chính xác nhất cho bể thủy sinh của bạn!
Cách lựa chọn nguồn sáng chính xác nhất cho bể thủy sinh của bạn!

424 Lượt xem

Việc lựa chọn nguồn sáng thích hợp không chỉ khiến cho bể thuỷ sinh của mình có môi trường nước trong lành, sạch đẹp. Mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ rất nhiều cho bể của bạn khiến chúng trở nên lung linh và rực rỡ hơn rất nhiều.
Có nên tặng bể cá mini để bàn cho người thân, bạn bè
Có nên tặng bể cá mini để bàn cho người thân, bạn bè

427 Lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa vừa có tác dụng trang trí vừa mang lại phong thủy cho người thân hay bạn bè thì bể cá mini là lựa chọn cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ là những lí do mà bạn nên chọn bể cá mini để bàn làm quà cho người thân , bạn bè.
Cách xác định hướng đặt bể cá hợp phong thuỷ
Cách xác định hướng đặt bể cá hợp phong thuỷ

923 Lượt xem

Trang trí bể cá trong nhà trở thành xu hướng kiến trúc hiện đại, cho không gian nhà đẹp và gần gũi với thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó hướng đặt bể cá hợp phong thủy còn mang ý nghĩa rất tốt đối với tài lộc, sự giàu sang và công danh của gia chủ và mọi người trong nhà nên được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng