Cá 7 màu giá bao nhiêu?

Cá 7 màu là loài cá chắc hẳn ai  trong giới chơi cá cảnh đều biết đến và sở hữu một vài con, với nhiều ưu điểm là loài cá dễ nuôi, dễ thích nghi với môi trường, màu sắc lại rất sặc sỡ và nổi bật thu hút người nhìn.

Muốn nuôi cá 7 màu tốt và phát triển nhanh thì phải tìm hiểu thật tường tận để có cách chăm sóc tốt nhất, điều mà nhiều người quan tâm chính là giá thành của cá 7 màu, nhìn chung giá thành của cá 7 màu khá ổn định và rất bình dân không giao động nhiều.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nhận biết cá 7 màu sắp đẻ

>>> Cá bảy màu và cách nuôi cá bảy màu ít bị chết

>>> Tổng hợp các bệnh thường gặp ở cá 7 màu

Tùy vào nguồn gốc xuất xứ từ đâu, tình trạng phát triển của cá, giống cá mà giá cá 7 màu sẽ giao động từ vài nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng. Cá 7 màu ở chợ có gì khoảng 5-10 nghìn đồng một cặp, đối với những loài cá 7 màu nhập trực tiếp từ Thái Lan sẽ có giá thành cao hơn.

Cá 7 màu Thái Lan hiện đang được khá nhiều dân chơi cá cảnh săn lùng và đặt mua, bạn sẽ không tưởng tượng được có những giống cá 7 màu đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể mua được.

Bạn có thể tham khảo một số giá cá 7 màu các loại sau đây (đây chỉ là giá thành chung nó sẽ giao động tùy theo từng cửa hàng bán và theo mùa):

+ Cá 7 màu Full Red Bds có giá khoảng 150k/ 1 cặp cá, loài cá này màu sắc và hình dáng của nó khá ấn tượng nên được khá nhiều anh em chơi cá tìm mua và nuôi.

+ Cá 7 màu Full Red mắt đen giá mềm hơn tầm 100k/ 1 cặp cá, cũng là một loài cá bạn nên nuôi trong bể cá nhà mình đấy! Nó khá đẹp và thu hút.

+ Cá 7 màu Blue Grass giá từ 80k/ 1 cặp, với màu xanh đặc trưng của mình chúng thật nổi bật trong quần thể cá của bể cá.

Một số loài cá có giá bình dân hơn:

Cá 7 màu Half Black white có giá 30k/ 1 cặp cá, đây cũng là một trong những chú cá 7 màu khá xinh xắn.

Và một số loài cá 7 màu khác chỉ có giá 5k hay 10k 1 cặp cá 7 màu khỏe mạnh, tùy vào tình trạng của cá còn nhỏ hay đã lớn mà giá thành sẽ tăng lên.

Một vài điều khi mua cá 7 màu bạn nên chú ý, không nên ham rẻ mua đúng cá có tình trạng sức khỏe quá yếu về bạn không thể chăm sóc được, có một số loài bạn nên mua nhiều từ 20 con vì chúng chỉ phát triển tốt khi sống bầy đàn. Bạn nên mua những chú cá 7 màu đã cứng cáp, màu đẹp, bơi nhanh nhẹn hoạt bát để có thể thích nghi tốt với môi trường sống mới. Cá 7 màu có thể nuôi ở bể cá lớn hay bể cá mini đều rất ok.

Hy vọng vài thông tin này sẽ giúp ích bạn khi quan tâm đến giá cá 7 màu và đi mua không bị hớ giá hay mua nhầm cá!


Tin tức liên quan

Mẫu bể cá trái tim đẹp để bàn làm việc
Mẫu bể cá trái tim đẹp để bàn làm việc

753 Lượt xem

Nuôi các cảnh là loại hình trưng bày sinh vật lành mạnh, được đông đảo các tín đồ yêu thích. Nhưng bạn có bao giờ cảm thấy chán chường với những bể cá hình khối đơn thuần không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây về mẫu bể cá trái tim để có thêm lựa chọn sáng tạo “tổ ấm” cho các bé cá nhà mình nhé!
Những lưu ý khi nuôi cá tại văn phòng cho hợp phong thủy
Những lưu ý khi nuôi cá tại văn phòng cho hợp phong thủy

943 Lượt xem

Nuôi cá vàng không chỉ bù đắp được những thiếu sót trong phong thủy văn phòng, mà còn khiến cho văn phòng tràn đầy sức sống, từ đó không ngừng mang lại những cơ hội phát triển.
Ngắm đã mắt nhiều loài cá đẹp tại trung tâm hội trợ triển lãm Đại Dương Xanh
Ngắm đã mắt nhiều loài cá đẹp tại trung tâm hội trợ triển lãm Đại Dương Xanh

700 Lượt xem

Vào “thủy cung” ở trung tâm Sài Gòn để chiêm ngưỡng những loại cá cảnh đủ loại màu sắc, ai cũng trầm trồ khen ngợi.
Lợi ích bể cá cảnh và bí quyết mua bể cá cảnh vừa rẻ vừa đẹp
Lợi ích bể cá cảnh và bí quyết mua bể cá cảnh vừa rẻ vừa đẹp

944 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là sở thích của rất nhiều người từ xưa đến nay, sức sống cùng vẻ đẹp của loài cá luôn tạo nên những cảm hứng khó diễn tả. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sắm cho mình một bể cá lớn với những loại thủy sinh đắt đỏ, chính vì vậy bể cá giá rẻ là lựa chọn tuyệt vời bởi nó không chỉ đẹp mà còn mang lại rất nhiều những tiện lợi cho người chơi nữa.
Thông Tin Và Kỹ Thuật Chăm Sóc Cá Vàng 3 Đuôi Cho Người Mới!
Thông Tin Và Kỹ Thuật Chăm Sóc Cá Vàng 3 Đuôi Cho Người Mới!

972 Lượt xem

Cá 3 đuôi được nuôi nhiều  và phân bố chủ yếu ở đông nam Á. Thuộc dòng cá chép vàng ăn mạnh và được nhiều người chơi cá cảnh ưa thích. Cá trưởng thành dài đến 13cm  , thức ăn của chúng rất đa dạng và chúng ăn rất mạnh nên rất dễ nuôi, màu sắc sặc sỡ và hình hài bụng bự gây sự thích thú cho người chơi cá cảnh.
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy
Dấu hiệu cá cảnh bị thiếu oxy

7428 Lượt xem

Cân bằng dưỡng khí trong bể nuôi luôn là vấn đề làm “đau đầu” nhiều gia chủ yêu thích cá cảnh. Khi bị thiếu oxi cá có thể bị ốm, lờ đờ hoặc tệ hơn là gây chết cá. Vậy làm sau để nhận ra kịp thời vấn đề này? Cùng “cảnh giác” với những dấu hiệu nhận biết cá cảnh bị thiếu oxi sau.
Mẫu bể cá mini làm quà tặng dành cho người thân, bạn bè
Mẫu bể cá mini làm quà tặng dành cho người thân, bạn bè

318 Lượt xem

Hiện nay nhiều bể cá mini được thiết kế không chỉ nhỏ gọn mà còn rất khoa học với nhiều kiểu dáng bắt mắt. Chính vì vậy mà những mẫu bể cá mini này đang được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng dành cho bạn bè và người thân. Cùng tham khảo một số mẫu bể đang được ưa chuộng hiện nay nhé.
Cá betta Dumbo là gì? Cách phân biệt cá betta Dumbo
Cá betta Dumbo là gì? Cách phân biệt cá betta Dumbo

963 Lượt xem

Ngày nay cá Betta (cá lia thia – cá xiêm) nói chung có nhiều loại khác nhau được lai tạo ra và cá betta dumbo cũng là một trong những loại được lại tạo vào những năm gần đây. Với sự đa dạng về hình thức, màu sắc, đuôi cá, kỳ cá betta dumbo như là một sự lựa chọn mới cho những người đam mê cá Betta.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng