Cá betta halfmoon là gì ? Cách phân biệt cá betta halfmoon

Cá betta Halfmoon là loại cá được mọi người ưa chuộng và cũng là loại cần được chăm sóc nhiều nhất vì đây là loại cá đuôi dài và không có khả năng tồn tại trong môi trường hoang dã.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Cách trị bệnh sình bụng ở cá betta

>>> Các loại cá cảnh nuôi không cần oxi

>>> Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Nóc Da Beo

Cách đây chỉ khoảng 4-5 năm, cá betta Halfmoon là một dòng cá rất hiếm và quý, ngày nay với sự miết mài lai tạo của các nhà lai tạo cá betta Halfmoon đã có gần như đầy đủ các màu và giống cá, và là dòng cá tiêu chuẩn nhất trong tất cả các giống Betta đuôi dài hiện nay. Như tên gọi của nó đuôi Halfmoon có hình nửa vòng tròn đạt đến 180 độ hoặc hơn.

Đuôi của một con cá betta HM (Halfmoon) có hai đặc điểm quan trọng:
1. Các cạnh đuôi thẳng và dài.
2. Góc xoè 180 độ.

Với betta halfmoon, bạn phải có khả năng kẻ một đường thẳng XY dọc theo các cạnh đuôi. Điều này chỉ có thể làm được nếu các cạnh thẳng tắp và xòe 180 độ.


Tin tức liên quan

Những điều bạn nên tránh khi nuôi cá cảnh trong bể cá mini
Những điều bạn nên tránh khi nuôi cá cảnh trong bể cá mini

479 Lượt xem

Nuôi và chăm sóc các loại cá cảnh hiện nay là một trong số những thú vui rất phổ biến, nó đã trở thành sở thích và đam mê của rất nhiều người. Nhưng không phải ai cũng biết chăm sóc những chú “cá cưng” của mình đúng cách, giúp chúng phát triển khoẻ mạnh. Bạn nên tránh những sai lầm dưới đây để nuôi cá cảnh trong bể cá mini chính xác và an toàn nhất!
Mệnh thủy nuôi cá gì?
Mệnh thủy nuôi cá gì?

506 Lượt xem

Theo phong thủy thì mỗi người có những mệnh riêng, việc lựa chọn nuôi cá cảnh cho người có mệnh nào nuôi cá gì cũng là một yếu tố phong thủy cần được xem trọng.
Lấy lòng bạn gái bằng quà tặng bể cá mini usb để bàn
Lấy lòng bạn gái bằng quà tặng bể cá mini usb để bàn

731 Lượt xem

Tặng bể cá mini cho bạn gái nhằm lấy lòng cô ấy bằng những quà tặng đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa và giá trị lớn lao là cách giúp các chàng trai chinh phục hoàn toàn trái tim của bạn gái. Đây cũng là giải pháp giúp bạn chứng tỏ sự quan tâm chân thành của mình với người yêu. Sau đây, becamini.vn sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về cách lấy lòng bạn gái bằng quà tặng bể cá mini usb để bàn.
Bể cá mini USB là gì? Các mẫu bể cá mini USB trên thị trường
Bể cá mini USB là gì? Các mẫu bể cá mini USB trên thị trường

360 Lượt xem

Bạn đã từng nghe qua sản phẩm bể cá mini USB chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc bể cá vô cùng mới lạ và thú vị này trong bài viết ngày hôm nay!
Có nên cho muối vào bể cá cảnh?
Có nên cho muối vào bể cá cảnh?

1873 Lượt xem

Cá cảnh là vật nuôi yếu thích của nhiều người. Trong quá trình chắm sóc không tránh khỏi việc gặp những căn bệnh ở cá. Muối là một chất rất quen thuộc với chúng ta nhưng ít ai biết rằng nó còn có nhiều tác dụng đối với cá cảnh. Cho muối vào bể cá sẽ giúp phòng tránh được một số căn bệnh phổ biến ở cá cảnh.
Nghệ thuật bày trí bể cá mini nơi bàn làm việc
Nghệ thuật bày trí bể cá mini nơi bàn làm việc

438 Lượt xem

Bể cá mini không những giúp không gian nơi làm việc trở nên sinh động, thoải mái hơn. Đồng thời, bày trí bể cá cũng là yếu tố quan trọng trong phong thủy mà ai cũng nên biết khi chơi cá cảnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nghệ thuật bày trí đầy hấp dẫn này nhé.
Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá rồng mà người nuôi cá rồng cần biết
Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá rồng mà người nuôi cá rồng cần biết

372 Lượt xem

Cá rồng hiện được xem là vua của các loại cá cảnh hiện nay được đông đảo giới chơi cá cảnh yêu thích bởi vẻ sang trọng và đặc biệt mang yếu tố phong thủy cho người chơi đem lại điều lành cho gia chủ và xua  đuổi tà khí.
Bể cá mini treo trên giá mua ở đâu TPHCM?
Bể cá mini treo trên giá mua ở đâu TPHCM?

806 Lượt xem

Trong cuộc sống hiện đại, những bể cá mini ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn hẳn, đặc biệt là các bạn trẻ. Với những ưu điểm về diện tích, tính tiện lợi khiến chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nên mua bể cá mini treo trên giá ở đâu tại TP. HCM.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng