Cá Ping Pong Bụng Bự

Cá Ping Pong hay còn được gọi với cái tên cá vàng Ngọc Trai là loài cá cảnh đẹp với cái bụng phình to do sự đột biến về cấu trúc cơ thể tạo nên sự dễ thương có một không hai của giống cá vàng quý này.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Hồ nuôi cá Bình Tích

>>> Cá ngựa vằn là gì? Cách nuôi cá ngựa vằn

>>> Cá lau kiếng là gì? Lợi ích cá lau kiếng cảnh

Cá Ping Pong có hai đuôi rộng và ngắn, cái đầu nhỏ nhắn xinh xắn mang theo cái bụng to tròn kết hợp với những cái vảy cứng màu trắng đục tròn như những viên ngọc trai bao quanh. Sự hình thành những cái vảy này là do sự tích tụ của nhiều canxi do sự đột biến gen tạo nên và chính những cái vảy giống như những viên ngọc trai tạo nên tên tuổi cho giống cá vàng này.

Sự hình thành chủng cá vàng Ping Pong tuy không lâu, nhưng có rất nhiều giống, chủng loại có thể được chia theo hình dạng đuôi hoặc có thể được chia theo màu sắc cơ thể. Màu sắc của cá vàng Ping Pong cũng rất đa dạng: màu cam, màu đỏ và màu trắng, sọc, màu đen, trong suốt, màu tím và màu xanh. Phổ biến nhất là chủng cá vàng Ping Pong màu đỏ, trắng và trong suốt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cá Ping Pong giống mới được lai tạo.

Cá Ping Pong có giá trị trang trí rất cao, cá đẹp khi ngắm từ trong hồ cá cảnh bằng kiếng hay nuôi trong hồ sân vườn như cá koi. Khi nuôi cá vàng Ping Pong bạn cần phải đảm bảo nguồn nước cho cá vàng luôn là nước cũ sạch, bể cá cảnh nuôi cá Ping Pong cũng không nên để các vật trang trí cứng khiến cho cá dễ va chạm vào làm sức những cái vảy ngọc trai trên cơ thể sẽ làm mất vẻ đẹp của cá đồng thời khiến cho cá dễ bị ký sinh trùng tấn công và gây bệnh


Tin tức liên quan

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá cảnh ALI
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá cảnh ALI

3757 Lượt xem

Cá Ali xanh là loài thủy sinh phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, thế giới rộng lớn về loài cá Ali còn được điểm xuyết bằng những màu sắc khác mà bạn có thể tìm hiểu ngay sau đây.
Một Số Lưu Ý Để Nuôi Cá Cảnh Không Bị Chết
Một Số Lưu Ý Để Nuôi Cá Cảnh Không Bị Chết

631 Lượt xem

Để cá cảnh được khỏe mạnh và phát triển tốt đòi hỏi người nuôi cá cảnh phải có kinh nghiệm hoặc được trang bị kiến thức trước khi nuôi, sau đây becamini.vn mách cho bạn một số lưu ý cho việc chọn lựa và nuôi cá cảnh không bị chết.
Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh thuỷ
Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh thuỷ

746 Lượt xem

Sở hữu một bể cá cảnh có thể ảnh hưởng đến phong thủy, đôi lúc sẽ mang lại may mắn, tài lộc nhưng đôi khi cũng sẽ gây ra những bất trắc, xui xẻo. Điều này phụ thuộc vào một vài yếu tố nhưng quan trọng nhất là hướng đặt bể cá cảnh. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn hướng đặt bể cá cảnh như thế nào cho gia chủ mệnh thủy.
Trang trí phòng làm việc tuyệt đẹp với bể cá mini
Trang trí phòng làm việc tuyệt đẹp với bể cá mini

629 Lượt xem

Bể cá trang trí văn phòng là một ý tưởng độc đáo dùng để làm mới cho không gian làm việc được nhiều người yêu thích và sử dụng. Ý tưởng này chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người đồng nghiệp của bạn.
Các mẫu bể cá mini treo hot nhất
Các mẫu bể cá mini treo hot nhất

573 Lượt xem

Trong những không gian nhà hiện đại, gia chủ yêu cá cảnh rất ưa chuộng việc sử dụng những mẫu bể cá mini treo vừa nhỏ gọn vừa mang lại tính thẩm mỹ. Và nhu cầu sử dụng các mẫu bể cá mini treo ngày càng trở nên đa dạng, phổ biến.
Mệnh thủy nuôi cá gì?
Mệnh thủy nuôi cá gì?

515 Lượt xem

Theo phong thủy thì mỗi người có những mệnh riêng, việc lựa chọn nuôi cá cảnh cho người có mệnh nào nuôi cá gì cũng là một yếu tố phong thủy cần được xem trọng.
Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo
Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo

1561 Lượt xem

Nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo  Chắc có lẽ 500 anh em đã tìm hiểu về việc nuôi cá cảnh hợp phong thủy đúng không? Một điều khác cũng quan trọng ngang ngửa với nuôi cá cảnh hợp phong thủy đó chính là nuôi cá cảnh theo cung hoàng đạo.
Kinh nghiệm đặt bể cá mini văn phòng phù hợp phong thủy
Kinh nghiệm đặt bể cá mini văn phòng phù hợp phong thủy

2033 Lượt xem

Ngoài việc trang trí cho phòng làm việc trở nên xinh xắn hơn thì vấn đề phong thủy cũng rất quan trọng đấy nhé. Vì đôi khi chỉ một vài đặc điểm nhỏ thôi cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động cũng như vận may của các doanh nghiệp đấy. Điển hình như việc đặt bể cá mini ở đâu và như thế nào cũng quan trọng không kém đấy nhé. Nếu bạn đang tìm hiểu cách đặt bể cá sao cho phù hợp phong thủy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng