Tổng hợp các mẫu bể cá mini đẹp để bàn

Bạn là người yêu thích cá cảnh, muốn tìm bể cá mini đẹp để trưng bày trên bàn làm việc nhưng lại đang băn khoăn không biết nên tìm bể cá kiểu dáng, mẫu mã như thế nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini treo là gì? Bể cá mini treo nên nuôi cá gì?

>>> Trang trí văn phòng đẹp hơn với bể cá mini USB để bàn

>>> Lời khuyên hữu ích khi trang trí cho bể cá phong thủy của bạn

Bể cá mini đẹp kiểu tròn

Bể cá tròn với kích thước nhỏ nhắn rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc, bàn tiếp khách hay trên kệ sách, mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà bạn. Bể cá mini đẹp kiểu tròn có rất nhiều mẫu mã, hình dáng, thiết kế bắt mắt như: hình đóa hoa, hình trăng khuyết, hình lá sen úp,... thỏa sức cho bạn lựa chọn kiểu dáng phù hợp với kiến trúc căn phòng.

Không chỉ dừng lại ở đó, việc vệ sinh, dọn dẹp, chăm sóc bể cá tròn để bàn cũng rất dễ dàng và tiện lợi giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

Bể cá mini kiểu truyền thống

Bàn làm việc của bạn khá rộng rãi trong khi đó bạn là người thích sự di chuyển nơi đặt bể cá thì bể cá mini kiểu truyền thống là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi, kiểu bể cá dạng này có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng: Từ phòng làm việc, phòng ăn, phòng ngủ cho đến nhà tắm,..

Đặc biệt, bể cá mini đẹp kiểu truyền thống với không gian bên trong khá rộng rãi nên bạn có thể thoải mái trang trí: cây cỏ, hoa lá, đá, đèn,... để tăng thêm phần tự nhiên và sinh động. Một điểm cộng to đùng cho bể cá dạng truyền thống đó là giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng.

Bể cá mini đẹp kiểu dáng treo

Đây đang là kiểu bể cá được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi, bể cá mini đẹp kiểu treo tiết kiệm đáng kể không gian mặt sàn do nó được treo trên một vật khác chứ không trực tiếp chạm đất. Mặt khác, mẫu mã hiện đại và đa dạng nhưng không kém phần độc đáo và cá tính đã mang đến tính nghệ thuật cao cho không gian bàn làm việc.

Bể cá mini USB

Nghe cái tên thôi, cũng đủ để bạn biết được tính hiện đại và sang trọng của mẫu bể cá USB. Bể cá dạng này được nhà sản xuất khéo léo thiết kế và trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật như: hiển thị thời gian, đèn chiếu, hoa giả,... và thậm chí là cả USB để lưu trữ dữ liệu. Bể cá mini đẹp USB sẽ góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho căn hộ của bạn.

Mong rằng, với những mẫu bể cá mini đẹp đang rất được lòng người tiêu dùng hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn được bể cá mini thích hợp cho không gian làm việc của mình.


Tin tức liên quan

Cách chọn mua phụ kiện cho bể cá phù hợp
Cách chọn mua phụ kiện cho bể cá phù hợp

537 Lượt xem

Đối với nhiều người, bể cá cảnh không chỉ là một vật dụng để trang trí cho không gian gia đình thêm sinh động, bắt mắt. Mà còn là nơi để gia chủ có thể thể hiện niềm đam mê của mình với một thú vui tao nhã như chơi cá cảnh. Do đó, người chơi thường bỏ rất nhiều tâm huyết và thời gian để lựa chọn những điều tốt nhất cho bể cá cảnh của mình, kể cả từ những vật dụng nhỏ như các phụ kiện đi kèm bể cá.
Cá lau kiếng là gì? Lợi ích của cá lau kiếng cảnh
Cá lau kiếng là gì? Lợi ích của cá lau kiếng cảnh

1226 Lượt xem

Cá lau kiếng hay còn gọi là cá tỳ bà, cá dọn bể, cá lau kính. Là một trong những loại cá cảnh được hầu hết mọi người yêu thích và nuôi. Bởi cá không chỉ có tác dụng làm đẹp cho bể cảnh, mà còn vệ sinh bể cá cảnh 1 cách tự nhiên giúp người nuôi cá không cần mất nhiều thời gian và công sức vẫn có thể có những bể cá cảnh đẹp.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Đuôi Kéo
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Đuôi Kéo

795 Lượt xem

Cá Đuôi Kéo có tên khoa học Rasbora trilineata Steindachner một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh. Cá Đuôi Kéo dễ nuôi hiền lành và tuổi thọ cao được nhiều cư dân thủy sinh yêu thích. Cá Cá Đuôi Kéo là một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh, sinh sản nhanh, tính hiền lành, thân thiện sống thành từng đàn.đặc biệt Cá Đuôi Kéo là loài cá dễ nuôi, thích hợp nuôi cho môi trường thủy sinh. Và có tuổi thọ tương đối cao trong các loài cá nuôi trong hồ thủy sinh.
Thông Tin Và Kỹ Thuật Chăm Sóc Cá Vàng 3 Đuôi Cho Người Mới!
Thông Tin Và Kỹ Thuật Chăm Sóc Cá Vàng 3 Đuôi Cho Người Mới!

933 Lượt xem

Cá 3 đuôi được nuôi nhiều  và phân bố chủ yếu ở đông nam Á. Thuộc dòng cá chép vàng ăn mạnh và được nhiều người chơi cá cảnh ưa thích. Cá trưởng thành dài đến 13cm  , thức ăn của chúng rất đa dạng và chúng ăn rất mạnh nên rất dễ nuôi, màu sắc sặc sỡ và hình hài bụng bự gây sự thích thú cho người chơi cá cảnh.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Neon Đen
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Neon Đen

1221 Lượt xem

Cá neon đen có tên khoa học là Hyphessobrycon herbertaxelrodi, hay người việt nam còn gọi là cá dạ quang là một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh, tính hiền lành, thân thiện sống thành từng đàn.đặc biệt Cá neon đen là loài cá dễ nuôi trong môi trường thủy sinh. Cá neon đen có một màu sắc rất là đẹp nên được nhiều người chơi thủy sinh ưa thích.
Cá cảnh nước ngọt dễ nuôi
Cá cảnh nước ngọt dễ nuôi

1043 Lượt xem

Những loại cá cảnh nước ngọt dễ nuôi là giải pháp an toàn cho những ai mới tập nuôi cá cảnh. Bởi những đặc điểm dễ nuôi dễ chăm sóc lại thích ứng nhanh với môi trường. Các loại cá cảnh nước ngọt cũng khá đa dạng có rất nhiều loại đầy đủ màu sắc và giống cá.
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Hoàng Bảo Yến
Thông tin và Kỹ thuật nuôi cá Hoàng Bảo Yến

1285 Lượt xem

Dù chưa bao giờ trở thành hàng “hot” như cá rồng hay cá hổ nhưng cá hoàng bảo yến vẫn được nhiều người chơi yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng giàu có và sự dũng mãnh luôn xứng đáng với cái tên “Cá hoàng đế”.
Kỹ thuật nuôi cá Koi ít bị chết
Kỹ thuật nuôi cá Koi ít bị chết

375 Lượt xem

Kỹ thuật nuôi cá koi cũng tùy vào từng thời điểm phát triển của cá nhằm có những đàn cá koi cảnh đẹp mắt và khỏe mạnh,gắn bó với mình trong thời gian dài.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng