Các mẫu bể cá mini kiểu dáng đẹp nhất

Là một tín đồ chơi cá cảnh thì ắt hẳn bạn rất quan tâm đến việc lựa chọn bể cá. Hiện nay, các hồ cá cảnh được thiết kế rất đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước, phù hợp với mọi lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một bể cá nhỏ nhắn, độc đáo cho các cá cưng của mình thì hãy tham khảo ngay các bể cá mini đẹp dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những mẫu bể cá sáng tạo đẹp mắt cho căn nhà hiện đại

>>> Bể cá mini - "Kỳ quan thiên nhiên" thu nhỏ trên bàn làm việc

>>> Mẫu bể cá mini treo tường đẹp hút hồn cho ngôi nhà nhỏ

1. Bể cá mini đẹp kiểu dáng truyền thống

Bể cá mini với kiểu dáng truyền thống thì có hình dạng là các hình khối phổ biến, đơn giản như hình chữ nhật, hình tròn. Nếu bạn có không gian rộng rãi và là người thường thích di chuyển nơi đặt hồ cá cảnh thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Bởi vì, kiểu hồ cá này có thể đặt mọi nơi trong ngôi nhà tư phòng ăn, phòng ngủ đến cả phòng tắm,… Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho hồ cá kiểu này bằng các đường viền gỗ hoặc các dây đèn trang trí. Đây vừa là một bể cá mini đẹp, vừa là một bể cá có giá thành thấp.

2. Bể cá mini đẹp kiểu dáng treo

Bể cá mini đẹp với kiểu dáng treo hiện đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi nó có ưu điểm tiện lợi, tiết kiệm được không gian mặt sàn và mang tính nghệ thuật cao với kiểu dáng độc đáo, cá tính. Bể cá dạng này có hai dạng cơ bản là bể cá mini treo kệ và bể cá mini treo tường. Hình dáng phổ biến của bể cá dạng treo là hình chữ nhật hoặc hình cầu.

Đối với dạng treo kệ thì nó được mắc vào một giá treo chắc chắn nhưng không thô. Còn đối với dạng còn lại thì nó được gắn vào tường bằng một cái mốc. Mẫu hồ cá này phù hợp với cả những nơi đặt có không gian rộng lớn hay nhỏ hẹp.

3. Bể cá mini đẹp kiểu dáng hiện đại

Bể cá mini hiện đại hay còn gọi là bể cá mini USB, là bể cá được tích hợp nhiều tính năng. Tức là ngoài là một hồ cá, thì nó còn được thiết kế và trang bị thêm các tính năng nổi bật như đồng hồ hiển thị giờ, đèn chiếu, nơi cắm bút, hoa giả,… và cả USB để lưu trữ dữ liệu. Như vậy, đây không chỉ là một bể cá mini đẹp mà còn là một bể cá sang trọng, tiện dụng.

4. Bể cá mini đẹp kiểu dáng sáng tạo

Từ những vật dụng gần gũi trong nhà, con người đã sáng tạo nên những bể cá mini đẹp, độc và lạ như bể cá mô phỏng theo hình dáng của máy xay sinh tố, lò xô,.. Đây là một mẫu bể cá mini đẹp thích hợp với những người thích sự cá tính.

Với sự đa dạng này thì việc lựa chọn một bể cá mini đẹp đã không còn là việc khó khăn nữa.


Tin tức liên quan

Thuận lợi và khó khăn khi nuôi cá trong bể cá cảnh
Thuận lợi và khó khăn khi nuôi cá trong bể cá cảnh

1068 Lượt xem

Không phải ai cũng có thể tìm nuôi cá cảnh một cách nhanh chóng và thuận lợi, bởi lẽ có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới việc tạo thành một bể cá vừa đẹp mắt và khoẻ mạnh. Bạn nên tìm hiểu rõ để nắm được những thuận lợi và khó khăn khi nuôi cá cảnh để có phương pháp khắc phục tốt nhất trong quá trình tạo bể cá của mình.
Lấy lòng bạn gái bằng quà tặng bể cá mini usb để bàn
Lấy lòng bạn gái bằng quà tặng bể cá mini usb để bàn

740 Lượt xem

Tặng bể cá mini cho bạn gái nhằm lấy lòng cô ấy bằng những quà tặng đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa và giá trị lớn lao là cách giúp các chàng trai chinh phục hoàn toàn trái tim của bạn gái. Đây cũng là giải pháp giúp bạn chứng tỏ sự quan tâm chân thành của mình với người yêu. Sau đây, becamini.vn sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về cách lấy lòng bạn gái bằng quà tặng bể cá mini usb để bàn.
Mẫu bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu
Mẫu "bể cá mini xe đạp” dành cho người sành điệu

601 Lượt xem

Với thiết kế ấn tượng, mẫu bể cá mini xe đạp đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người nuôi cá sành điệu trong thời gian qua.
Ngồi văn phòng nên chọn bể cá mini nào?
Ngồi văn phòng nên chọn bể cá mini nào?

631 Lượt xem

Nuôi cá cảnh trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích, trong môi trường văn phòng đặt bể cá mini vừa để trang trí cho không gian phòng đẹp, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và mang ý nghĩa phong thủy, tài lộc trong công việc cho chủ nhân. Để chọn được bể cá cảnh phù hợp hãy xem cách chọn bể cá mini văn phòng.
Kiến thức nuôi tép cảnh bạn cần biết!
Kiến thức nuôi tép cảnh bạn cần biết!

2378 Lượt xem

Không chỉ riêng cá cảnh mà hiện nay tép cảnh hay tôm cảnh nước ngọt cũng được nuôi trong hồ thủy sinh rất nhiều. Tép cảnh có nhiều loại và màu sắc đẹp sẽ khiến người nuôi mê mẩn mỗi khi ngắm nhìn. Tuy nhiên để tạo được một bể tép cảnh như ý muốn thì cần phải nắm vững các bước kỹ thuật nuôi cơ bản.
Bể cá mini USB là gì? Các mẫu bể cá mini USB trên thị trường
Bể cá mini USB là gì? Các mẫu bể cá mini USB trên thị trường

366 Lượt xem

Bạn đã từng nghe qua sản phẩm bể cá mini USB chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc bể cá vô cùng mới lạ và thú vị này trong bài viết ngày hôm nay!
Đặc điểm và kỹ thuật nuôi cá Xiêm
Đặc điểm và kỹ thuật nuôi cá Xiêm

1770 Lượt xem

Cá xiêm là 1 giống cá rất dễ ép đẻ!bạn có thể chọn 1 con đực va 1 con mái khác loại. Nhưng bạn nên nhớ chọn 1 con đực cồ, con mái nhỏ hơn con đực 1 chút. Sau do kiếm bể ép, có thể là 1 cái 1 xô hay 1 cai lu cũng được.
Bể cá mini giá bao nhiêu?
Bể cá mini giá bao nhiêu?

734 Lượt xem

Chơi bể cá mini ngày càng trở thành thú vui độc đáo và ý nghĩa được nhiều người yêu thích. Cùng với đó là sự xuất hiện của vô số các hệ thống cửa hàng bán bể cá mini với rất nhiều các loại hình sản phẩm khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn. Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn đó, thì bể cá mini giá bao nhiêu cũng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm và muốn tìm hiểu.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng