Các mẫu bể cá mini đẹp

Nuôi cá cảnh là sở thích của nhiều người. Nó không chỉ giúp thư giãn mà còn mang đến vẻ đẹp phong thủy cho căn nhà. Để bắt tay thực hiện sở thích này thì đều quan trọng cần làm là chọn được giống cá tốt và một bể cá mini đẹp. Vì nó sẽ giúp kích thích tính hứng thú và thể hiện được một phần cá tính của bản thân chủ nhân.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini tích hợp đồng hồ, đèn led

>>> Các mẫu bể cá mini kiểu dáng đẹp nhất

>>> Mua bể cá mini ở đâu uy tín tại TPHCM

1. Bể cá mini đẹp đặt bàn và treo tường

Nếu bạn là người thích thường xuyên thay đổi vị trí của các chậu cá thì bạn nên chọn loại bể cá mini để bàn. Dạng này được thiết kế với kích thước vừa phải, có nhiều hình dáng khác nhau như hình cung trăng, hình tròn, hình chữ nhật, hình chậu nước,…

Bạn có thể đặt các bể cá mini đẹp này ở bất kỳ nơi nào mà bạn thích và thậm chí di chuyển theo mỗi khi bạn thay đổi địa điểm. Mỗi lúc mệt mỏi, bạn có thể mang theo bể cá ra khu vườn nhỏ hay sân thượng để cùng ngắm cảnh thư giãn.

Nếu không gian ở của bạn khá chật hẹp nhưng bạn rất thích nuôi cá cảnh thì không có gì là khó khăn. Bạn có thể chọn loại bể cá mini treo tường. Những bể cá mini đẹp này ngoài ưu điểm có các hình dạng bắt mắt, nó còn giúp tiết kiệm được diện tích mặt sàn vì chỉ dùng mốc gắn vào tường. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thể hiện sở thích của bản thân.

2. Bể cá mini đẹp hình dáng độc đáo, sáng tạo

Khi nhìn những bể cá này ắt hẳn bạn sẽ phải ngưỡng mộ trước sự sáng tạo vô tận của con người chúng ta. Một bể cá mini đẹp tích hợp vừa là nơi nuôi cá cảnh vừa là bồn rửa tay. Hay đó là bể cá mini có dạng hình bồn cầu vô cùng ấn tượng. Những bể cá mini hình dạng thế này sẽ giúp cho nhà vệ sinh, phòng tắm của bạn thêm sinh động và ngập tràn màu sắc.

Nếu bạn là người hoài cổ thì hãy chọn ngay cho mình một bể cá mini có hình dáng giống chiếc tivi đời xưa. Thật là tuyệt vời và bạn sẽ không thể rời mắt trước một bể cá mini đẹp và độc đáo đến thế. Bạn còn có thể đặt bể cá có gắn đèn ngay trong phòng ngủ, phía trên đầu giường. Với thiết kế này, nó có thể kết hợp chức năng làm đèn ngủ đấy. Tại nơi làm việc, hãy lựa chọn bể cá mini có hình dáng là một chiếc bàn làm việc thu nhỏ. Nó vừa mang lại thẩm mỹ cho văn phòng vừa giúp thu hút tài lộc cho bản thân.

Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một bể cá mini đẹp để mang về nhà nào!


Tin tức liên quan

Một số mẫu bể cá mini nuôi cá betta để bàn
Một số mẫu bể cá mini nuôi cá betta để bàn

2156 Lượt xem

Cá Betta có hình dáng khá đẹp, với màu sắc rực rỡ, đặc biệt là với chiếc đuôi xòe rộng trông thật ấn tượng. Những người yêu cá luôn mong muốn có một bể cá betta nhỏ xinh để họ có thể để nó ở bất cứ đâu, từ bàn học tới bàn làm việc, từ phòng ngủ tới công sở.
Thông tin về kỹ thuật nuôi cá Neon trong bể cá mini
Thông tin về kỹ thuật nuôi cá Neon trong bể cá mini

2265 Lượt xem

Cá neon là một trong những loài cá dễ nuôi hiện nay, đẹp màu sắc ưa nhìn, nhưng lại là loài cá khó sinh sản. Sau đây mình xin hướng dẫn cách nuôi, kinh nghiệm nuôi và chăm sóc cá neon cho các bạn tham khảo.
Địa điểm bán bể cá mini có đồng hồ đèn led tại TP.HCM
Địa điểm bán bể cá mini có đồng hồ đèn led tại TP.HCM

707 Lượt xem

Ngày nay, những chiếc bể cá mini có đồng hồ, đèn led đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ đang có nhu cầu giải trí. Bằng những ưu điểm vô cùng đáng yêu, chiếc bể cá này sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua sản phẩm bể cá mini có đồng hồ, đèn led và địa điểm bán uy tín tại TP. HCM.
Cách nuôi cá cảnh trong bình thủy tinh nhỏ
Cách nuôi cá cảnh trong bình thủy tinh nhỏ

1203 Lượt xem

Hiện nay, nhiều người rất thích chọn nuôi cá cảnh để giải trí như một cách tận hưởng cuộc sống. Nhưng bên cạnh đó cũng có những người đang rất phân vân vì không gian nhà khiêm tốn, không thể thoải mái chọn những loại bể cá lớn. Chính vì vậy, nuôi cá trong bình thủy tinh là một sự lựa chọn vô cùng thông minh.
Bể cá mini giá bao nhiêu?
Bể cá mini giá bao nhiêu?

738 Lượt xem

Chơi bể cá mini ngày càng trở thành thú vui độc đáo và ý nghĩa được nhiều người yêu thích. Cùng với đó là sự xuất hiện của vô số các hệ thống cửa hàng bán bể cá mini với rất nhiều các loại hình sản phẩm khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn. Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn đó, thì bể cá mini giá bao nhiêu cũng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm và muốn tìm hiểu.
Bể cá khung gỗ phong thủy mang lại lợi ích gì cho gia chủ?
Bể cá khung gỗ phong thủy mang lại lợi ích gì cho gia chủ?

658 Lượt xem

Trang trí bể cá cảnh trong nhà là sở thích của rất nhiều gia chủ. Bởi bể giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng, tinh tế và tạo ra một không gian thư giãn, thoải mái. Hiện nay, trên thị trường, mẫu bể cá cảnh rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, bể cá khung gỗ phong thủy vẫn được ưa chuộng hàng đầu.
Bể cá mini phong thủy mang lại may mắn, thăng tiến công việc cho gia chủ
Bể cá mini phong thủy mang lại may mắn, thăng tiến công việc cho gia chủ

452 Lượt xem

Bể cá mini đã không còn xa lạ đối với hầu hết các gia đình từ thành thị đến nông thôn ở thời điểm hiện tại. Mọi người thường chọn cho mình những loại bể cá mini xinh xắn, trang trí, chăm sóc cẩn thận để điểm tô cho không gian phòng, sân vườn, khuôn viên thêm sống động, hòa nhịp với thiên nhiên và mong muốn nhiều may mắn tìm đến với họ.
Cách nuôi cá betta con mới sinh ít bị chết
Cách nuôi cá betta con mới sinh ít bị chết

3119 Lượt xem

Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về cách nuôi cá betta mới nở thế nào cho đơn giản nhất. Để có được những chú cá betta trưởng thành đẹp đẽ và khỏe mạnh thì đây là công việc đầu tiên và cũng rất quan trọng.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng