Các mẫu bể cá mini treo hot nhất

Trong những không gian nhà hiện đại, gia chủ yêu cá cảnh rất ưa chuộng việc sử dụng những mẫu bể cá mini treo vừa nhỏ gọn vừa mang lại tính thẩm mỹ. Và nhu cầu sử dụng các mẫu bể cá mini treo ngày càng trở nên đa dạng, phổ biến.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn các mẫu bể cá mini treo hot nhất hiện nay để giúp bạn có thể chọn cho không gian sống riêng của mình một mẫu bể cá mini phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những bước tạo nên một bể cá mini thật đẹp cho riêng bạn

>>> Mẫu bể cá mini treo tường đẹp hút hồn cho ngôi nhà nhỏ

>>> Mách bạn phương pháp nuôi cá đúng cách trong hồ cá mini

Tìm hiểu về những mẫu bể cá mini treo tường

Bể cá mini treo có hình dạng như một chiếc gương cầu lồi, được treo trực tiếp vào tường nhà. Với loại bể cá mini như vậy, không gian sống sẽ trở nên thoáng đãng nhưng lại không hề bị chiếm quá nhiều diện tích. Không chỉ vậy, loại bể này cũng vô cùng linh hoạt, dễ dàng lắp đặt, di chuyển.

Bể cá mini treo tường thường được làm từ chất liệu mica với những đặc tính dẻo, căng, mịn và sáng bóng. Với chất liệu này, người sử dụng rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh và thay nước. Đặc biệt, sử dụng loại bể cá mini treo sẽ làm cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng hơn và chất liệu gần giống bể thủy tinh làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ nhưng cũng rất bền bỉ. Bằng cách áp dụng bể cá mini treo như một bình hoa, bạn có thể làm tăng thêm vẻ sinh động cho không gian, bật lên sự tươi mát và rực rỡ của những đóa hoa phía trên và đàn cá đang bơi lội phía dưới.

Với những kích thước và chất liệu như vậy, bể cá mini treo đặc biệt phù hợp với những người mới bắt đầu nuôi cá cảnh hoặc những bạn trẻ chưa có quá nhiều điều kiện kinh tế. Giá thành của bể cá mini treo dao động trong khoảng 300,000 – 500,000 đồng trên thị trường bao gồm cả phụ kiện trang trí (sỏi, cây nhựa,…)

Một số loại bể treo mini ấn tượng

Không chỉ dừng lại ở loại bể mini treo tường, chúng ta có thể sở hữu những loại bể mini treo trên giá hoặc bể mini treo trên dây. Giữ lại ưu điểm tiết kiệm diện tích, những loại bể mới này còn biến tấu thêm để không gian sống của bạn trở nên vô cùng thú vị, ấn tượng.

Nếu bạn không thích sử dụng mẫu bể mini treo tường vì ở đó đã có quá nhiều vật dụng trang trí? Nếu bạn muốn hướng đến một cuộc sống có nhiều màu sắc tự nhiên ngay trong chính căn phòng hoặc chiếc bàn làm việc của mình? Bể mini treo trên giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với một chiếc giá kim loại treo chiếc bể cá mini hình cầu lơ lửng sẽ là một điểm nhấn ngộ nghĩnh và ấn tượng, giúp công việc của bạn trở nên bớt tẻ nhạt hơn, mang màu sắc tự nhiên và đầy sinh động. Đây cũng là một phương pháp giúp bạn giải trí khi đang làm việc.

Những mẫu bể cá mini treo thật sự là công cụ đắc lực không chỉ giúp bạn giải trí, thư giãn mà còn tăng thêm phần tự nhiên, thoải mái, thẩm mỹ cho căn nhà. Vậy còn chần chờ gì mà không chọn ngay mẫu bể cá mini treo cho chính căn nhà của mình!


Tin tức liên quan

Cá 3 đuôi đầu lân là gì? Cách nuôi cá 3 đuôi đầu lân
Cá 3 đuôi đầu lân là gì? Cách nuôi cá 3 đuôi đầu lân

4530 Lượt xem

Đối với các anh chị em trong giới chơi cá cảnh thì những cái tên cá 3 đuôi đầu lân hay cá tàu, cá vàng rồi cá vàng ba đuôi… là nhiều cái tên nhưng nói về một loài cá tôi sẽ gọi chúng là các ba đuôi đầu lân.  Cùng tôi tìm hiểu về loài cá này để biết cá 3 đuôi đầu lân là gì và cách nuôi cá này thế nào là đúng cách.
Kinh nghiệm cho sinh sản ở cá La Hán
Kinh nghiệm cho sinh sản ở cá La Hán

1497 Lượt xem

Cũng như các loại cá cảnh khác cá la hán không khó để sinh sản, thậm chí quá trình này diễn ra khá dễ dàng. Tuy nhiên, người chơi cá cũng cần lưu ý một số điểm để cá la hán sinh sản được kết quả tốt nhất, cho ra đời một thế hệ cá con chất lượng.
Kĩ thuật cần biết khi nuôi cá cảnh biển
Kĩ thuật cần biết khi nuôi cá cảnh biển

962 Lượt xem

Cá cảnh biển là loại khó nuôi hơn cá cảnh nước ngọt vì người nuôi phải chuẩn bị nhiều thứ cần thiết để cá phát triển như nguồn nước biển nhân tạo, thức ăn cho cá… Đó chính là lý do vì sao người chơi cần phải tìm hiểu những kỹ thuật cần thiết để nuôi cá cảnh biển.
Sau bao lâu thì mới nên cho cá ăn?
Sau bao lâu thì mới nên cho cá ăn?

4969 Lượt xem

Bạn lo lắng vì thức ăn thừa còn lại quá nhiều trong bể sau mỗi lần cho cá ăn? Bạn đau đầu vì cá ăn ít và phải thay nước trong bể thường xuyên do thức ăn thừa? Cho cá ăn thế nào và thời gian ra sao đòi hỏi phải có tính khoa học và phù hợp với nhu cầu tiêu thụ của từng loại cá. Câu trả lời cho câu hỏi trên sẽ có ngay dưới đây.
Hướng dẫn nuôi cá cảnh vô cùng đơn giản
Hướng dẫn nuôi cá cảnh vô cùng đơn giản

1036 Lượt xem

Để bắt đầu nuôi và chăm sóc cho những chú cá cảnh không phải là việc đơn giản. Bạn phải tự trang bị cho mình những kiến thức để tạo được môi trường tốt nhất cho cá. Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích được phần nào về cách nuôi cá cảnh dành cho người mới bắt đầu.
Cá betta ăn gì? Cách cho cá betta ăn
Cá betta ăn gì? Cách cho cá betta ăn

778 Lượt xem

Thảo luận về kinh nghiệm, thức ăn dành cho cá betta. Tìm hiểu về thức ăn, môi trường sống để chăm sóc loài cá betta này được tốt nhất...
Cách phòng và trị các bệnh thường gặp cho cá cảnh
Cách phòng và trị các bệnh thường gặp cho cá cảnh

613 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là thú vui của rất nhiều người hiện nay, trong quá trình nuôi cá cảnh người nuôi luôn mong muốn cá khỏe mạnh, lớn nhanh và sinh sản tốt. Tuy nhiên một số nguyên nhân khách quan và chủ quan sẽ gây bệnh cho cá cảnh, các bạn hãy cùng tìm hiểu 3 loại bệnh thường gặp và cách chữa trị cho cá cảnh luôn khỏe mạnh mỗi ngày.
Thị trường cá cảnh bùng nổ, nền nông nghiệp cá cảnh đang phát triển
Thị trường cá cảnh bùng nổ, nền nông nghiệp cá cảnh đang phát triển

441 Lượt xem

Cá cảnh ngày càng chứng tỏ lợi thế trong nền nông nghiệp đô thị ở TPHCM. Mặc dù có bước khởi động khá chậm, nhưng khi đời sống người dân được cải thiện, nhu cầu nuôi cá cảnh để trang trí, thư giãn ngày càng phổ cập ở nhiều đối tượng.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng