Các mẫu bể cá treo hot nhất hiện nay

Để đem tất cả các loại bể cá mini lên bàn cân để so sánh thì các mẫu bể cá treo có vẻ là nặng kí hơn hẳn bởi nó được khá nhiều người ưu ái lựa chọn. Không phải ngẫu nhiên mà nó trở nên thịnh hành như vậy, lý do là nhờ những đặc điểm nổi trội của nó so với các loại bể cá khác như: tiết kiệm không gian, diện tích, tính thẩm mỹ cao, tính ứng dụng và hiện đại, chất liệu bền và đẹp mãi với thời gian, vừa có thể là nơi ở cho các loại cá cảnh vừa giúp trang trí cho không gian.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá dấu keo là gì? Mua bể cá dán dấu keo ở đâu?

>>> Các loại cá cảnh nên nuôi trong chậu thủy tinh

>>> Các mẫu bể cá mini treo hot nhất

Bể cá treo không còn xa lạ với chúng ta, nhiều người cực kỳ mê em này với tính ứng dụng, tuy nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng vừa trồng được cây thủy sinh vừa nuôi được mấy chú cá cảnh. Các sản phẩm bể cá treo càng ngày càng được cập nhật mẫu mới liên tục chính vì thế mà chỉ cần lơ là một thời gian ngắn là anh em đã bỏ lỡ mấy mẫu bể cá treo hot hit rồi. Cùng cập nhật các mẫu bể cá treo hot nhất hiện nay để tậu ngay vài em nhé!

Bể cá treo tường: Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng từ dáng tròn, bán nguyệt,... ngoài những mẫu bể cá treo mini còn có những bể cá treo  có kích thước  khá lớn được thiết kế giúp tiết kiệm không gian bằng cách thiết kế lắp đặt luôn vào tường nhà vừa giúp làm đẹp nhưng cũng vừa là nơi giúp thỏa mãn niềm đam mê đối với cá cảnh đối với anh chị em.

Một chia sẻ khá thú vị là khi biết cách đặt bể cá treo  đúng vị trí hợp phong thủy sẽ giúp mang nhiều tài lộc và may mắn đến cho gia chủ. Tuy nhỏ nhắn thế thôi nhưng lợi ích của những bể cá treo lại vô cùng nhiều đấy nhé!

Bể cá treo dây: mới nghe qua có vẻ hơi mong manh dễ vỡ, tuy nhiên em nay trông thế thôi những khá xinh đẹp đấy. Được thiết kế khá chắc chắn giống các bể cá thông thường tuy nhiên nó có thể để bàn hoặc cũng có thể treo lên nhờ 2 sợi dây được gắn với thành bể cá. Vừa lạ mắt vừa thu hút người nhìn.

Ưu điểm là vị trí đặt bể cá có thể linh hoạt đặt ở bất kì vị trí nào thuận tiện trong bất kì không gian nào từ nhà hàng, quán cà phê, nhà ở, cơ quan làm việc… góc nào mà trang trí em này vào thì đừng hỏi độ xinh. Gía thành của em này cũng khá mềm chì vài ba trăm nghìn đã có ngay một em rồi nên cũng không phải lăn tăn mấy về giá cả.

Bể cá âm tường: Mẫu này sẽ hợp với phong cách căn nhà hiện đại, với thiết kế khá độc đáo và mới lạ, bể cá sẽ được lắp đặt âm vào tường nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu đối với một bể cá lại không tốn quá nhiều diện tích không gian.

Tuy nhiên để lắp bể cá âm tường thì độ dày tối thiểu của tường phải từ 0.15m trở lên, phải chừa được một khoảng hở và lắp ở độ cao phù hợp để bạn có thể thò tay vào cho cá ăn và chăm sóc các chú cá cũng như các cây thủy sinh. Vị trí đường điện đặt nơi bể cá cũng cần phải được thiết kế phù hợp và thật cẩn thận  an toàn cho toàn bộ mạng điện trong nhà và nhánh điện nối ở bể cá.

Thời gian gần đây việc trang trí bể cá trong không gian sống của các gia đình khá thịnh hành và giống như xu hướng hot, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa mang được tài lộc may mắn vào nhà. Bể cá treo  là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian dù rộng hay chật hẹp, dù là nơi công ty, nhà hàng, quán xá hay cả nhà ở, chung cư.


Tin tức liên quan

Bể cá mini cho phòng khách thêm sang trọng
Bể cá mini cho phòng khách thêm sang trọng

930 Lượt xem

Bạn có bao giờ nghĩ rằng, chỉ cần một bể cá mini nhỏ đặt trong phòng khách thôi cũng sẽ khiến cho diện mạo căn phòng của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn hẳn! Hãy thử  với becamini.vn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sản phẩm đầy mới mẻ này.
Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo
Giá bể cá cảnh mới nhất cho mọi người tham khảo

831 Lượt xem

Sau khi đã có một đàn cá cảnh đẹp như ý, việc tiếp theo bạn cần làm là chọn cho chúng một ngôi nhà thật trong lành và ấm áp thông qua tham khảo giá bể cá cảnh mới nhất dưới đây. Bể cá cảnh hiện nay có nhiều loại khác nhau nên chi phí cũng có mức chênh lệch nhất định. Trước khi mua loại bể nào, giá bể cá cảnh bao nhiêu, bạn cần biết loại cá mình định nuôi là gì và chúng phù hợp với môi trường nào.
Bể cá mini USB là gì? Các mẫu bể cá mini USB trên thị trường
Bể cá mini USB là gì? Các mẫu bể cá mini USB trên thị trường

365 Lượt xem

Bạn đã từng nghe qua sản phẩm bể cá mini USB chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc bể cá vô cùng mới lạ và thú vị này trong bài viết ngày hôm nay!
Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất?
Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất?

1121 Lượt xem

Bể cá cảnh mini để bàn nhỏ gọn, tiện dụng là sản phẩm rất được quan tâm hiện nay. Bạn có thể tìm mua mẫu bể cá này ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm giữa các đơn vị đều có sự chênh lệch. Vậy giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay? Đâu là địa chỉ xứng đáng để chọn mặt gửi vàng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Các mẫu bể cá mini treo hot nhất
Các mẫu bể cá mini treo hot nhất

578 Lượt xem

Trong những không gian nhà hiện đại, gia chủ yêu cá cảnh rất ưa chuộng việc sử dụng những mẫu bể cá mini treo vừa nhỏ gọn vừa mang lại tính thẩm mỹ. Và nhu cầu sử dụng các mẫu bể cá mini treo ngày càng trở nên đa dạng, phổ biến.
Cách nuôi cá Trân Châu đẻ nhiều
Cách nuôi cá Trân Châu đẻ nhiều

950 Lượt xem

Cá trân châu là loài cá có họ với cá bình tích là một loài cá mà ai tron giới chơi cá cảnh đều biết đến và sỡ hữu nó. Là loài cá dành cho người mới chơi vừa đẹp lại cực kì dễ nuôi hơn nữa chúng là giống cá sinh sản tốt. Nuôi làm sao để cá trân châu đẻ nhiều thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.
Mệnh kim nên nuôi cá gì?
Mệnh kim nên nuôi cá gì?

1281 Lượt xem

Có rất nhiều người có thói quen nuôi cá cảnh để giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau những lúc làm việc hăng say mệt mỏi. Tuy nhiên khi nuôi cá cảnh có bao giờ tìm hiểu xem mạng của mình có phù hợp để nuôi cá cảnh không? Hay nên nuôi cá gì để phù hợp với mệnh của mình. Bài viết này sẽ giải đạp thắc mắc cho những ai mang mệnh kim và đang muốn nuôi cá cảnh để xem mệnh kim thì nên nuôi cá gì cho hợp phong thủy.
Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá rồng mà người nuôi cá rồng cần biết
Kỹ thuật nuôi và chăm sóc cá rồng mà người nuôi cá rồng cần biết

379 Lượt xem

Cá rồng hiện được xem là vua của các loại cá cảnh hiện nay được đông đảo giới chơi cá cảnh yêu thích bởi vẻ sang trọng và đặc biệt mang yếu tố phong thủy cho người chơi đem lại điều lành cho gia chủ và xua  đuổi tà khí.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng