CÁCH CHỌN LỌC THÁC DÀNH CHO HỒ CÁ MINI

Đối với dân chơi cá cảnh, việc giữ cho những chú cá đáng yêu luôn khỏe để khoe sắc cần được quan tâm đặc biệt. Hệ thống lọc sẽ quyết định tất cả những yếu tố này. Chính vì thế, bạn cần biết cách chọn lọc thác sao cho phù hợp nhất là với hồ cá mini.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Lọc vi sinh là gì? Lợi ích của lọc vi sinh cho hồ cá cảnh

>>> Các loại dụng cụ vệ sinh bể cá phổ biến

>>> Những tiêu chí lựa chọn bể cá cảnh

THẾ NÀO LÀ LỌC THÁC VÀ CÁCH CHỌN LỌC THÁC

Máy lọc thác là một hệ thống các thiết bị dùng để lọc sạch nước cho hồ cá cỡ trung hoặc hồ thủy sinh cỡ nhỏ. Hầu hết các thiết bị này sẽ được gắn bên hông hồ cá, vừa không ảnh hưởng đến mỹ quan tổng thể của hồm vừa giúp cho việc về sinh được tiến hành một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, dòng chảy từ thác còn cung cấp nguồn OXI mới cho cá, hòa tan khí CO2 còn lại, mang đến sự trong sạch và tươi mới, giúp cá cũng như các loại cây thủy sinh phát triển tốt hơn.

Máy lọc thác thác treo là loại máy lọc được sử dụng phổ biến nhất bởi nó được trang bị hệ thống lọc cơ hóa, hóa sinh và sinh học theo tiêu chuẩn. Máy sẽ làm sạch nước theo mô hình nhả dạng thác nước.

Để chọn được một bộ lọc ưng ý, bạn cần quan tâm đến các điều sau:

- Dung tích của hồ: Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến dung tích của hồ hay nói cách khách là số lít nước trong hồ chứa. Dựa trên thông tin này, bạn sẽ biết được chính xác loại thác lọc mà mình cần.

- Thức ăn bạn cho cá ăn: Mỗi loại cá sẽ có một dạng thức ăn khác nhau, dựa trên đặc điểm đó để bạn có cách chọn lọc thác phù hợp cũng như sử dụng thêm một số loại tảo để khử mùi.

ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP LỌC THÁC UY TÍN

Để tiết kiệm chi phí cũng như chọn cho mình được bộ lọc thác uy tín giá rẻ bạn cần lưu ý lựa chọn những địa điểm uy tín để chọn mua sản phẩm phù hợp với mình cùng giá cả hợp lý.

Các trang uy tín sẽ cung cấp đầy đủ từ bể thủy sinh cỡ lớn đến những chậu cá nhỏ để trong văn phòng, luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, các sản phẩm như thức ăn cho cá, máy lọc nước bể các loại cũng được bày bán tại các cửa hàng cũng như trên website chính thức của cửa hàng. Với mức giá các sản phẩm bể dao động trong khoảng từ 150.000 đến 400.000 nghìn VNĐ.

Nếu bạn cần chọn mua set up hồ cá, bể cá mini, bể cá cảnh, lọc thác... có thể tham khảo trang web hocamini.com, becamini.vn. Tại đây, các kinh nghiệm chọn cá, nuôi cá, chọn thủy sinh, các cách phân biệt các loại cá, cách chọn lọc thác,... cũng được chia sẻ liên tục. Hãy liên hệ với Hồ cá mi ni và Bể cá mi ni để nhận được những tư vấn chính xác và phù hợp nhất với bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.


Tin tức liên quan

Tại sao cá cảnh lại chết?
Tại sao cá cảnh lại chết?

1436 Lượt xem

Một trong những khó khăn và tồn tại mà không ít người nuôi cá cảnh là tình trạng cá cảnh bị chết một cách bất thường và không rõ nguyên nhân. Điều này gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới sinh thái của bể cảnh và tâm lý người nuôi. Vậy, tại sao cá cảnh lại chết? Một số chia sẻ dưới đây của hocamini.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này và sớm có các biện pháp để khắc phục.

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Bảo Liên Đăng
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Bảo Liên Đăng

849 Lượt xem

Bài viết xin giới thiệu đến các bạn Cá Bảo Liên Đăng – Notropis chrosomus là loài cá cảnh nước ngọt có nguồn gốc từ hệ thống sông Mobile River, nơi chúng được tìm thấy ở các con suối nhỏ gần sông ở khu vực Alabama, Coosa và Black Warrior. Hiện nay loài cá này đã xuất hiện ở một số dòng sông ở Tennessee và trở nên cực kỳ phổ biến trong lĩnh vực bể thủy sinh hoặc hồ cá.

Giới thiệu các bể cá mini đẹp thích hợp để bàn làm việc
Giới thiệu các bể cá mini đẹp thích hợp để bàn làm việc

1129 Lượt xem

Bạn đang có ý định lựa chọn một bể cá mini đẹp mắt cho bàn làm việc hoặc bàn học của mình nhằm mục đích làm đẹp cho môi trường làm việc và mang lại nhiều vận may cho bản thân theo yếu tố phong thủy. Tuy nhiên, trong số hàng trăm loại bể cá cảnh khác nhau bạn chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Hãy để hocamini.vn giới thiệu các bể cá mini đẹp để bàn làm việc như sau:

Thông tin và Đặc điểm của cá Thòi Lòi
Thông tin và Đặc điểm của cá Thòi Lòi

2306 Lượt xem

Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Thòi Lòi

Bể cá tròn để bàn đẹp
Bể cá tròn để bàn đẹp

1550 Lượt xem

Nếu bạn yêu thích việc nuôi cá cảnh nhưng lo ngại về diện tích khiêm tốn của nhà mình hay đơn giản vì e ngại việc chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên thì đừng ngại ngần tìm đến Bể cá tròn để bàn. Bể cá tròn để bàn sẽ là giải pháp cực kỳ thú vị dành cho bạn!

Những lưu ý khi đặt bể cá theo phong thuỷ
Những lưu ý khi đặt bể cá theo phong thuỷ

485 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một trong những phương pháp giải trí đầy thú vị và hiệu quả, chính vì vậy ngày càng có nhiều người có nhu cầu nuôi cá cảnh ngay tại nhà. Tuy nhiên, để sở hữu một bể cá cảnh phù hợp, bạn còn phải quan tâm đến vấn đề phong thủy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đặt bể cá theo phong thủy.

Đặc điểm sinh học của cá sặc rằn
Đặc điểm sinh học của cá sặc rằn

870 Lượt xem

Đặc điểm sinh học của cá sặc rằn
 

Kinh nghiệm mua cá cảnh không thể bỏ qua dành cho người mới
Kinh nghiệm mua cá cảnh không thể bỏ qua dành cho người mới

84 Lượt xem

Chọn mua cá cảnh là một trong những công đoạn quan trọng mà những người nuôi cá cảnh nên đặc biệt quan tâm. Vì việc làm này sẽ có tác động trực tiếp chất lượng nuôi cá trong hồ. Bên cạnh đó, chọn nuôi cá cảnh cũng là ảnh hưởng không nhỏ tới cảnh quan của bể cá nhà bạn. Sau đây, Hồ Cá Mini sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm mua cá cảnh, mời bạn theo dõi.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng