Cách chọn mua hồ cá mini cho người mới

Hồ cá mini trang trí trong nhà hay văn phòng ngày càng quen thuộc với mọi người, trở thành thú vui và niềm đam mê không riêng những người trung niên, hiện nay các bạn trẻ rất ưa chuộng nuôi hồ cá cảnh mini. Làm sao để chọn được hồ cá thích hợp, đặc biệt là những người mới chơi và hãy cùng khám phá cách chọn mua hồ cá mini.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Cách bài trí bể cá cảnh mini cho mọi người

>>> Cách bài trí bể cá nơi văn phòng

>>> Sản phẩm đèn led dành cho bể cá

Tiêu chuẩn và cách chọn mua hồ cá mini cho người mới

Nhu cầu nuôi cá cảnh tăng cao, vì vậy trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, địa điểm kinh doanh các mặt hàng về cá cảnh đặc biệt là hồ cá cảnh mini, đa dạng về kiểu dáng và kích thước để người chơi lựa chọn. Tuy nhiên để mua được sản phẩm phù hợp thì cần biết cách chọn mua hồ cá mini theo các tiêu chuẩn cơ bản sau:

Lựa chọn kiểu dáng dựa trên sở thích cá nhân của mỗi người chơi, một số loại bể cá thông dụng hiện nay như loại hình tròn, hình chữ nhật, hình elip, hình vuông…

Ngoài việc trang trí thì hồ cá cảnh mini còn có ý nghĩa về phong thủy, nên chọn theo tuổi hoặc theo mạng của gia chủ để góp phần mang may mắn, tài lộc và thịnh vượng đến cho chủ và mọi người trong nhà.

Hồ cá cảnh mini thường được đặt trên bàn nên có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn. Vì vậy cách chọn mua hồ cá mini thích hợp cũng khá đơn giản, kết hợp lựa chọn những loại cá và thủy sinh có kích thước nhỏ, tương xứng với bể mini.

Chọn các loại cá có cùng môi trường và điều kiện sống, những giống cá cảnh nhỏ hiền lành để hạn chế sự đối kháng, gây thương tổn lẫn nhau.

Kết hợp trang trí thêm thủy sinh phù hợp để làm tăng sự sinh động, độc đáo trong hồ cá cảnh mini.

Lưu ý theo nguyên tắc phong thủy thì khi chọn mua hồ cá, người mua không nên chọn hồ có hình tam giác và hình vuông, hình này mang mệnh khắc thủy sẽ mang đến những điều không may mắn.

Những điều bạn chưa biết về hồ cá mini

Cách chọn mua hồ cá mini chú trọng đến thiết kế thu hút, tiết kiệm diện tích không gian và đem lại sự thư giãn, thoải mái cho người chơi.

Hồ cá được nuôi trong điều kiện ánh sáng tự nhiên, không sử dụng máy móc nên rất tiện lợi.

Hồ cá mini phong thủy có tác động tích cực và ảnh hưởng trực tiếp đến con đường tài lộc, công danh sự nghiệp và sức khỏe của người nuôi cá cảnh.

Những tiêu chuẩn cơ bản về cách chọn mua hồ cá mini giúp những người mới có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nuôi cá cảnh giải trí, thỏa đam mê và đem lại may mắn, an lành cho người chơi.


Tin tức liên quan

Cách xem tuổi nuôi cá cảnh
Cách xem tuổi nuôi cá cảnh

1191 Lượt xem

Có thể bạn chưa biết rằng ngoài việc nuôi cá cảnh trong gia đình khiến không gian nhà thêm phần thẩm mĩ. Mà chúng còn ảnh hướng phần nào tới vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Thông qua xem tuổi nuôi cá cảnh, gia chủ có thể gặp được may mắn và phát tài lộc nếu nuôi cá cảnh đúng phong thủy. Mời bạn đọc tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Một số mẫu bể cá mini đẹp nên đặt tại bàn làm việc
Một số mẫu bể cá mini đẹp nên đặt tại bàn làm việc

683 Lượt xem

Ngày nay người ta có xu hướng đặt bể cá mini trên bàn làm việc. Vì bể cá vừa có tác dụng trang trí vừa điều hoà âm dương mang lại lợi ích phong thủy. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu những mẫu bể cá mini làm đẹp cho bàn làm việc của bạn.
Ngồi văn phòng nên chọn bể cá mini nào?
Ngồi văn phòng nên chọn bể cá mini nào?

627 Lượt xem

Nuôi cá cảnh trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích, trong môi trường văn phòng đặt bể cá mini vừa để trang trí cho không gian phòng đẹp, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và mang ý nghĩa phong thủy, tài lộc trong công việc cho chủ nhân. Để chọn được bể cá cảnh phù hợp hãy xem cách chọn bể cá mini văn phòng.
Bí Quyết Về Kỹ Thuật Nuôi Cá La Hán Sống Lâu và Sinh Sản
Bí Quyết Về Kỹ Thuật Nuôi Cá La Hán Sống Lâu và Sinh Sản

1004 Lượt xem

Được nhiều giới nuôi cá cảnh Việt Nam biết đến với vẻ ngoài đặc trưng cá La Hán được các người nuôi cá cảnh ưa thích bởi hình dáng, màu sắc đẹp, độc và mạnh mẽ, chiếc đầu to như ông tiên nên được xem là loài cá phong thủy tốt trong các loại cá cảnh.
Mệnh hoả có nên nuôi cá cảnh không?
Mệnh hoả có nên nuôi cá cảnh không?

2371 Lượt xem

Bạn mệnh hỏa và đang có ý định sắm một bể cá cảnh trong gia đình của bạn. Tuy nhiên bạn lo lắng bạn lo lắng việc mang “ thủy” về nhà như theo phong thủy. Vậy mệnh hỏa có nên nuôi cá cảnh không ? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết để hiểu hơn về nuôi cá cảnh trong phong thủy nhé.
Một số loài cá cảnh phong thủy cho người nuôi
Một số loài cá cảnh phong thủy cho người nuôi

763 Lượt xem

Cá cảnh phong thủy là một trong những chọn lựa khá độc đáo và thú vị dành cho những ai yêu cá cảnh, thích chơi bể cảnh. Đồng thời, có niềm tin về những loài cá cảnh phong thủy sẽ mang tới nhiều may mắn và tài lộc cho họ trong công việc và cuộc sống. Vậy, làm sao để chọn được những loại cá giúp họ có thêm vượng khí tốt đẹp? Hãy tham khảo một số loại cá cảnh phong thủy cho người nuôi mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
Tổng hợp một số loại cá cảnh săn mồi
Tổng hợp một số loại cá cảnh săn mồi

1250 Lượt xem

Hiện nay, nhu cầu chơi cá cảnh vô cùng phát triển bởi những ưu điểm vượt trội về giải trí cũng như trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người đam mê cá cảnh còn rất hứng thú với những loại cá cảnh săn mồi thú vị. Hãy cũng chúng tôi điểm qua một số loại cá cảnh săn mồi đang rất được yêu thích hiện nay.
Mẫu bể cá giá treo đẹp dùng cho trang trí shop
Mẫu bể cá giá treo đẹp dùng cho trang trí shop

459 Lượt xem

Trang trí shop trở nên đẹp mắt và gây được ấn tượng sâu sắc với khách hàng là bí quyết để thu hút khách hàng của mình quay lại với cửa hàng nhiều hơn. Tạm ngừng nói đến các vật trang trí thông thường, hãy thử ý tưởng trang trí cửa hàng của bạn với những chú cá sinh động trong bể cá giá treo thử xem sao nhé. Một số mẫu bạn nên tham khảo ngay bây giờ.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng