Cách đặt bể cá ngoài sân

Lựa chọn sở hữu một bể cá là một sự lựa chọn khá quen thuộc hiện nay vì những ưu điểm mà nó mang lại. Có người thích đặt bể cá trong nhà, có người thích đặt bể cá ngoài sân và cũng có người thích đặt bể cá ở vườn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt bể cá ngoài sân sao cho hợp lý và thuận phong thủy.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Cách đặt bể cá cảnh trong nhà hợp phong thủy

>>> Có nên xây hồ cá trước nhà không

>>> Nơi bán bể cá cảnh mini giá rẻ tại TPHCM

Những điều tối kỵ khi đặt bể cá ngoài sân

Khi nói về cách đặt bể cá ngoài sân, bạn sẽ không khó để sở hữu nó nếu tránh được những điều tối kỵ như sau:

Không đặt bể cá ở gần sát căn nhà: Lý giải cho điều này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng việc đặt bể cá sát căn nhà sẽ vô cùng nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ em. Bên cạnh đó, trong phong thủy, nếu bạn đặt bể cá sát nhà thì sinh khí tốt trong nhà sẽ bị cuốn hút ra mạnh và nhanh hơn so với đặt ở trong nhà

Không nên chọn kích thước bể cá quá lớn vì bể càng nhỏ thì càng làm giảm đi nhiều bất lợi cũng như bất tiện.

Không chọn bể cá hình vuông và hình chữ nhật. Tối kỵ nhất là các góc nhọn của bể cá không được hướng vào cửa.

Luôn nhớ giữ cho nước trong bể luôn sạch sẽ, không bị ô nhiễm đặc biệt là khi bạn có trồng thêm hoa sen, hoa súng,… vì sẽ làm phát sinh ra tà khí

Không nên chọn xây hồ cá ở 2 phía Tây và Đông của căn nhà, dễ gây nên bệnh thần kinh cho người trong gia đình

Đặc biệt không nên lạm dụng xây bể cá xung quanh 4 phía của căn nhà. Theo quan niệm trong phong thủy, những chiếc bể cá lúc này mang hình tượng dấu chân của hổ hoặc rồng, người trong nhà sẽ tà dâm. Bạn cũng nên tránh xây nhiều bể cá liền nhau vì sẽ làm phát sinh nhiều tai họa.

Bí quyết để đặt bể cá ngoài sân hợp lý và hợp phong thủy

Xây dựng bể cá hình nghiên mực giúp con cháu trong nhà đỗ đạt, làm ăn phát tài.

Xây dựng bể cá hình bán nguyệt giúp sinh nhiều tiền của và tạo sự giàu có cho gia chủ

Lựa chọn tốt nhất khi đặt bể cá ngoài sân là thiết kế bể có dạng hình cong nhẹ có phần lõm hướng vào căn nhà, điều này có ý nghĩa như vòng tay ôm lấy và bảo vệ cho căn nhà của bạn.

Dòng nước của thác nước, suối nước nhân tạo đổ xuống bể cá nên hướng ngay vào cửa trước hoặc cửa sau của căn nhà để mang lại nhiều tài vận, may mắn.

Với cách đặt bể cá ngoài sân mà chúng tôi đã gợi ý trong bài viết hôm nay, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình một kiểu dáng và kích thước chiếc bể cá phù hợp cho sân vườn của mình.


Tin tức liên quan

Các mẫu bể cá mini treo hot nhất
Các mẫu bể cá mini treo hot nhất

575 Lượt xem

Trong những không gian nhà hiện đại, gia chủ yêu cá cảnh rất ưa chuộng việc sử dụng những mẫu bể cá mini treo vừa nhỏ gọn vừa mang lại tính thẩm mỹ. Và nhu cầu sử dụng các mẫu bể cá mini treo ngày càng trở nên đa dạng, phổ biến.
Cách nuôi cá cảnh trong bể xi măng
Cách nuôi cá cảnh trong bể xi măng

2523 Lượt xem

Với khuân viên nhà có diện tích rộng người chơi cá có thể lựa chọn xây bể xi măng. Tuy nhiên, bể xi măng sẽ khiến người chơi khó quản lý được chất lượng thủy sinh trong bể và gặp một số vấn đề cần khắc phục. Mời bạn đọc tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về cách nuôi cá cảnh trong bể xi măng.
Mẫu bể cá tam trụ để bàn trang trí nhà cửa
Mẫu bể cá tam trụ để bàn trang trí nhà cửa

337 Lượt xem

Mẫu bể cá Tam trụ để bàn với thiết kế ấn tượng, bắt mắt đang dần trở thành gợi ý hoàn hảo để trang trí nhà cửa, bàn làm việc của đông đảo khách hàng.
Hồ cá đúc là gì? Hồ cá đúc giá bao nhiêu?
Hồ cá đúc là gì? Hồ cá đúc giá bao nhiêu?

1844 Lượt xem

Với nhu cầu chơi cá cảnh ngày càng tăng lên như hiện nay không chỉ những chủng loại cá cảnh mới ra đời mà những loại hồ cũng vô cùng đa dạng. Một trong những loại hồ cá phổ biến nhất mang tính thẩm mỹ và đạt chất lượng nhất là hồ cá đúc. Vậy hồ cá đúc là gì và giá hồ cá đúc trên thị trường ra sao, mời các bạn xem qua bài viết dưới đây.
Tại sao cây thủy sinh lại chết?
Tại sao cây thủy sinh lại chết?

920 Lượt xem

Trong suốt quá trình tư vấn cho khách hàng trong việc chăm sóc hồ cá cảnh và hồ thủy sinh, hocamini.vn thường xuyên nhận được phản ánh và thắc mắc của không ít người chơi hồ thủy sinh về việc: Tại sao cây thủy sinh chết? Đây cũng là hiện tượng phổ biến mà rất nhiều người chơi bể cảnh thường xuyên gặp phải và chưa biết nên khắc phục và xử lý như thế nào? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về vấn đề này như sau:
Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh hoả
Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh hoả

1106 Lượt xem

Theo phong thủy dân gian cho biết việc hướng đặt bể cá cảnh nếu thấy tài vận thay đổi hưng vượng thì duy trì còn ngược lại thì nên dừng. Tuy nhiên những người mệnh hòa thường khắc với thủy, vậy nếu người mệnh hỏa muốn nuôi cá cảnh thì phải làm như nào ? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu sâu hơn về phong thủy trong bài viết dưới đây.
Mệnh hoả có nên nuôi cá cảnh không?
Mệnh hoả có nên nuôi cá cảnh không?

2279 Lượt xem

Bạn mệnh hỏa và đang có ý định sắm một bể cá cảnh trong gia đình của bạn. Tuy nhiên bạn lo lắng bạn lo lắng việc mang “ thủy” về nhà như theo phong thủy. Vậy mệnh hỏa có nên nuôi cá cảnh không ? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết để hiểu hơn về nuôi cá cảnh trong phong thủy nhé.
Chậu thuỷ tinh nuôi cá mua ở đâu?
Chậu thuỷ tinh nuôi cá mua ở đâu?

1694 Lượt xem

Nuôi cá trong chậu thủy tinh nhỏ nhắn không chỉ là một thú vui tao nhã, nhẹ nhàng mà chúng còn giúp bạn tạo thêm động lực, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Đây cũng là một kiểu trang trí không gian cực kì xinh đẹp, tươi mới lại cực kì sống động với những chú cá đang vẫy mình trong làn nước xanh mát.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng