Cẩn thận khi mua bể cá mini giá rẻ

Ông bà ta xưa nay vốn có câu “tiền nào của nấy”, thật vậy câu ấy từ đó đến nay vẫn luôn đúng bất cứ khi nào mua một thứ gì đó có giá cả rẻ hơn mức bình thường sẽ cần phải xem xét lại chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên đôi lúc gặp may mắn nhiều người vẫn thường mua được những món hời giá thành rẻ nhưng chất lượng lại tốt.

Mặt hàng bể cá mini hiện tại đang tràn lan trên trị trường Việt, nhiều người vốn tính ham rẻ nên thường lao đầu vào mua bể cá mini giá rẻ. Khi mua hàng cần tỉnh táo để không phải mua nhằm những bể cá mini tuy rẻ nhưng có chất lượng kém và sử dụng được vài ba bữa là đã hư hỏng. Tốt hơn hết anh chị em cứ phải cẩn thận khi mua bể cá mini giá rẻ!

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini tròn có đèn - "Túp lều lý tưởng" cho cá cảnh nhà bạn

>>> Bể cá mini cực chất cho dân văn phòng bận rộn

>>> Một số loại cá cảnh nhỏ phù hợp nuôi trong bể cá mini

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu bể cá mini vừa rẻ những chất lượng lại rất ok đồng thời cũng sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo nhỏ để cẩn thận khi mua bể cá mini giá rẻ.

Bể cá mini giá treo:

Là một trong những mẫu bể cá mini giá rẻ nhưng rất được yêu thích trong thời gian gần đây, mẫu mã và kiểu dáng của những bể cá mini giá treo này lại rất thời thượng nên được khá nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Khi chọn mua bể cá mini bạn nên chú ý tới chất liệu của giá treo đừng nên ham rẻ chọn mua những giá treo kém chất lượng trong một thời gian ngắn nhanh chóng bị xuống cấp gãy hay cong giá, sau một thời gian dáng của các giá treo không còn như ban đầu nữa. Chính vì vậy bạn nên cẩn thận để không phải mua đúng những bể cá mini giá treo tuy rẻ nhưng lại kém chất lượng.

Bể cá mini giá treo sẽ có giá dao động từ 150-300 ngàn bạn nên nắm để không mua bị hớ giá hay vì ham rẻ mà mua với giá mấy chục ngàn về chỉ dùng được một thời gian ngắn.

Bể cá mini treo tường:

Đây là một trong những cải tiến của bể cá mini vừa giúp làm đẹp không gian vừa để thõa mãn niềm đam mê chăm sóc cá cảnh, đồng thời cũng không tốn quá nhiều diện tích không gian vì nó ốp ngay vào tường. Bể cá mini kiểu này mẫu mã vô cùng đa dạng có thể treo ở bất kì đâu trong không gian nhà bạn.

Gía thành của nó cũng khá hợp lý chỉ từ 200-300 ngàn, vì đã có giá thành niêm yết chính vì vậy mà khi đi mua bạn sẽ không sợ phải mua cao giá hơn hay khi gặp một sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều thì bạn cũng nên xem xét lại có nên mua hay không cẩn thận khi mua bể cá mini giá rẻ.

Bể cá mini usb

Đây là một sản phẩm khá tích hợp nhiều chức năng như: đồng hồ, xem lịch, đèn chiếu sáng… vì có nhiều chức năng như thế nên giá thành của nó có nhỉnh hơn đôi chút so với các mẫu bể cá mini khác. Nhưng xét một cách toàn diện thì đây cũng là một trong những mẫu bể cá mini giá rẻ so với chức năng công dụng nó mang lại.

Nói chung khi đi mua bất kì một bể cá mini nào bạn nên đến những của hàng có uy tín, giá thành các sản phẩm đã được niêm yết ngay trên từng sản phẩm. Như vậy bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những sản phẩm vừa phù hợp với túi tiền bạn có và mẫu mã kiểu dáng bạn thích. Cẩn thận khi mua bể cá mini giá rẻ được bán trôi nổi trên thị trường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn khi đi mua bể cá mini cho mình!


Tin tức liên quan

Mẫu bể cá mini chữ C nhỏ đẹp cho người thích nuôi cá betta
Mẫu bể cá mini chữ C nhỏ đẹp cho người thích nuôi cá betta

629 Lượt xem

Trên thị trường hiện nay, các mẫu bể cá mini vừa đẹp mắt, vừa nhỏ gọn rất được lòng “dân chơi” cá từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Đặc biệt, những mẫu bể cá chữ C lại càng được lựa chọn nhiều hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá thêm về loại bể cá này.
Tổng hợp các loại thức ăn dành cho cá betta
Tổng hợp các loại thức ăn dành cho cá betta

696 Lượt xem

Để nuôi được một chú cá betta khỏe đẹp rực rỡ và có tính chiến đấu cao, người nuôi cần có chế độ chăm sóc kỹ lưỡng. Trong đó thức ăn dành cho cá betta là nguồn dinh dưỡng quan trọng, ảnh hưởng đến sự phát triển của cá. Cùng đến với bài tổng hợp các loại thức ăn dành cho cá betta để chọn được phương án phù hợp nhất cho bể cá nhà bạn.
Lưu ý trước khi mua cá cảnh ngoài tiệm
Lưu ý trước khi mua cá cảnh ngoài tiệm

1273 Lượt xem

Bạn yêu thích cá cảnh. Bạn muốn sắm cho mình một bể cá đẹp trong nhà. Điều đó hoàn toàn dễ thực hiện. Bởi vì, hiện nay, có rất nhiều tiệm bán cá cảnh. Tuy nhiên, điều khó khăn ở đây là cần phải làm những gì khi mua cá cảnh để có thể chọn được những chú cá xinh xắn, khỏe mạnh. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách khi chọn mua cá cảnh.
Cách vệ sinh bể cá cảnh hiệu quả nhất
Cách vệ sinh bể cá cảnh hiệu quả nhất

1502 Lượt xem

Vệ sinh bể cá cảnh thường xuyên sẽ giúp loại bỏ mùi tanh và các chất cặn bã bên trong hồ. Ngoài ra nó sẽ tạo môi trường sống ổn định cho các loài cá, đồng thời làm bể cá trở nên đẹp lung linh như lúc mới mua. Sau đây chúng tôi xin chỉ ra một số mẹo vệ sinh bể cá đúng cách nhất.
Cách đặt bể cá trong nhà đẹp và hợp phong thuỷ
Cách đặt bể cá trong nhà đẹp và hợp phong thuỷ

642 Lượt xem

Đặt bể cá trong nhà có rất nhiều lợi ích vừa làm đẹp cho không gian căn nhà, vừa để gia thủ thõa mãn niềm đam mê nuôi cá cảnh của mình, bên cạnh đó đặt bể bế cá trong nhà cũng là một yếu tố phong thủy giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và đơn nhiều tài lộc theo quan niệm “tiền vào như nước”.
Kỹ thuật nuôi cá vàng 3 đuôi và cho sinh sản ở cá 3 đuôi
Kỹ thuật nuôi cá vàng 3 đuôi và cho sinh sản ở cá 3 đuôi

1635 Lượt xem

Với nhiều tên gọi khác nhau: cá tàu, cá vàng, cá ba đuôi, cá vàng 3 đuôi, … thuộc họ Cá chép – Cyprinidae. Cá vàng 3 đuôi có nguồn gốc ở Bắc Á và Đông Nam Á, Tuy nhiên, hiện nay cá được phân bố rộng rãi ở rất nhiều nước.
Một số loại cá dọn bể làm cho bể cá luôn sạch
Một số loại cá dọn bể làm cho bể cá luôn sạch

6559 Lượt xem

Cá dọn bể là một trong những loại cá khá đặc biệt. Bên cạnh tính năng trang trí và làm đẹp cho bể cá, chúng còn có tác dụng giúp bạn dọn sạch môi trường nước của bể cảnh. Từ đó, góp phần quan trọng vào việc đảm bảo môi trường nước trong lành và sạch sẽ hơn cho các loại cá sinh trưởng và phát triển. Vậy, Một số loại cá dọn bể làm cho bể cá luôn sạch bạn đã biết chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo một số chia sẻ dưới đây của chúng tôi.
Những điều cơ bản dành cho người mới nuôi cá cảnh
Những điều cơ bản dành cho người mới nuôi cá cảnh

870 Lượt xem

Vì hiểu được những khó khăn đó đối với người mới chơi cá, tôi xin cung cấp những bước ban đầu giúp mọi người tiếp cận việc nuôi cá dễ dàng hơn.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng