Cây thủy sinh giá rẻ dành cho người mới

Những người chỉ mới tập trồng cây thủy sinh thì không nên trồng những cây quý và đắt tiền vì tỷ lệ sống sót không cao. Nên trồng cây thủy sinh giá rẻ và dễ trồng.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những cây thủy sinh dễ kiếm trong tự nhiên

>>> Chậu thủy tinh nuôi cá mua ở đâu?

>>> Đặc điểm và cách chăm sóc cây cỏ tranh thủy sinh

Đối với cây thủy sinh, giá thành đôi khi không thể nói lên được vẻ đẹp của cây. Bởi mỗi loại cây có mỗi vẻ đẹp khác nhau, tùy vào tay và cách của từng người chăm sóc mà dù là cây thủy sinh giá rẻ vẫn rất nổi bật và xinh đẹp trong bể.

Muốn thế bạn nên tìm hiểu để tìm được loại cây thủy sinh phù hợp với mình để trồng, nhất là đối với những người mới tập trồng thì nên chọn những cây thủy sinh giá rẻ để trồng nếu không may chúng không phát triển tốt thì bạn vẫn tiết kiệm được chi phí để mua các cây khác về trồng.

Bài viết này sẽ bật mí cho bạn một số cây thủy sinh giá rẻ dành cho người mới tập trồng cây thủy sinh, có thể bạn sẽ tìm được điều mình đang cần quá bài viết này!

Cây thủy sinh giá rẻ - bí quyết tô điểm cho bể cá nhà bạn

Ngoài chức năng trang trí của mình thì cây thủy sinh còn có rất nhiều tác dụng khác đối với bể cá, vừa có thể làm lượng không khí trong nước, cung cấp thêm chỗ trú ngụ cho cá cảnh. Lượng nước trong bể nhờ có cây thủy sinh giá rẻ mà ổn định hơn.

Ngoài ra cây thủy sinh còn góp phần làm cân bằng và duy trì hệ sinh thái trong bể cá.

Dù là cây thủy sinh quý hiếm đắt tiền hay cây thủy sinh giá rẻ  thì ban đầu trồng bạn nên cung cấp cho cây một lượng phân bón nhất định để cây phát triển tốt hơn, vừa để cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho cây sau này.

Một số loài cây thủy sinh giá rẻ rất dễ trồng và cực đẹp mà không phải ai cũng biết

Cây dương xỉ thủy sinh

Đây là loài cây dương xỉ có giá thành thấp nhưng lại rất dễ trồng và khi phát triển chúng cũng rất đẹp. Lưu ý khi trồng loài này là bạn không nên cung cấp ánh sáng quá mạnh sẽ làm cho cây không chịu được.

Bạn nên trồng chúng trên các mỏm đá nhỏ trong bể chúng sẽ sống lâu hơn và phát triển khỏe hơn là trồng ở giữa nên bể.

Cây Ngô Công Thảo

Loài cây thủy sinh giá rẻ này còn được gọi với cái tên khác là cây rong cúc. Đây là cây thủy sinh nhân được rất nhiều lời khen ngợi từ nhiều người chơi cây thủy sinh bởi chúng rất dễ trồng, dễ chăm sóc hơn nữa lại phát triển khá nhanh.

Chính vì chúng phát triển nhanh nên bạn cần chú ý để cắt tỉa chúng thường xuyên để đảm bảo mỹ quan cho bể.

Cây thanh hồng điệp

Với sắc đỏ nổi bật của mình, Thanh hồng điệp nghiễm nhiên lọt mắt của nhiều người và được coi là một trong số cây thủy sinh giá rẻ nên trồng danh cho người mới chơi.

Hy vọng thông tin vừa rồi đã cung cấp thêm cho bạn một số kiến thức về cây thủy sinh. Cám ơn các bạn đã qua tâm tới chia sẻ này!


Tin tức liên quan

Cách chọn mua hồ cá mini cho người mới
Cách chọn mua hồ cá mini cho người mới

685 Lượt xem

Hồ cá mini trang trí trong nhà hay văn phòng ngày càng quen thuộc với mọi người, trở thành thú vui và niềm đam mê không riêng những người trung niên, hiện nay các bạn trẻ rất ưa chuộng nuôi hồ cá cảnh mini. Làm sao để chọn được hồ cá thích hợp, đặc biệt là những người mới chơi và hãy cùng khám phá cách chọn mua hồ cá mini.
Cách chọn mẫu bể cá mini để bàn dành cho người mới
Cách chọn mẫu bể cá mini để bàn dành cho người mới

646 Lượt xem

Hiện nay bể cá mini để bàn đang rất được mọi người ưa chuộng để trang trí cho bàn làm việc, bàn tiếp khách, không gian sống của mình. Hình ảnh một bể cá mini sinh động tạo cho mọi người có cảm giác căng tràn sức sống hơn, tạo nhiệt huyết cho công việc của mình. Vì vậy nếu bạn đang chọn mua những mẫu bể cá mini để trang trí thì hãy lưu ý những điểm chính sau.
Các bước vệ sinh bể cá mini trong căn nhà của bạn
Các bước vệ sinh bể cá mini trong căn nhà của bạn

603 Lượt xem

Vệ sinh bể cá mini là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc bể cá của bạn. Nó không những giúp cá trong hồ của bạn luôn khoẻ mạnh, mà còn giúp cảnh quan chung của bể cá trở nên tuyệt vời và sắc nét.  Vậy có những bước nào để việc vệ sinh được tốt nhất? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!
Nơi bán bể cá cảnh mini giá rẻ uy tín nhất
Nơi bán bể cá cảnh mini giá rẻ uy tín nhất

1042 Lượt xem

Để mua sắm bể cá cảnh mini giá rẻ trên thị trường không thiếu nơi bán, tuy nhiên mua hàng rẻ cũng đồng nghĩa với bạn mua hàng trôi nổi trên thị trường, không bền, không đẹp. Lựa chọn hocamini.vn sẽ thực sự là địa chỉ uy tín không chỉ những người “sành” chơi cá mà những người yêu cái đẹp luôn tin tưởng.
Lời khuyên hữu ích khi trang trí cho bể cá phong thủy của bạn
Lời khuyên hữu ích khi trang trí cho bể cá phong thủy của bạn

443 Lượt xem

Trang trí cho bể cá phong thuỷ, đâu là những điều nên hay không nên? Làm thế nào để bể cá cảnh của mình bắt mắt và ấn tượng nhất, nhưng lại cũng không ảnh hưởng gì tới các yếu tố vận mệnh, phong thuỷ? Tất cả những điều đó bạn đều cần phải nắm được và tạo hiệu quả tốt nhất cho bể cá phong thuỷ của mình.
Thông tin về loài cá ngựa vằn nuôi trong bể cá mini
Thông tin về loài cá ngựa vằn nuôi trong bể cá mini

407 Lượt xem

Cá ngựa vằn hiện nay có nhiều loại nhiều màu sắc như cá ngựa vằn đỏ, cá ngựa vằn xanh, cá ngựa vàng… Cá ngựa vằn rất dễ nuôi, được nhiều người chọn nuôi trong bể cá mini, chúng thường bơi thành đàn sát mặt nước rất nhanh nhẹn và đẹp mắt.
Cách chọn mua phụ kiện cho bể cá phù hợp
Cách chọn mua phụ kiện cho bể cá phù hợp

543 Lượt xem

Đối với nhiều người, bể cá cảnh không chỉ là một vật dụng để trang trí cho không gian gia đình thêm sinh động, bắt mắt. Mà còn là nơi để gia chủ có thể thể hiện niềm đam mê của mình với một thú vui tao nhã như chơi cá cảnh. Do đó, người chơi thường bỏ rất nhiều tâm huyết và thời gian để lựa chọn những điều tốt nhất cho bể cá cảnh của mình, kể cả từ những vật dụng nhỏ như các phụ kiện đi kèm bể cá.
Cách nuôi cá La Hán lên màu đẹp
Cách nuôi cá La Hán lên màu đẹp

945 Lượt xem

Có hai tiêu chuẩn được coi là biểu tượng đặc trưng nhất của giống cá La hán là màu sắc tươi tắn (với hoa văn rõ nét và kỳ lạ) và cái bướu to trên đầu.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng