Chậu thuỷ tinh nuôi cá mua ở đâu?

Nuôi cá trong chậu thủy tinh nhỏ nhắn không chỉ là một thú vui tao nhã, nhẹ nhàng mà chúng còn giúp bạn tạo thêm động lực, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Đây cũng là một kiểu trang trí không gian cực kì xinh đẹp, tươi mới lại cực kì sống động với những chú cá đang vẫy mình trong làn nước xanh mát.

Ngoài ra, sử dụng chậu thủy tinh cũng giúp không gian được tiết kiệm tối đa và đầy tiện ích cho người chơi. Vậy chậu thủy tinh nuôi cá mua ở đâu?

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nuôi cá cảnh trong bể xi măng

>>> Tại sao bạn nên mua một bể cá mini để nơi làm việc?

>>> Vì sao đặt bể cá mini tại nơi làm việc giúp ta giảm căng thẳng?

Ưu điểm khi nuôi cá trong chậu thủy tinh

- Không chiếm nhiều diện tích và có thể di chuyển, đặt tại nhiều nơi khác nhau hư bàn làm việc, bàn phòng khách, bàn học chứ không cồng kềnh và cố định như các loại bể thủy tinh có kích thước lớn.

- Giúp cho không gian trở nên nhẹ nhàng, thoáng đãng hơn

- Khi dùng chậu thủy tinh, bạn sẽ không cần dùng tới nhiều thiết bị hỗ trợ như bộ lọc nước, bộ lọc ánh sáng hoặc không khí mà có thể tận dụng ánh sáng của thiên nhiên, bằng cách đặt chậu tại cửa sổ hay nơi có nhiều ánh nắng

- Không cầu kì về phụ kiện trang trí, chỉ cần vài cây nhỏ là đã khiến chậu thêm đẹp mắt rồi nên rất tiết kiệm cho người chơi

- Tạo nên một không gian sống động, gần gũi với thiên nhiên và giảm căng thẳng cho những người làm ở văn phòng, kỹ thuật viên tiếp xúc nhiều với máy tính

- Tạo động lực làm việc khi ngắm nhìn những chú cá xinh xinh bơi lội trong 1 không gian nhỏ gọn.

Nên nuôi loại cá nào trong chậu thủy tinh

Đối với những loại chậu thủy tinh có kích thước nhỏ thì bạn chỉ nên chọn các loại cá nhỏ, chịu được môi trường thiếu oxy như cá betta, còn cá bảy màu thì chỉ nuôi được với số lượng ít. Ngoài ra, các loại cá khác có thể nuôi như cá đuôi kiếm, cá hòa lan, cá mún (nuôi từ 1 tới 2 cặp), cá ngựa vằn, cá vàng thì chỉ nên nuôi 1 cặp nhỏ thôi vì chúng ăn và thải phân nhiều.

Chậu thủy tinh nuôi cá mua ở đâu?

Chậu thủy tinh nuôi cá mua ở đâu? Bạn có thể tham khảo tại các trang uy tín như becamini.vn hoặc hocamini.com để tìm loại chậu thích hợp. Tại đây, bạn sẽ tha hồ chọn cho mình chậu cá cảnh, bể cá mini theo sở thích, yêu cầu hoặc mục đích nuôi cá với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng, giá thành lại rất đảm bảo.

Bài viết trên cung cấp các thông tin trả lời cho câu hỏi chậu thủy tinh nuôi cá mua ở đâu? cũng như những ưu điểm mà loại chậu này mang lại. Hãy tô điểm cho cuộc sống và không gian riêng của mình bằng những chậu cá đầy màu sắc này nhé.


Tin tức liên quan

Những lưu ý khi nuôi cá cảnh dành cho người mới
Những lưu ý khi nuôi cá cảnh dành cho người mới

788 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là thú vui tao nhã được nhiều người yêu thích. Vì đây là một trong những công việc mang lại niềm vui và sức khỏe trong cuộc sống của bạn.
Cách Nuôi và Chăm Sóc Cá Cầu Vồng Xanh
Cách Nuôi và Chăm Sóc Cá Cầu Vồng Xanh

1807 Lượt xem

Cá cầu vồng xanh hay còn gọi là cá rambo là loài cá đẹp nhiều màu sắc ấn tượng trong hồ thủy sinh. Cá cầu vồng xanh nuôi trong hồ thủy sinh sẽ lên màu đẹp hơn hồ cá bình thường.
Cách sơ cứu cá cảnh sắp chết
Cách sơ cứu cá cảnh sắp chết

7325 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui tao nhã đang rất phổ biến hiện nay được rất nhiều người yêu chuộng. Mặc dù vậy, nhiều người chơi cá cảnh lâu cũng rất chán nản khi những chú cá cảnh cứ chết dần trong bể, thậm chí là chết hàng loạt gây tốn kém về kinh tế. Vậy làm thế nào để hạn chế tình trạng đó xảy ra? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một số cách để sơ cứu cá cảnh sắp chết. Các bạn cùng theo dõi nhé!
Cá 3 đuôi đầu lân là gì? Cách nuôi cá 3 đuôi đầu lân
Cá 3 đuôi đầu lân là gì? Cách nuôi cá 3 đuôi đầu lân

4654 Lượt xem

Đối với các anh chị em trong giới chơi cá cảnh thì những cái tên cá 3 đuôi đầu lân hay cá tàu, cá vàng rồi cá vàng ba đuôi… là nhiều cái tên nhưng nói về một loài cá tôi sẽ gọi chúng là các ba đuôi đầu lân.  Cùng tôi tìm hiểu về loài cá này để biết cá 3 đuôi đầu lân là gì và cách nuôi cá này thế nào là đúng cách.
Thông Tin Và Kỹ Thuật Nuôi Cá Nàng Hai, Cá Thác Lác
Thông Tin Và Kỹ Thuật Nuôi Cá Nàng Hai, Cá Thác Lác

4152 Lượt xem

Cá thác lác cườm (còn gọi là cá nàng hai, cá đao, cá cườm tên khoa học là Notopterus chitala) thường phân bố ở các nước Lào, Campuchia, Việt Nam,…đặc biệt rất thích hợp ở vùng ĐBSCL. Là loại cá có thịt ngon được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng. Thời gian qua do bị khai thác quá mức nên nguồn cá thác lác cườm đã trở nên cạn kiệt và trở thành loại cá quý hiếm nằm trong sách đỏ Việt Nam.
Có nên xây hồ cá trước nhà không?
Có nên xây hồ cá trước nhà không?

902 Lượt xem

Với những ngôi nhà có thiết kế sang trọng, một chiếc hồ cá trước nhà sẽ là một cách trang trí vô cùng ấn tượng, hay ho mà lại góp phần mang tính giải trí cho gia chủ. Tuy nhiên, nhiều người lại thắc mắc rằng không biết có nên xây hồ cá phía trước nhà không. Bài viết hôm nay sẽ giải đáp được thắc mắc của các bạn và giúp bạn đưa ra được quyết định cho riêng mình.
Các bước vệ sinh bể cá mini trong căn nhà của bạn
Các bước vệ sinh bể cá mini trong căn nhà của bạn

609 Lượt xem

Vệ sinh bể cá mini là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc bể cá của bạn. Nó không những giúp cá trong hồ của bạn luôn khoẻ mạnh, mà còn giúp cảnh quan chung của bể cá trở nên tuyệt vời và sắc nét.  Vậy có những bước nào để việc vệ sinh được tốt nhất? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!
Cách nuôi cá La Hán lên màu đẹp
Cách nuôi cá La Hán lên màu đẹp

962 Lượt xem

Có hai tiêu chuẩn được coi là biểu tượng đặc trưng nhất của giống cá La hán là màu sắc tươi tắn (với hoa văn rõ nét và kỳ lạ) và cái bướu to trên đầu.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng