Chế tác bể cá cảnh mini từ vỏ chai rượu ngoại

Bể cá mini trang trí nhà siêu độc được sáng tạo từ vỏ chai rượu tây cũ kết hợp với kệ gỗ, còn có tiểu cảnh bonsai kèm theo đang rất hút khách vì giá 'mềm'.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nhắc bạn những điều cần lưu ý khi mua bể cá mini giá rẻ

>>> Bể cá mini - Giải pháp trang trí nhà tuyệt vời

>>> Những hình dáng thông dụng và phù hợp cho bể cá mini

Loại bể cá cảnh mini siêu độc, siêu lạ này có xuất xứ ở Hải Dương.

Bể cá cảnh này được rao bán với giá khá rẻ, chỉ từ 250.000 - 2.000.000 đồng.

Chiếc bể cá mini kết hợp với cây bonsai siêu độc lạ bên trên này do được làm cầu kỳ hơn nên có giá đắt hơn là 1.900.000 đồng.

Theo thông tin giới thiệu, phần bể kính được làm từ vỏ chai rượu tây được thiết kế riêng biệt, khi cầm trên tay mang cảm giác chắc chắn, vừa vặn.

Còn phần khung gỗ tạo cảm giác rất mượt tay, sơn gỗ trang nhã, sang trọng.

Kích thước của bể cá gọn nhẹ, có thể để trên 1 góc bàn trong nhà...

Hoặc đặt ở cửa sổ phòng ngủ để trang trí.

Hay đặt trên giá sách ở phòng khách, phòng học, bàn làm việc...

Mặc dù kích thước bể cá khá nhỏ nhưng vẫn đủ không gian cho phần trang trí bên trong, tạo nên điểm nhấn với cây, sỏi và cá.

Do mới mẻ và độc đáo nên nhiều khách hàng đang khá thích thú với sản phầm trang trí này


Tin tức liên quan

Nuôi cá cảnh không cần oxy nên chọn loại nào?
Nuôi cá cảnh không cần oxy nên chọn loại nào?

2149 Lượt xem

Đây có lẽ là câu hỏi được khá nhiều bạn trẻ đang có dự định nuôi cá trong bể thủy sinh cỡ nhỏ đang phân vân , việc lắp máy sủi oxy là điều không thể. Vậy nuôi cá cảnh không cần oxy có những giống cá nào ? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá cảnh ALI
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá cảnh ALI

3769 Lượt xem

Cá Ali xanh là loài thủy sinh phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, thế giới rộng lớn về loài cá Ali còn được điểm xuyết bằng những màu sắc khác mà bạn có thể tìm hiểu ngay sau đây.
Phân loại cá betta
Phân loại cá betta

1265 Lượt xem

Cá betta là một trong những loại cá cảnh rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Loại cá này có màu sắc sặc sỡ và hình dáng vô cùng đẹp mắt nên rất thích hợp để trưng bày trong các bể cảnh. Vì nhu cầu sử dụng cá betta ngày càng lớn nên các nhà lai tạo đã rất kỳ công tạo ra rất nhiều loại cá betta khác nhau.
Các loài cá cảnh rẻ tiền
Các loài cá cảnh rẻ tiền

1616 Lượt xem

Một lời khuyên chân thành đối với các anh em vừa mới tập nuôi cá cảnh không nên vội vàng chọn ngay những chú cá cảnh hiếm và đắt tiền, lý do đó chính là khi vừa tập chơi cá cảnh kinh nghiệm nuôi chưa có, kiến thức về cá cảnh cũng chưa thực sự nhiều, quá trình chăm sóc nuôi dưỡng cá cảnh là một nghệ thuật lâu dài. Chính vì vậy những chú cá cảnh rẻ tiền sẽ là những lựa chọn tối ưu.
Tác dụng của bể cá trong việc xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi
Tác dụng của bể cá trong việc xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi

372 Lượt xem

Tác dụng của bể cá cảnh là một trong những thông tin quan trọng mà hầu hết mọi người có thú vui chơi bể cảnh đều biết tới. Tuy nhiên, bên cạnh thú vui về sức khỏe, trang trí văn phòng hoặc ngôi nhà thì bể cá còn có tác dụng xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi trong công việc cũng như cuộc sống của mọi người. Hãy cùng hocamini.vn tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng khá thú vị này của bể cảnh nhé!
Bể cá cảnh mini đa năng với nhiều chức năng
Bể cá cảnh mini đa năng với nhiều chức năng

803 Lượt xem

Bể cá cảnh mini đa năng là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng quan trọng giúp bạn thực hiện được nhiều mục đích khác nhau trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, đây không chỉ là sản phẩm trang trí đơn thuần mà còn có thể mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cuộc sống của bạn.
Có nên cho muối vào bể cá cảnh?
Có nên cho muối vào bể cá cảnh?

1921 Lượt xem

Cá cảnh là vật nuôi yếu thích của nhiều người. Trong quá trình chắm sóc không tránh khỏi việc gặp những căn bệnh ở cá. Muối là một chất rất quen thuộc với chúng ta nhưng ít ai biết rằng nó còn có nhiều tác dụng đối với cá cảnh. Cho muối vào bể cá sẽ giúp phòng tránh được một số căn bệnh phổ biến ở cá cảnh.
Một số mẫu bể cá mini nuôi cá betta để bàn
Một số mẫu bể cá mini nuôi cá betta để bàn

2063 Lượt xem

Cá Betta có hình dáng khá đẹp, với màu sắc rực rỡ, đặc biệt là với chiếc đuôi xòe rộng trông thật ấn tượng. Những người yêu cá luôn mong muốn có một bể cá betta nhỏ xinh để họ có thể để nó ở bất cứ đâu, từ bàn học tới bàn làm việc, từ phòng ngủ tới công sở.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng