Kinh nghiệm đặt bể cá mini văn phòng phù hợp phong thủy

Ngoài việc trang trí cho phòng làm việc trở nên xinh xắn hơn thì vấn đề phong thủy cũng rất quan trọng đấy nhé. Vì đôi khi chỉ một vài đặc điểm nhỏ thôi cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động cũng như vận may của các doanh nghiệp đấy. Điển hình như việc đặt bể cá mini ở đâu và như thế nào cũng quan trọng không kém đấy nhé. Nếu bạn đang tìm hiểu cách đặt bể cá sao cho phù hợp phong thủy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá mini tạo cảm hứng công việc cho dân văn phòng

>>> Có nên xây hồ cá trước nhà không?

>>> Những điều cần biết về bể cá thủy sinh

Vị trí đặt để bể cá mini

Bể cá vốn được biết đến với tính Thủy nên có ý nghĩa khá lớn đến việc điều hòa âm dương. Ngoài ra, với thuộc tính đó bể cá còn giúp tăng cường được sinh khí. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào vị trí mà bạn lựa chọn để đặt bể cá. Thông thường góc được chọn để đặt bể cá là nơi đối diện với cửa ra vào. Nhưng tùy theo từng hướng đặt, ý nghĩa cũng sẽ khác nhau.

Hướng Tây

Nếu bạn đang tìm vị trí đặt có ý nghĩa mang đến tài lộc thì hướng Tây chính là hướng mà bạn nên lựa chọn. Yếu tố thuộc Thủy sẽ giúp thu hút được nhiều tài vận.

Hướng Đông hoặc Đông Nam

Ngoài ra, hương Đông hay Đông Nam của tòa nhà cũng là vị trí tốt để đặt bể cá. Nó không chỉ giúp không gian phòng làm việc trở nên sinh động, tươi mát hơn mà còn có khả năng xua tan đi mệt mỏi và căng thẳng. Nhờ vậy, mọi người cũng sẽ cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả hơn. Đặc biệt, vị trí đặt bể cá mini văn phòng này còn giúp mang lại nhiều tài lộc và may mắn nữa nhé.

 

Lưu ý gì khi đặt bể cá trong phòng làm việc

Ngoài lưu ý việc chọn loại cá cũng như kích thước của bể thì vị trí đặt để cũng quan trọng không kém. Vì nếu lựa chọn sai hướng có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Đồng thời, bạn cũng nên tránh những vị trí tối kỵ không nên đặt bể cá. Điển hình như vị trí phía sau bàn làm việc. Vì đây vốn là nơi tích tụ năng lượng nên bạn cần tránh đặt bể cá và cả những góc nhọn ở phía sau lưng. Nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả và năng suất làm việc của bạn.

Không gian làm việc quá đơn điệu và tẻ nhạt đôi khi cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và khiến bạn dễ bị căng thẳng hơn. Vậy tại sao, bạn lại không chọn đặt những bể cá mini nhỏ xinh trong văn phòng nhỉ? Ngoài khả năng khiến không gian thêm phần sinh động thì chúng còn mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy khác nữa. Tuy nhiên bạn đừng quên lưu ý về hướng cũng như vị trí đặt để nhé. Vì nếu lựa chọn sai vị trí có thể mang lại nhiều tác động tiêu cực khác. Hy vọng với những lưu ý nhỏ này sẽ giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn nhé!


Tin tức liên quan

Mệnh mộc nuôi cá gì?
Mệnh mộc nuôi cá gì?

924 Lượt xem

Lại là chuyên mục mệnh gì nuôi cá gì cho hợp phong thủy, bài viết này sẽ mách nước cho bạn mệnh mộc nên nuôi cá gì để hợp phong thủy giúp gia chủ tăng tài lộc và may mắn.
Cách đặt bể cá cảnh trên bàn làm việc hợp phong thủy
Cách đặt bể cá cảnh trên bàn làm việc hợp phong thủy

464 Lượt xem

Bể cá cảnh đặt trên bàn làm việc không chỉ giúp cho bàn làm việc trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên. Theo phong thủy, nếu bể cá được đặt ở các vị trí phù hợp, nó còn đem lại tài lộc và vận may cho những nhân viên trong phòng làm việc.
Mẫu bể cá mini để bàn cho phòng khách
Mẫu bể cá mini để bàn cho phòng khách

575 Lượt xem

Căn phòng khách là diện mạo của cả không gian sống và là đại diện cho gia chủ. Một căn phòng khách sẽ trở nên đẹp mắt và gây được ấn tượng mạnh cho khách đến thăm nhà nếu sở hữu một chiếc bể cá mini đầy sinh động. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu bể cá mini để bàn cho phòng khách đẹp tuyệt vời.
Trang trí văn phòng đẹp hơn với bể cá mini usb để bàn
Trang trí văn phòng đẹp hơn với bể cá mini usb để bàn

330 Lượt xem

Bể cá mini usb trang trí văn phòng là một trong những ý tưởng làm đẹp cho môi trường làm việc được nhiều người yêu thích. Bởi đây là một trong những sản phẩm trang trí văn phòng hiện đại nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên và tốt cho sức khỏe của mọi người.
Sau bao lâu thì mới nên cho cá ăn?
Sau bao lâu thì mới nên cho cá ăn?

4711 Lượt xem

Bạn lo lắng vì thức ăn thừa còn lại quá nhiều trong bể sau mỗi lần cho cá ăn? Bạn đau đầu vì cá ăn ít và phải thay nước trong bể thường xuyên do thức ăn thừa? Cho cá ăn thế nào và thời gian ra sao đòi hỏi phải có tính khoa học và phù hợp với nhu cầu tiêu thụ của từng loại cá. Câu trả lời cho câu hỏi trên sẽ có ngay dưới đây.
Kỹ thuật chăm sóc và nuôi cá betta trên 3 tháng tuổi
Kỹ thuật chăm sóc và nuôi cá betta trên 3 tháng tuổi

661 Lượt xem

Môi trường tốt nhất để nuôi cá betta là nước mềm, ấm và có độ PH trung tính hoặc nhẹ. Đây là một loại cá yêu nước tĩnh nên chúng không thích hợp cho các bể có chạy oxi hay nước lọc.
Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn
Bể cá mini cực chất dành cho dân văn phòng bận rộn

639 Lượt xem

Nếu bạn là người làm việc văn phòng bận rộn, nhiều áp lực và căng thẳng, thì còn gì tuyệt vời hơn khi có ngay được một “bể cá mini - kỳ quan thiên nhiên thu nhỏ” đặt ngay trên mặt bàn. Và mỗi lúc mệt mỏi, bạn có thể ngắm nhìn bể cá mini và thư giãn với không gian tuyệt vời ấy.
Cách nuôi cá Dĩa trong hồ thủy sinh
Cách nuôi cá Dĩa trong hồ thủy sinh

1380 Lượt xem

Tại sao cá Dĩa lại có vẻ đẹp kì diệu như vậy? Có lẽ bởi vì chúng là loài cá có tiếng khó nuôi và chỉ thích hợp với những người nuôi cá kinh nghiệm nhất hay vì dáng vẻ vương giả của chúng. Xét cho cùng, chúng thường được mô tả như “Vua các loài cá cảnh”. Bất cứ ai đã từng chiêm ngưỡng một cặp cá dĩa tuyệt đẹp sinh sản đều phải công nhận đấy là một kì quan không thể bỏ lỡ.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng