Mẫu đèn tanning cá rồng đỏ cá không đỏ nước

Dân chơi cá cảnh chắc hẳn đã nghe đến loại đèn tanning cá rồng đỏ cá không đỏ nước. Đây là dòng đèn dành cho cá rồng Huyết Long, Hồng Két hoặc những loại cá cần taning tone đỏ. Đèn tanning cá rồng là một trong những loại đèn cần thiết nên lắp đặt cho hồ cá nếu bạn muốn những chú cá của mình lên màu chuẩn đẹp. Cùng lựa chọn ngay cho bể cá của bạn mẫu đèn phù hợp nhé! 

Xem thêm :

>> Mua hồ cá mini để bàn ở đâu đẹp, giá hợp lý?

>> Ở đâu bán bể cá mini phong thủy rẻ nhất?

>> Cần lưu ý gì trước khi mua hồ cá mini?

Đèn hồ cá, đèn cá rồng chuyên Tanning cá rồng Rồng, Quá Bối 92cm ánh sáng vàng cam

Bạn đang nuôi cá Huyết Rồng, Huyết Long, Quá Bối và đang tìm màu đèn giúp cá lên màu đẹp? Hãy tham khảo ngay mẫu đèn đèn cao cấp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp óng ánh, sang trọng cho những chú cá rồng. 

Mẫu đèn lên màu cá có chiều dài 92cm, thích hợp dành cho hồ cá kích thước từ 100cm - 120cm. Chất liệu đèn là nhôm siêu bền được sơn cách điện đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Mẫu đèn này hiện được bán tại Hồ Cá Mini với giá bán ưu đãi 950.000đ (Giá gốc 1.080.000đ).

Đèn led màu đỏ cho hồ cá - Đèn đỏ cá không đỏ nước

Ứng cử viên sáng giá cuối cùng là mẫu đèn đỏ cá không đỏ nước RGB. Đèn RED-RGB là loại đèn tích hợp 3 loại ánh sáng: xanh dương, xanh lá, đỏ, trong đó sắc đỏ nhiều hơn. 

Mẫu đèn chuyên dụng cho cá Huyết Long - Đèn led màu đỏ cho hồ cá

Thêm một mẫu đèn led màu đỏ cho hồ cá mà bạn có thể cân nhắc - đó là đèn chuyên dụng cho cá Huyết Long. 

Mẫu đèn này thiết kế 2 dãy led, ánh sáng Red làm nổi bật sắc đỏ của cá. Đèn có thiết kế 2 chân hít chắc chắn nên bạn có thể giúp bạn dễ dàng cố định đèn trên thành hồ. 

Mẫu đèn này có đa dạng kích thước để bạn lựa chọn

Nếu vẫn đang loay hoay chưa tìm được mẫu đèn tanning cá rồng đỏ cá không đỏ nước ưng ý, hãy tham khảo ngay gợi ý toplist các mẫu đèn màu taining cá rồng được yêu thích nhất hiện nay nhé! Hồ Cá Mini cũng chính là địa chỉ cung cấp sản phẩm mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” đấy! 


Tin tức liên quan

Các bệnh thường gặp ở cá betta
Các bệnh thường gặp ở cá betta

942 Lượt xem

Cá cảnh Betta là loài cá có sức sống tốt. Nếu được sống trong môi trường tốt chúng sẽ không bị bệnh. Một số vấn đề thường gặp khi nuôi cá chọi trong bể cá cảnh như sau:
Cách chọn kích thước bể cá theo phong thuỷ
Cách chọn kích thước bể cá theo phong thuỷ

654 Lượt xem

Sở hữu một bể cá cảnh là một trong những phương pháp giải trí vô cùng hữu hiệu mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn bể cá sao cho hợp lý. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn kích thước bể cá theo phong thuỷ.
Cây thủy sinh giá rẻ dành cho người mới
Cây thủy sinh giá rẻ dành cho người mới

532 Lượt xem

Những người chỉ mới tập trồng cây thủy sinh thì không nên trồng những cây quý và đắt tiền vì tỷ lệ sống sót không cao. Nên trồng cây thủy sinh giá rẻ và dễ trồng.
Những lưu ý khi đặt bể cá theo phong thuỷ
Những lưu ý khi đặt bể cá theo phong thuỷ

358 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một trong những phương pháp giải trí đầy thú vị và hiệu quả, chính vì vậy ngày càng có nhiều người có nhu cầu nuôi cá cảnh ngay tại nhà. Tuy nhiên, để sở hữu một bể cá cảnh phù hợp, bạn còn phải quan tâm đến vấn đề phong thủy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đặt bể cá theo phong thủy.
Cá betta ăn gì? Cách cho cá betta ăn
Cá betta ăn gì? Cách cho cá betta ăn

758 Lượt xem

Thảo luận về kinh nghiệm, thức ăn dành cho cá betta. Tìm hiểu về thức ăn, môi trường sống để chăm sóc loài cá betta này được tốt nhất...
Cách trị bệnh sình bụng ở cá betta
Cách trị bệnh sình bụng ở cá betta

1567 Lượt xem

Cá bị sình bụng có phần bụng căng phồng. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này. Đôi khi, bệnh này không lây nhiễm nhưng cá bị bệnh nên được cách ly và điều trị thích hợp. Nếu nói một cách chính xác thì sình bụng là một triệu chứng chứ không phải là một bệnh. Có rất nhiều nguyên nhân từ mãn tính đến cấp tính.
Cách trị bệnh nấm và các bệnh ở mang cá cảnh
Cách trị bệnh nấm và các bệnh ở mang cá cảnh

784 Lượt xem

Bệnh nấm là một bệnh khá phổ biến mà cá cảnh hay mắc phải gây ra khá nhiều phiền toái cho người chơi cá. Trong đó có nhiều bệnh nấm gây tử vong của cá, thiệt hại cho người chơi cá cảnh. Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ với các bạn một số thông tin và cách chữa trị căn bệnh này.
Các loài cá cảnh nuôi trong hồ cá lớn
Các loài cá cảnh nuôi trong hồ cá lớn

892 Lượt xem

Đối với những không gian có diện tích lớn thì hồ cá lớn sẽ rất phù hợp, nuôi cá trong hồ cá lớn cũng cần biết cách chọn cá cảnh phù hợp để hợp với hồ cá để tránh hồ cá quá lớn mà cá thì quá nhỏ hoặc lẻ tẻ và ngược lại.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng