Giá các loại cá cảnh tham khảo dành cho bể cá mini

Bạn đang có một bể cá mini và muốn chọn một số loại cá cảnh đẹp để làm cho bể cảnh nhà mình trở nên sinh động và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, bạn chưa biết giá cá cảnh như thế nào? Hãy tham khảo một số chia sẻ dưới đây của chúng tôi về: Giá các loại cá cảnh tham khảo dành cho bể cá mini để tính toán chi phí cho phù hợp với bể cảnh nhà mình.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Giới thiệu các bể cá mini đẹp thích hợp để bàn làm việc

>>> Bể cá mini giá bao nhiêu?

>>> Một số lưu ý về thức ăn cho cá mà bạn cần lưu tâm

Cá bảy màu

Cá bảy màu là một trong những loại cá vô cùng độc đáo, ấn tượng và rất thích hợp để nuôi trong những bể cá có kích thước nhỏ, như bể cá mini.  Loại cá này không chỉ phong phú về chủng loại, màu sắc mà còn rất dễ nuôi. Bên cạnh đó, giá cá cảnh bảy màu cũng khá rẻ, chỉ từ 5 – 7k là bạn đã có thể sở hữu được 1 đôi cá bảy màu vô cùng đẹp mắt.

Cá sặc gấm

Cá sặc gấm là một trong những loại cá cảnh nước ngọt khá dễ nuôi và được nhiều người yêu thích. Loại cá này có màu sắc vô cùng rực rỡ và trông như những tấm vải thổ cẩm. Bên cạnh đó, giá cá cảnh của loại cá sặc gấm này cũng tương đối rẻ, chỉ khoảng 10 – 15k/ cặp.

Cá mún

Cá mún là một trong những loại cá cảnh vô cùng đáng yêu và dễ chăm sóc. Loại cá này có màu sắc rực rỡ, đẹp mắt lại có hình dáng rất nhỏ nhắn nên thích hợp để nuôi trong các bể cá mini. Giá cá cảnh của cá mún này cũng rất rẻ, chỉ khoảng 4 – 5k/ cặp.

Cá ngựa vằn

Cá ngựa vằn cũng là loại cá được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các bể cảnh mini. Loại cá này có nhiều vằn sọc rất đẹp mắt, nên khi sống trong bể sẽ tạo cho bạn cảm giác giống như những chú ngựa vằn tinh nhanh và mạnh mẽ đang bơi lội trong làn nước trong mát.

Tương tự như cá mún, cá ngựa vằn cũng là loại cá rất dễ mua và có giá thành rẻ. Giá cá cảnh của loại cá này chỉ từ 4 – 5K/ cặp.

Cá kiếm

Cá kiếm hay còn gọi là cá đuôi kiếm. Loại cá này không chỉ có màu sắc sặc sỡ mà còn có thân hình thon dài và vây nhọn rất đẹp mắt. Chính vì vậy, mỗi khi chúng bơi sẽ tạo ra cảm giác như những mũi kiếm lao nhanh về phía trước.

Loại cá này sinh sản nhanh và có giá thành khá phong phú. Nếu là cá đuôi kiếm thường thì giá cá cảnh chỉ khoảng 5 – 7k/cặp. Nếu cá kiếm to và có màu đỏ sẫm sẽ có giá từ 20 – 30k/cặp…. Tuy nhiên với bể cá mini, bạn chỉ nên chọn cá kiếm thường có kích thước nhỏ.

Trên đây là chia sẻ của hocamini.vn về giá các loại cá cảnh tham khảo dành cho bể cá mini. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt được giá cá cảnh để tránh tình trạng mua đắt và lên kế hoạch chuẩn bị nguồn tài chính phù hợp dành cho việc đầu tư nuôi cá cảnh. Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp thêm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.


Tin tức liên quan

Kinh nghiệm đặt bể cá mini văn phòng phù hợp phong thủy
Kinh nghiệm đặt bể cá mini văn phòng phù hợp phong thủy

2031 Lượt xem

Ngoài việc trang trí cho phòng làm việc trở nên xinh xắn hơn thì vấn đề phong thủy cũng rất quan trọng đấy nhé. Vì đôi khi chỉ một vài đặc điểm nhỏ thôi cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động cũng như vận may của các doanh nghiệp đấy. Điển hình như việc đặt bể cá mini ở đâu và như thế nào cũng quan trọng không kém đấy nhé. Nếu bạn đang tìm hiểu cách đặt bể cá sao cho phù hợp phong thủy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.
Nên nuôi bao nhiêu con cá cảnh?
Nên nuôi bao nhiêu con cá cảnh?

1612 Lượt xem

Cá cảnh không chỉ là vật nuôi thư giãn mà còn là điểm nhấn phong thủy cho ngôi nhà. Nuôi nhiều hay nuôi ít tùy thuộc vào thú chơi và chủ ý phong thủy của chủ nhân. Vậy bạn nên nuôi bao nhiêu con cá cảnh là đủ? Cùng khám phá câu trả lời ngay dưới đây.
Tại sao cây thủy sinh lại chết?
Tại sao cây thủy sinh lại chết?

896 Lượt xem

Trong suốt quá trình tư vấn cho khách hàng trong việc chăm sóc hồ cá cảnh và hồ thủy sinh, hocamini.vn thường xuyên nhận được phản ánh và thắc mắc của không ít người chơi hồ thủy sinh về việc: Tại sao cây thủy sinh chết? Đây cũng là hiện tượng phổ biến mà rất nhiều người chơi bể cảnh thường xuyên gặp phải và chưa biết nên khắc phục và xử lý như thế nào? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về vấn đề này như sau:
Cẩn thận khi mua bể cá mini giá rẻ
Cẩn thận khi mua bể cá mini giá rẻ

357 Lượt xem

Ông bà ta xưa nay vốn có câu “tiền nào của nấy”, thật vậy câu ấy từ đó đến nay vẫn luôn đúng bất cứ khi nào mua một thứ gì đó có giá cả rẻ hơn mức bình thường sẽ cần phải xem xét lại chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên đôi lúc gặp may mắn nhiều người vẫn thường mua được những món hời giá thành rẻ nhưng chất lượng lại tốt.
Cách nuôi cá vàng không bị chết
Cách nuôi cá vàng không bị chết

728 Lượt xem

Làm sao nuôi cá vàng không bị chết? Câu hỏi này có lẽ được nhiều bạn yêu cá đặt ra. Các bạn có thể tham khảo thêm một vài thông tin qua bài viết dưới đây để có thể rút ra một vài kinh nghiệm cho việc nuôi cá trong thực tế của mình.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Tam Giác
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Tam Giác

473 Lượt xem

Cá tam giác có tên khoa học là Trigonostigma heteromorphai, cá tam giác là một loài cá cảnh trong hồ thủy sinh, tính hiền lành, thân thiện sống thành từng đàn.đặc biệt cá tam giác là loài cá dễ nuôi trong môi trường thủy sinh. Cá tam giác có một màu sắc rất là đẹp nên được nhiều người chơi thủy sinh ưa thích.
Cách bố trí bể cá cảnh mini hợp phong thủy
Cách bố trí bể cá cảnh mini hợp phong thủy

490 Lượt xem

Bể cá cảnh mini cũng tương tự như bể cá lớn hay hồ phong thủy khi bố trí cũng đều cần chú ý hợp phong thủy. Đó là điều quan trọng nếu bạn muốn tài lộc may mắn vào nhà.
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Hạc Đỉnh Hồng
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá Hạc Đỉnh Hồng

1698 Lượt xem

Cá Hạc đỉnh hồng – tên Tiếng Anh là Red Oranda được đặt tên theo hình dáng u trên đầu và màu sắc thân của nó. Đây là một loại cá cảnh khá phổ biến ở Việt Nam cũng như các nước châu Á, thường được nuôi trong các bể cá để bàn, bể cá mini. Xuất xứ đầu tiên ở Trung Quốc và được đặt cho một cái tên khá kiếm hiệp: Hạc Đỉnh Hồng.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng