Hồ cá cảnh trong nhà của các sao Việt

Nuôi cá cảnh không chỉ làm đẹp không gian nhà ở mà còn giúp cho các nghệ sĩ tìm được niềm vui thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Dưới đây, mời bạn cùng chúng tôi ghé thăm những hồ cá cảnh đẹp mê ly của nhà sao Việt.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bể cá cảnh mini đa năng với nhiều chức năng

>>> Cách nuôi cá cảnh khỏe mạnh và ít bị chết

>>> Các loại cá cảnh nuôi không cần oxi

Minh Hằng và khu tiểu cảnh nhỏ xinh

Nữ ca sĩ, diên viên xinh đẹp Minh Hằng sở hữu căn biệt thự tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Không gian sống rộng rãi và thoáng mát nên bên cạnh việc nuôi thú cưng, Minh Hằng còn dành một khu vực nhỏ để thiết kế tiểu cảnh ngay cạnh phòng khách. Nữ diễn viên “Vừa đi vừa khóc” chia sẻ, cô rất thích không gian này. Mỗi ngày dành thời gian cho đàn cá ăn và chăm sóc cây cảnh khiến tâm hồn thư thái và nhẹ nhõm, đồng thời mang thiên nhiên đến gần với căn biệt thự sung túc của mình hơn.

Cô dành khu vực nhỏ để thiết kế tiểu cảnh ngay cạnh phòng khách.

Mỗi ngày, Minh Hằng đều dành thời gian cho đàn cá ăn và chăm sóc cây cảnh.

Cao Thái Sơn với hồ cá tiền tỷ

Sau khi chuyển về biệt thự tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, nam ca sĩ “Con đường mưa” đã trang hoàng nhà cửa, đặc biệt là ngoại cảnh sân vườn. Tại đây, anh đầu tư hẳn một hồ cá tuyệt đẹp với những chú cá Koi đắt tiền khiến ai ngắm nhìn cũng phải ngưỡng mộ và ao ước. Những chú cá đủ màu vàng, trắng, đỏ,… bơi lội trong làn nước trong xanh vô cùng nổi bật. Cao Thái Sơn chia sẻ, mỗi chú cá cảnh này có giá lên tới vài ngàn đô, và anh phải tiêu tốn tiền tỷ để có một không gian sân vườn ưng ý như hiện tại.

Cao Thái Sơn đặc biệt đầu tư cho ngoại cảnh sân vườn.

Nam ca sĩ sở hữu một hồ cá tuyệt đẹp với những chú cá Koi đắt tiền.

Những chú cá đủ màu bơi lội trong làn nước trong xanh vô cùng nổi bật.

Quang Dũng và hồ cá mộc mạc

Vừa sửa sang lại căn nhà tại TP. Hồ Chí Minh, ca sĩ Quang Dũng khiến người ta cảm thấy thích thú với không gian sống xanh mát cùng cách bày trí nhẹ nhàng, tao nhã. Điểm nhấn đầu tiên gây ấn tượng với người nhìn chính là hồ cá rộng rãi được bố trí ngay trước phòng khách. Hồ cá được bổ sung thêm những bức tượng đá và cây cảnh.

Nam ca sĩ chia sẻ, mỗi sớm mai thức giấc, điều làm anh cảm thấy thú vị nhất chính là cho đàn cá trong hồ ăn. Nó khiến anh cảm thấy tinh thần lạc quan, vui vẻ hơn để chào ngày mới.

 Hồ cá rộng rãi được bố trí ngay trước phòng khách tạo điểm nhấn ấn tượng.

Điều làm anh cảm thấy thú vị nhất chính là cho đàn cá trong hồ ăn vào mỗi sáng.

Hồ cá với thác nước của Lã Thanh Huyền

Tổ ấm của người đẹp “Phụ nữ thế kỷ 21” và ông xã rộng khoảng 300m², tại khu chung cư nhìn ra hồ Tây thơ mộng của thủ đô Hà Nội. Giữa thành phố đất chật người đông, vợ chồng Lã Thanh Huyền chú trọng nhiều vào việc mang thiên nhiên vào nơi ở của mình.

Căn hộ được thiết kế mở với khu vực sảnh rộng bố trí ngay cửa ra vào, bên cạnh là hồ cá trong suốt và thác nước nhân tạo chảy róc rách, bao quanh bởi thảm cỏ xanh mướt mắt. Chính khu vực này đã góp phần không nhỏ tạo nên sự mát mẻ, tươi mới cho không gian sống của chủ nhân.

Căn hộ được thiết kế mở với khu vực sảnh rộng bố trí ngay cửa ra vào.

Góp phần tạo nên sự mát mẻ, tươi mới cho không gian sống của Lã Thanh Huyền.


Tin tức liên quan

Địa điểm cung cấp bể cá mini tốt nhất?
Địa điểm cung cấp bể cá mini tốt nhất?

402 Lượt xem

Làm thế nào để chọn được một nơi cung cấp bể cá mini thật tốt không phải là việc đơn giản giữa rất nhiều nơi bày bán sản phẩm này trên thị trường hiện nay với nhiều chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn phải là một người được trang bị đầy đủ kiến thức và thật thông thái để có thể tìm được cho mình một sản phẩm tốt nhất. Hãy tham khảo các lời khuyên dưới đây.
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá Hổ Indo
Giới Thiệu Đôi Nét Về Cá Hổ Indo

2438 Lượt xem

Cá hổ Indo có tên khoa học: Datnioides Microlepis, tên tiếng Anh: “Indonexian tiger fish” và là một trong những chi của dòng cá hổ dũng mãnh. Loài cá này xuất xứ chủ yếu ở lưu vực sông Musi, đảo Sumatra…của Indonexia nên mới có tên là cá hổ Indo cho dễ nhớ và dễ phân biệt với các loài cá khác.
Bể cá mini để bàn TPHCM nên mua ở đâu?
Bể cá mini để bàn TPHCM nên mua ở đâu?

630 Lượt xem

Nhu cầu chọn mua bể cá mini để bàn TPHCM hiện nay rất cao, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở rất nhiều đơn vị. Tuy nhiên, cần tìm được nơi bán uy tín để đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, mẫu mã đẹp cũng như giá thành hợp lý. Vậy bể cá mini để bàn nên mua ở đâu uy tín tại TPHCM? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết chia sẻ dưới đây! 
Các loại cá cảnh nước ngọt dễ nuôi, rẻ tiền
Các loại cá cảnh nước ngọt dễ nuôi, rẻ tiền

2524 Lượt xem

Bạn không phải dân chuyên trong nghề chơi cá cảnh. Bạn mới sắm một bể cá cảnh xinh xinh trong gia đình. Vậy lựa chọn nuôi cá cảnh nước ngọt là một điều sáng suốt. Dễ nuôi, giá thành rẻ, màu sắc đẹp. Chúng tôi xin giới thiệu những loại cá cảnh nước ngọt dễ nuôi cho bạn lựa chọn. Mời bạn tham khảo.
Giá của bể cá cảnh phụ thuộc vào yếu tố nào?
Giá của bể cá cảnh phụ thuộc vào yếu tố nào?

1217 Lượt xem

Giá bể cá cảnh phụ thuộc vào yếu tố nào? Đó là câu hỏi mà hocamini.vn thường xuyên nhận được từ phía rất nhiều bạn đọc, nhất là người đang có ý định thiết kế một bể cá cảnh cho gia đình hoặc văn phòng làm việc của mình. Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp với các bạn một số thông tin về vấn đề này như sau:
Nuôi cá cảnh trong bể cá mini nên nuôi cá gì?
Nuôi cá cảnh trong bể cá mini nên nuôi cá gì?

761 Lượt xem

Với cuộc sống xô bồ hiện nay thì mọi người đề có xu hướng tự tìm thú vui cho riêng mình. Nuôi cá cảnh là một trong số thú vui tao nhã vô cùng lành mạnh được rất nhiều người lựa chọn. Theo dõi bài viết sau để tham khảo nên nuôi cá trong bể cá mini gì để phù hợp với sở thích và điều kiện mỗi người nhé.
Mẫu bể cá mini để bàn cho phòng khách
Mẫu bể cá mini để bàn cho phòng khách

589 Lượt xem

Căn phòng khách là diện mạo của cả không gian sống và là đại diện cho gia chủ. Một căn phòng khách sẽ trở nên đẹp mắt và gây được ấn tượng mạnh cho khách đến thăm nhà nếu sở hữu một chiếc bể cá mini đầy sinh động. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu bể cá mini để bàn cho phòng khách đẹp tuyệt vời.
Những yếu tố ảnh hưởng tới xu hướng nuôi cá cảnh hiện đại
Những yếu tố ảnh hưởng tới xu hướng nuôi cá cảnh hiện đại

717 Lượt xem

Nuôi cá cảnh không chỉ là trang trí, phong thủy mà nhiều người chơi, đặc biệt là các bạn trẻ còn cảm thấy thích thú và đam mê. Đặc biệt, theo xu thế hiện nay, có một bể cá cảnh phong thuỷ hay bể cá mini trong phòng khách hay xuất hiện hòn non bộ ở góc sân trước nhà không chỉ nói lên tính cách mà còn thể hiện tiềm lực kinh tế và địa vị xã hội của gia chủ. Vậy những gì ảnh hưởng tới xu hướng nuôi cá cảnh hiện đại, liệu bạn có biết?  

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng