Hồ cá đúc là gì? Hồ cá đúc giá bao nhiêu?

Với nhu cầu chơi cá cảnh ngày càng tăng lên như hiện nay không chỉ những chủng loại cá cảnh mới ra đời mà những loại hồ cũng vô cùng đa dạng. Một trong những loại hồ cá phổ biến nhất mang tính thẩm mỹ và đạt chất lượng nhất là hồ cá đúc. Vậy hồ cá đúc là gì và giá hồ cá đúc trên thị trường ra sao, mời các bạn xem qua bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Tại sao cá cảnh lại chết?

>>> Mẫu bể cá đẹp dành cho ngôi nhà nhỏ

>>> Hướng dẫn set up hồ nuôi tép cảnh

Hồ cá đúc là gì? Những ưu điểm của hồ đúc

Hồ cá đúc là loại hồ được ghép bằng kính uốn cong. Trong thời gian gần đây, hồ cá đúc được rất nhiều người chọn lựa vì sở hữu kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian sống. Đồng thời, nó còn giúp khắc phục được các hạn chế được các góc cạnh sắc nhọn của những loại bể ghép thông thường.

So với những loại bể khác, hồ cá đúc sở hữu những ưu điểm vượt trội như dễ dàng lắp đặt hệ thống bơm lọc và đèn nằm gọn bên trong nên sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian hồ cá. Những gia đình có trẻ em đặc biệt nên sử dụng hồ cá đúc vì các góc cạnh của nó được uốn cong và được viền nên vô cùng an toàn, các bé sẽ thoải mái ngắm nhìn hồ cá mà không còn phải sợ nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc vệ sinh và lau chùi hồ cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều, không mất nhiều thời gian, công sức.

Các loại kích thước hồ cá đúc

Hiện nay trên thị trường có bày bán nhiều loại hồ cá đúc với nhiều nhãn hiệu và kích thước khác nhau: Camry, Minjang,… Trong đó Camry là loại hồ cao cấp, có tính thẩm mỹ cao nhất và bền đẹp nhất hiện nay.

Một số kích thước (dài x cao x rộng) của hồ cá đúc mà bạn có thể chọn cho mình là: 32x35x23, 38x40x25, 48x45x30, 58x51x33 hoặc 31x20x17, 35x23x20,… ở những loại hồ mini. Với từng loại hồ mà kích thước có thể chênh lệch từ 2 – 3cm.

Tìm hiểu về giá cả hồ cá đúc trên thị trường

Thông thường, khi chọn mua hồ cá đúc với số lượng đa dạng trên thị trường hiện nay, chúng ta cần xem xét nhiều khía cạnh. Cụ thể, giá hồ cá đúc phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Kích thước hồ cá: Giá hồ cá đúc chênh lệch khá nhiều theo từng kích thước. Cụ thể, nếu chọn mua hồ cá mini thì giá sẽ rẻ hơn so với hồ cá đúc có kích thước lớn. Trên thực tế, giá hồ cá đúc sẽ dao động từ 400,000 đến 1,500,000 đồng.

Trang thiết bị trong hồ: Thông thường những hồ cá đúc sẽ được trang bị đầy đủ bơm, bóng đèn, máng đèn, sủi, lọc ngoài, vật liệu lọc,… tùy theo nhu cầu của khách hàng. Cũng tùy vào công suất và chất lượng của những loại thiết bị này mà giá hồ cá đúc sẽ thay đổi khác nhau.

Vật liệu trang trí bể: Khi chọn mua, giá hồ cá đúc cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào những vật liệu trang trí mà bạn chọn. Nếu chọn những loại cây khó chăm sóc hoặc được nhập khẩu thì giá thành cũng sẽ cao hơn.

Để chọn được một loại hồ cá đúc chất lượng có giá cả hợp lý, chúng ta cần phải lựa chọn thật kỹ lưỡng. Chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin và đến cửa hàng để được tư vấn rõ ràng nhất. Bài viết trên đã phần nào giúp bạn tìm hiểu và dễ dàng chọn lựa một chiếc hồ cá đúc cho riêng mình.


Tin tức liên quan

Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất?
Giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất?

1126 Lượt xem

Bể cá cảnh mini để bàn nhỏ gọn, tiện dụng là sản phẩm rất được quan tâm hiện nay. Bạn có thể tìm mua mẫu bể cá này ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm giữa các đơn vị đều có sự chênh lệch. Vậy giá bể cá mini để bàn ở đâu tốt nhất hiện nay? Đâu là địa chỉ xứng đáng để chọn mặt gửi vàng? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá hắc kỳ
Thông tin và kỹ thuật nuôi cá hắc kỳ

710 Lượt xem

Cá hắc Kỳ (Black Phantom Tetra) là một loài cá cảnh đẹp cho bể cá cảnh. Cá hắc kỳ có thể nuôi chung theo từng đàn cùng với các loài cá cảnh thủy sinh khác trong hồ thủy sinh.
Cá betta là gì? Vẻ đẹp của cá betta
Cá betta là gì? Vẻ đẹp của cá betta

1217 Lượt xem

Cá betta hay còn gọi là cá xiêm rồng là một trong những loại cá được nhiều dân chơi cá cảnh yêu thích và nuôi trong các bể cảnh. Bởi đây không chỉ là loại cá dùng để trang trí và làm đẹp mà còn là loại cá chọi, được đánh giá là có nghệ thuật đánh đòn hiểm hóc và đa dạng, có thể đánh gục đối tượng một cách nhanh chóng. Sau đây, hocamini.vn sẽ giới thiệu với bạn kỹ hơn về vẻ đẹp của cá betta nhằm giúp bạn hiểu hơn về loại cá này.
Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường
Giới thiệu đôi nét về sản phẩm bể cá mini treo tường

364 Lượt xem

Ngày nay, con người đang dần đánh mất đi sự gắn kết với thiên nhiên. Điều này khiến cho cuộc sống của chúng ta vốn đã xô bồ nay lại trở nên ngột ngạt và khô khan hơn bao giờ hết.
Gợi ý hồ cá cảnh theo diện tích căn nhà của bạn
Gợi ý hồ cá cảnh theo diện tích căn nhà của bạn

592 Lượt xem

Với những diện tích căn hộ khác nhau, bạn sẽ có những lựa chọn riêng biệt về các loại hồ cá cảnh sao cho phù hợp. Chọn được hồ cá cảnh hợp phong thủy sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt giúp cho gia chủ thêm thịnh vượng, tài lộc, giàu sang, làm cho môi trường sống rực rỡ hơn và ngôi nhà mát dịu dễ chịu hơn.
Nuôi cá gì trong bể cá mini treo để cá dễ sống
Nuôi cá gì trong bể cá mini treo để cá dễ sống

777 Lượt xem

Ngày nay cuộc sống hiện đại, nhu cầu chơi cá cảnh của mọi người càng nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng biết nhiều thông tin về việc nuôi cá gì trong bể nào. Bài viết này sẽ cung cấp cho mọi người thông tin lựa chọn loại cá phù hợp dễ nuôi trong bể cá mini treo.
Bể cá mini treo là gì? Bể cá mini treo nên nuôi cá gì?
Bể cá mini treo là gì? Bể cá mini treo nên nuôi cá gì?

340 Lượt xem

Bể cá mini treo chính là vật dụng trang trí dành cho những người đam mê cá cảnh. Sản phẩm không chỉ có tác dụng tạo nên không khí sinh động mà còn làm không gian nhà ở, nơi làm việc trở nên gần gũi với thiên nhiên.
Giá cá cảnh nước ngọt phụ thuộc vào yếu tố nào?
Giá cá cảnh nước ngọt phụ thuộc vào yếu tố nào?

420 Lượt xem

Theo bạn giá của cá cảnh nước ngọt sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào? Mùa cá, giống cá hay nhiều yếu tố khác?

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng