Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh hoả

Theo phong thủy dân gian cho biết việc hướng đặt bể cá cảnh nếu thấy tài vận thay đổi hưng vượng thì duy trì còn ngược lại thì nên dừng. Tuy nhiên những người mệnh hòa thường khắc với thủy, vậy nếu người mệnh hỏa muốn nuôi cá cảnh thì phải làm như nào ? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu sâu hơn về phong thủy trong bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Mẫu bể cá mini lý tưởng tặng bạn bè, người thân

>>> Mệnh Mộc có nên nuôi cá cảnh không?

>>> Người mệnh Thổ nên nuôi cá gì hợp phong thủy?

Những lưu ý về hướng đặt bể cá cảnh đối với người mệnh hỏa

Đối với sở thích chơi cá cảnh thì những người mệnh hỏa thường khó dung hòa với thủy do đó dễ khiến cá bị chết và không được ủng hộ nhiều. Tuy nhiên theo phong thủy thì không phải vậy. Việc khó dung hòa hay không một phần cũng ảnh hưởng nhiều vào hướng đặt bể cá cảnh, số lượng cá cảnh nuôi và vị trí đặt bể, hình dáng bể phù hợp với người mệnh hỏa.

Yếu tố thủy trong bể cá có ý nghĩa về âm dương, chúng giúp tăng sinh khí và đẩy lùi khí cát hung trong gia chủ.

Nếu bể cá cảnh không được đặt đúng vị trí, kích thước và số lượng có không được quan tâm thì những người mệnh hỏa trong gia đình dễ ốm đau và gia đình thường bất an. Do đó những người mệnh hỏa nên lưu ý những hướng đặt bể cá cảnh như sau:

Tránh đặt bể cá trong bếp/ phòng ngủ

Việc đặt bể cá cảnh trong bếp hay trong phòng ngủ đối với người mệnh hỏa thường khiến giấc ngủ và tình cảm vợ chồng không được tốt, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Nên đặt bể cá cảnh bên trái cửa

Đây được coi là hướng tài lộc, chúng sẽ khiến gia chủ trong nhà gặp được nhiều may mắn hơn.

Không đặt cửa chính ra vào

Tuyệt đối không nên lựa chọn việc đặt bể cá ở hướng ra vào cửa chính. Nên lựa chọn đặt bể tại trung tâm phòng khách, văn phòng.

Không đặt bể sau ghế

Không đặt bể sau ghế ngồi hoặc nếu dặt thì phải thấp hơn đầu người hoặc xa một thước.

Không đặt bể có ánh sáng trực tiếp chiếu vào

Hướng đặt bể cá cảnh trong gia đình đối với người mệnh hỏa cần phải phù hợp và không có ánh sáng chiếu trực tiếp vào quá nhiều khiến cá dễ chết và không hơp phong thủy. Đồng thời người chơi cá cảnh cũng không nên lựa chọn những đồ vặt trong bể thủy sinh làm nhân tạo nên lựa chọn các loại đá, cây thủy sinh tự nhiên nhất.

Đồng thời kích thước và cá nuôi cần được phải bảo đảm vệ sinh và phù hợp với hướng nhà, hướng cửa và diện tích phòng để đạt được kết quả tốt nhất cho vận mệnh.

Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh hỏa

Trong phong thủy, về nội và ngoại thất của bể cá cảnh cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của người chơi cá cảnh. Trong đó, được quy ước thủy là nước tồn tại trong bể cá, thổ được bao gồm những vật như đá, đất, sỏi, cát được thiết kế đặt trong bể.

Mộc là cây thủy sinh và hỏa được quy ước là màu sắc của cá và hệ thống đèn chiếu trong bể. Kim là khung của bể. Ngoài ra để đảm bảo được hết những yếu tố này, người chơi cá cảnh cũng cần phải quan tâm tới hướng đặt bể cá cảnh  trong phong thủy để đem lại may mắn trong vận mệnh.

Người mệnh hỏa hợp với những hướng như nam, tây nam, đông bắc. Ngoài ra cũng có thể lựa chọn các hướng như:

- Hướng bắc: nên nuôi 1 hoặc 6 con cá có màu đen, trắng hoặc vàng kim.

- Đông Nam : nên nuôi 3 con màu xanh hoặc đen

- Đông Bắc: nuôi 8 con có màu vàng

- Nam : nuôi 9 con màu đỏ hoặc phối 2 xanh và 7 đỏ.

- Tây Nam : nuôi 8 con màu vàng

- Tây : nuôi 6 con màu trắng hoặc vàng kim

- Tây Bắc: nuôi 6 con màu trắng hoặc vàng kim.

Trên đây là những lưu ý và hướng đặt bể cá cảnh  cho người mệnh hỏa thích hợp nhất. Vì vậy, người mệnh hỏa cũng có thể nuôi được cá cảnh tuy nhiên cần tìm hiểu rõ về phogn thủy và hướng đặt bể cá thích hợp để vừa đáp ứng được sở thích chơi cá cảnh lại vừa giúp vận mệnh may mắn và khỏe mạnh.


Tin tức liên quan

Cẩn thận khi mua bể cá mini giá rẻ
Cẩn thận khi mua bể cá mini giá rẻ

368 Lượt xem

Ông bà ta xưa nay vốn có câu “tiền nào của nấy”, thật vậy câu ấy từ đó đến nay vẫn luôn đúng bất cứ khi nào mua một thứ gì đó có giá cả rẻ hơn mức bình thường sẽ cần phải xem xét lại chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên đôi lúc gặp may mắn nhiều người vẫn thường mua được những món hời giá thành rẻ nhưng chất lượng lại tốt.
Tại sao nên mua bể cá mini tại Hocamini.vn
Tại sao nên mua bể cá mini tại Hocamini.vn

382 Lượt xem

Hocamini.vn là một trong những địa chỉ bán bể cá cảnh uy tín, chất lượng và được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, mỗi khi nhận được thắc mắc về địa chỉ bán bể cá mini uy tín. Chúng tôi thường khuyến khích bạn nên tìm hiểu và tham khảo địa chỉ này để mua được sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng. Vậy, tại sao nên mua bể cá mini tại hocamini.vn? Một số phân tích dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về địa chỉ bán bể cá mini này.
Kỹ Thuật và Phương Pháp Nuôi Cá Hà Lan Sinh Sản
Kỹ Thuật và Phương Pháp Nuôi Cá Hà Lan Sinh Sản

1677 Lượt xem

Cá Hà Lan (Platy fish) hay còn gọi là cá mún, cá hột lựu là một loại cá cảnh đẹp có nhiều màu sắc cho người mới. Giống như cá bảy màu, cá mún rất dễ nuôi và sinh sản rất tốt rất thích hợp với người mới nuôi. Cá mún và cá bảy màu đều có kích thước nhỏ tương tự như nhau và có thể sống khỏe mạnh trong những bể cá nhỏ (khoảng 38 lít). Ngoài ra đây còn là một loại cá cảnh ăn rêu giúp vệ sinh bể cá cảnh của bạn rất tốt.
Giới văn phòng chọn bể cá để bàn nào phù hợp?
Giới văn phòng chọn bể cá để bàn nào phù hợp?

731 Lượt xem

Tính chất công việc văn phòng vô cùng căng thẳng, đồng thời tiếp xúc nhiều với máy tính khiến cho mắt dễ mỏi, nhân viên thường xuyên đau đầu. Một giải pháp cực kỳ hiệu quả đó là trang bị bể cá để bàn cho giới văn phòng để khắc phục những tình trạng trên. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!
Cá Ping Pong Bụng Bự
Cá Ping Pong Bụng Bự

2946 Lượt xem

Cá Ping Pong hay còn được gọi với cái tên cá vàng Ngọc Trai là loài cá cảnh đẹp với cái bụng phình to do sự đột biến về cấu trúc cơ thể tạo nên sự dễ thương có một không hai của giống cá vàng quý này.
Có nên xây hồ cá trước nhà không?
Có nên xây hồ cá trước nhà không?

911 Lượt xem

Với những ngôi nhà có thiết kế sang trọng, một chiếc hồ cá trước nhà sẽ là một cách trang trí vô cùng ấn tượng, hay ho mà lại góp phần mang tính giải trí cho gia chủ. Tuy nhiên, nhiều người lại thắc mắc rằng không biết có nên xây hồ cá phía trước nhà không. Bài viết hôm nay sẽ giải đáp được thắc mắc của các bạn và giúp bạn đưa ra được quyết định cho riêng mình.
Bể cá tròn để bàn đẹp
Bể cá tròn để bàn đẹp

1309 Lượt xem

Nếu bạn yêu thích việc nuôi cá cảnh nhưng lo ngại về diện tích khiêm tốn của nhà mình hay đơn giản vì e ngại việc chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên thì đừng ngại ngần tìm đến Bể cá tròn để bàn. Bể cá tròn để bàn sẽ là giải pháp cực kỳ thú vị dành cho bạn!
Nơi bán bể cá mini rẻ đẹp, chất lượng
Nơi bán bể cá mini rẻ đẹp, chất lượng

885 Lượt xem

Ngày càng có nhiều người có ý định chọn mua bể cá mini để làm đẹp không gian sống và giải trí. Chính vì vậy, nhu cầu tìm hiểu về địa điểm bán bể cá mini càng trở nên cao hơn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm cung cấp bể cá mini rẻ đẹp đa dạng, uy tín, chất  lượng.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng