Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh kim

Chỉ cần tuân thủ theo một vài quy tắc trong phong thủy, bạn sẽ dễ dàng có được một chiếc bể cá đẹp mắt và phù hợp phong thủy, mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn hướng đặt bể cá cảnh và một vài điều cần lưu ý cho người mệnh Kim khi muốn nuôi cá cảnh.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh Hỏa

>>> Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh Mộc

>>> Những tiêu chí lựa chọn bể cá cảnh

Hướng đặt bể cá cảnh phù hợp phong thủy cho người mệnh Kim

Để có được một chiếc bể cá vừa góp phần làm đẹp cho căn nhà, vừa đem lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy, gia chủ cần phải chú ý về vị trí, hướng đặt bể cá cảnh. Nhưng sẽ không quá khó để bạn tìm được một vị trí bể cá cảnh phù hợp, thẩm mỹ. Dưới đây là những gạch đầu dòng hữu ích về hướng đặt bể cá cảnh dành cho gia chủ mệnh Kim:

- Đặt bể cá ở phương vị Chu Tước: Bạn có thể đứng ở giữa nhà và hướng nhìn ra phía cửa chính để xác định phương vị Chu Tước. Đặt bể cá ở vị trí này sẽ mang lại nhiều tài vận và may mắn.

- Hướng đặt bể cá cảnh mang lại ý nghĩa tốt lành cho gia chủ là Bắc, Tây Bắc và Đông Nam.

- Bạn có thể áp dụng quy tắc đặc bể cá cảnh ở bên trái cửa chính theo hướng từ trong nhà nhìn ra. Đây là vị trí đặt mang ý nghĩa lớn về vận may, tài lộc. Nên lưu ý tránh đặt bên phải cửa chính vì vị trí này gây hiềm khích, cãi vã trong hôn nhân.

- Không đặt bể cá ở những vị trí sau: Dưới tượng thờ của các vị thần, Trong bếp hoặc đối diện bếp, Gầm cầu thang,… vì sẽ mang lại những ý nghĩa không tốt trong phong thủy, gây hao hụt tài sản và phát sinh những mâu thuẫn trong gia đình.

Người mệnh Kim nên nuôi cá cảnh như thế nào thì phù hợp?

Bạn là người mệnh Kim và bạn yêu thích việc nuôi cá cảnh. Hãy trở thành một người nuôi cá cảnh thông minh bằng cách tìm hiểu thật kỹ về những vấn đề sau:

- Số lượng cá nên nuôi: Trong phong thủy, người mệnh Kim nên nuôi 4 hoặc 9 con cá cảnh trong bể. Số 4 tượng trưng cho gia tăng tài khí, thịnh vượng còn số 9 mang lại thủy khí tốt cho căn nhà.

- Những loại cá mà người mệnh Kim nên nuôi: Cá huyết anh vũ, cá vàng, cá chép, cá Rồng, cá đĩa, cá La Hán, cá Nheo, cá Chọi,… Đây là một số loại cá mang lại ý nghĩa tốt trong ngũ hành, vừa đẹp mắt vừa thúc đẩy tài vận.

Nuôi cá cảnh là một hoạt động giải trí có ý nghĩa và làm điều hòa được âm dương, tăng sinh khí. Chính vì vậy, hãy theo dõi bài viết và ghi nhớ hướng đặt bể cá cảnh phù hợp, phong thủy cho người mệnh Kim và thực hiện chúng. Chúc bạn có một chiếc bể cá thật đẹp mắt và sinh động.


Tin tức liên quan

Hướng dẫn nuôi cá cảnh trong bình thủy sinh nhỏ
Hướng dẫn nuôi cá cảnh trong bình thủy sinh nhỏ

432 Lượt xem

Chia sẻ bí quyết nuôi cá cảnh và trồng cây thủy sinh trong bể cá mini. Giúp bạn thiết kế 1 bình cá thủy sinh đẹp như ý
Tiêu chuẩn nước dành cho hồ cá nước mặn
Tiêu chuẩn nước dành cho hồ cá nước mặn

881 Lượt xem

Nhìn một bể cá nước mặn đẹp với những chú hề ngộ nghĩnh, bất cứ ai cũng phải mủi lòng. Có thể nói chơi cá nước mặn là một thú chơi rất rất kén người chơi. Nhìn thì ai cũng thích chơi nhưng do nhiều yếu tố khách quan mà không phải ai cũng chơi được. Vấn đề không phải là tiền bạc mà là kỹ thuật nuôi cá. Cách thức nuôi cá nước mặn để làm sao hiệu quả, bể đẹp, cá khoẻ thì không phải ai cũng nắm vững.
Các loại cá cảnh nên nuôi trong chậu thuỷ tinh
Các loại cá cảnh nên nuôi trong chậu thuỷ tinh

1421 Lượt xem

Thế giới cá cảnh là vô cùng phong phú và đặc sắc. Có tới 30 đến 40 các loại cá hiện nay có mặt tại các cửa hàng cung cấp cá cảnh. Mỗi loại có một hình dạng, màu sắc và có những cách nuôi khác nhau. Nếu bạn muốn nuôi cá cảnh trong chậu thủy tinh mà vẫn chưa biết lựa chọn cá nào, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số cá cảnh nuôi trong chậu thủy tinh hợp lí.
Tại sao nên mua bể cá mini tại Hocamini.vn
Tại sao nên mua bể cá mini tại Hocamini.vn

382 Lượt xem

Hocamini.vn là một trong những địa chỉ bán bể cá cảnh uy tín, chất lượng và được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, mỗi khi nhận được thắc mắc về địa chỉ bán bể cá mini uy tín. Chúng tôi thường khuyến khích bạn nên tìm hiểu và tham khảo địa chỉ này để mua được sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng. Vậy, tại sao nên mua bể cá mini tại hocamini.vn? Một số phân tích dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về địa chỉ bán bể cá mini này.
Tổng hợp các bệnh thường gặp ở cá thần tiên
Tổng hợp các bệnh thường gặp ở cá thần tiên

1362 Lượt xem

Với màu sắc rực rỡ và bắt mắt, cá thần tiên là loại cá vô cùng quen thuộc với người có thú chơi cá cảnh nước ngọt, rất được yêu thích. Trong quá trình nuôi khó có thể tránh khỏi việc cá bệnh. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp các bệnh thường gặp ở cá thần tiên, nguyên nhân và cách phòng tránh.
Cách phân biệt giới tính cá Betta trống và mái
Cách phân biệt giới tính cá Betta trống và mái

12316 Lượt xem

Cá Betta được biết đến như một loài cá chọi. Thông thường chúng được bán riêng lẻ trong bình chuyên dụng và bạn có thể thấy rằng tất cả các loại cá Betta đều có chung diện mạo và hành vi. Mặc dù vậy, cá Betta trống và cá mái vẫn có đặc điểm khác nhau. Những khác biệt nhỏ về diện mạo và hành vi của chúng sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là cá trống , đâu là cá mái. Việc định giới của chúng rất quan trọng nếu bạn muốn nuôi một cặp cá Betta.
Thông Tin và Đặc Điểm Cá Chú Hề Nemo
Thông Tin và Đặc Điểm Cá Chú Hề Nemo

2223 Lượt xem

Cá chú hề có lẽ là một trong những loài cá biển phổ biến nhất ngày nay và đó là một trong những lý do mà nhiều người muốn chơi cá biển. Bộ phim của hãng Disney Finding Nemo có lẽ đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phổ biến đến kỳ lạ của loài cá này.
Bể cá mini nên nuôi cá gì?
Bể cá mini nên nuôi cá gì?

650 Lượt xem

Nuôi cá cảnh là một thú vui tao nhã được rất nhiều người lựa chọn. Cá cảnh không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có thể giúp bạn có tinh thần tốt hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tùy vào sở thích hay khả năng của mỗi người mà bạn có thể chọn những loại cá cảnh khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý cho bể cá mini nuôi cá gì của bạn.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng